ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บจนทะเลเดือด ! เมื่อนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท โชว์ความเซ็กซี่บนปก Vogue

แซ่บจนทะเลเดือด ! เมื่อนางฟ้าวิคตอเรีย ซีเคร็ท โชว์ความเซ็กซี่บนปก Vogue

Posted 24/04/2016 by kapook

นางแบบ Victoria's Secret รุ่นล่าสุด รวมตัวประชันความเซ็กซี่ท้าลมร้อนด้วยแฟชั่นสุดปัง ถ่ายแบบให้นิตยสารโว้ค (Vogue) ประเทศสเปน ฉบับเดือนพฤษภาคม 2016

 ช่วงซัมเมอร์สุดหรรษาแบบนี้ ถือเป็นช่วงเวลาที่หนุ่ม ๆ หลายคนแอบแฮปปี้อยู่ไม่น้อย เพราะบรรดาเหล่าคนดังและนางแบบระดับโลกหันมาถ่ายแฟชั่นแนวเซ็กซี่ให้ได้ชมกัน อย่างล่าสุด เหล่านางฟ้ารุ่นใหม่จากแบรนด์ชุดชั้นในระดับโลก วิคตอเรีย ซีเคร็ท ได้จับมือแท็กทีมมาอวดความงดงามบนปกนิตยสารโว้ค ประเทศสเปน เป็นที่เรียบร้อย

สาว ๆ เหล่านางแบบทั้ง 7 คนที่มาโชว์สัดส่วนสุดเป๊ะก็ได้แก่ มาร์ธา ฮันท์, สเตลล่า แม็กซ์เวลล์, แจสมิน ทุคส์, เอลซ่า ฮอสค์, โรมี่ สตริดจ์, ซาร่า แซมไพโอ และเทเลอร์ ฮิลล์ ซึ่งงานนี้ขอบอกเลยว่าแซ่บทุกนาง ! ด้วยรูปร่างที่อวบอึ๋มโดนใจ ลีลาการโพสท่าสุดเย้ายวน และฉากหลังสวย ๆ ในทะเล ขอการันตีเลยว่าเล่มนี้เกลี้ยงแผงภายในพริบตาแน่นอน

          และก่อนที่จะไปตามดูต่อกันในนิตยสาร กระปุกดอทคอมเลยหยิบเอาภาพแฟชั่นบางส่วนของเหล่านางแบบวิคตอเรีย ซีเคร็ท มาให้คุณผู้ชายได้ชมพอเรียกน้ำย่อยกันด้วย แค่ดูภาพนิ่งยังรู้สึกเปียกแทนสาว ๆ ในภาพเลย ^o^

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวนเสียวฝุดๆ "แอปเปิ้ล-รัตติพร" อวดหุ่นเซี๊ยะ
    ทั้งเซ็กซี่และขอโชว์ฝีมือทางการแสดง สำหรับ Playmate of the Year 2016 อย่าง “แอปเปิ้ล” รัตติพร เมืองวงค์ ที่เธอชิมลางงานแสดงในละคร เรื่อง “นางสิบสอง” รับบทเป็นพี่สาวคนโต ที่สาวแอปเปิ้ล กล่าวว่า
  • ‘ซาร่า’บิ๊ก สวยสุดซ่า ฝรั่งคลั่งเธอ!
    เซ็กซี่จัดหนัก ซาร่า มาลากุล เลน พอพ้นวัยใส! เธอก็กลายเป็นวัยโชว์ งานอวดเรือนร่างคืองานที่เธอรัก ซาร่า สวยท้าแดด เธอสวมชุดบิกินีเซ็กซี่ ร้อนฉ่า!
  • แซบไม่แพ้เพื่อนในแก๊ง คริส หอวัง อวดอกตูม
    สวยแซบไม่แพ้เพื่อน สำหรับ คริส หอวัง หนึ่งในสมาชิก แก๊งนางฟ้า ที่มีภาพสวยๆ อวดชุดชั้นในเก๋ๆ มาให้แฟนๆ ได้ยลกันในอินสตาแกรมอยู่เรื่อยๆ เพราะสาวเจ้าเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับชุดชั้นในยี่ห้อหนึ่งที่ช่วยให้อกแบนๆ ตูมขึ้นได้ในพริบตา ซึ่งเจ้าตัวก็เอามาโพสต์ลงให้แฟนคลับได้กดไลค์อยู่เรื่อยๆ ดูกันขำๆ แม้จะไม่เซ็กซี่จี๊ดจ๊าดเป็นแฟชั่นจ๋า แต่ความแซบบอกเลยว่าไม่แพ้เพื่อนสาวเลยค้า เห็นฟิลลิ่งแต่ละโพสของนางแล้ว..ไม่ธรรมดาจริงๆ
  • Sola Aoi โซระ อาโออิ อวดชุดบิกินี่ แจกความสดใส คลายร้อน
    อดีตสาว AV ที่ลาวงการไปนานแล้ว แต่ความน่ารัก ยังคงอยู่ตลอดกับ โซระ อาโออิ ที่อวดชุดบิกินี่ในสีสันแจ่มๆ เรียกว่าแจกความสดใสให้หนุ่มๆ กันอย่างเต็มที่เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »