ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซบไม่แพ้เพื่อนในแก๊ง คริส หอวัง อวดอกตูม

แซบไม่แพ้เพื่อนในแก๊ง คริส หอวัง อวดอกตูม

Posted 24/04/2016 by mthai

สวยแซบไม่แพ้เพื่อน สำหรับ คริส หอวัง หนึ่งในสมาชิก แก๊งนางฟ้า ที่มีภาพสวยๆ อวดชุดชั้นในเก๋ๆ มาให้แฟนๆ ได้ยลกันในอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ เพราะสาวเจ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่งที่ช่วยให้อกแบนๆ ตูมขึ้นได้ในพริบตา ซึ่งเจ้าตัวก็เอามาโพสต์ลงให้แฟนคลับได้กดไลค์อยู่เรื่อยๆ ดูกันขำๆ แม้จะไม่เซ็กซี่จี๊ดจ๊าดเป็นแฟชั่นจ๋า แต่ความแซบบอกเลยว่าไม่แพ้เพื่อนสาวเลยค้า เห็นฟิลลิ่งแต่ละโพสของนางแล้ว..ไม่ธรรมดาจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Sola Aoi โซระ อาโออิ อวดชุดบิกินี่ แจกความสดใส คลายร้อน
    อดีตสาว AV ที่ลาวงการไปนานแล้ว แต่ความน่ารัก ยังคงอยู่ตลอดกับ โซระ อาโออิ ที่อวดชุดบิกินี่ในสีสันแจ่มๆ เรียกว่าแจกความสดใสให้หนุ่มๆ กันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว
  • เห็นแล้วขึ้น! "ซาร่า" นางหวิวถี่ไม่มีเบื่อ
    ขยันอัพภาพหวิวเซ็กซี่ดี๊ดีลงไอจีถี่ยิบสาว "ซาร่า" มาลากุล เลน นางเร่าร้อนเผ็ดจี๊ดยิ่งซัมเม่อร์ ร้อนขนาดไหนๆ จะให้ถอดหมดล่อนจ้อนไม่ใส่อะไร ก็คงจะไม่ใช่ จะเซ็กซี่โนบรา นางก็เคยสรรหาจัดมาเสิร์ฟเรียกเรตติ้งเปิดให้เห็นโหนก นูน เต้าโตเด้ง ถึงเอามือปิดก็ไม่มิดหร๊อกกก ยูวว์
  • ไม่ใช่"ป.ปู" สาวเจ้าโต้ พาแฟนขึ้นคอนโด
    มีประเด็นให้ถูกถามถึงอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาวสุดเซ็กซี่ “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ล่าสุดเจอข่าวอักษรย่อ นางเอก ป. พาแฟนขึ้นคอนโด ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวปู เลยไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวได้ชี้แจ้งประเด็นว่า
  • "ซูกัส" สวยหวานสะท้านใจในเบื้องหลังแฟชั่นเซ็ตสงกรานต์
    สาว"ซูกัส" คนนี้คือเจ้าของตำแหน่ง Miss Popular Vote จากเวทีการแข่งขันสาวข้างบ้านปี 2015 โชว์หุ่นสุดเย้ายวน สวยหวานน่ากินสมชื่อจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »