ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้รับทีมดีขึ้นแต่ห้ามพลาดสามนัดสุดท้าย

เอ็นริเก้รับทีมดีขึ้นแต่ห้ามพลาดสามนัดสุดท้าย

Posted 24/04/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า มีความสุขกับฟอร์มของทีม ที่กลับมาทะลุทะลวงดุดันอีกครั้ง ล่าสุดโชว์ถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน แหลกเหลว 6-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้น จากที่แพ้เกมลีก 3 นัดติด แม้ตอนนี้ทีมจะไม่ได้เปรียบเรื่องคะแนนแล้วก็ตาม กระตุ้นทีมชนะในสามเกมสุด เพื่อการันตีแชมป์

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า สุดแสนชื่นมื่น ลูกทีมฟอร์มดุต่อเนื่อง ถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน เละเป็นโจ๊ก 6-0 โดย หลุยส์ ซัวเรซ ยิงสี่ลูกนัดที่สองติดต่อกัน ศึกลา ลีกา สเปน ที่ คัมป์ นู วันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหวังว่าจากนี้ไปจนจบซีซั่น ทีมจะไม่โดนราหูอม แบบช่วงที่แพ้เกมลีก 3 นัดติดอีก

ศึกลีกกระทิงดุเหลือ 3 นัดสุดท้ายแล้ว แต่แม้ชนะก็ไม่ได้ทำให้โอกาสของ บาร์ซ่า สดใสมากขึ้น เพราะทีมตามอย่าง แอตเลติโก มาดริด ก็ชนะ และมีแต้มเท่ากันต่อไป เช่นเดียวกับ เรอัล มาดริด ที่ตามหลังแต้มเดียว ซึ่ง เอ็นริเก้ ไม่คิดว่าทีมจะฟอร์มอีกแล้วในโค้งสุดท้ายที่พวกเขาจะเจอกับ เรอัล เบติส, เอสปันญ่อล และ กรานาด้า ซึ่งหากชนะหมด พวกเขาก็จะคว้าแชมป์ทันที

"เรามีเกมในบ้าน 1 นัด และนอกบ้าน 2 นัด มันดูดีนะ เราไม่ได้เปรียบเรื่องคะแนนแล้ว แต่ผมคิดว่าเราไม่น่าจะพลาดในสามเกมนี้ ผมหวังแบบนั้น เพราะเราจะได้เป็นแชมป์ เราจะมีเวลาซ้อมเป็นอาทิตย์ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราไม่ค่อยเจอเท่าไหร่ ตอนนี้เราจะสามารถซ้อมสิ่งต่างๆ ได้จากปกติที่ไม่เคยได้ทำ" เอ็นริเก้ กล่าว

แม้ผลงานจะดุดัน เอ็นริเก้ ย้ำว่าห้ามผิดพลาดอีกเป็นอันขาด "ผมสนใจสิ่งที่เห็นในสนาม ถ้าเราเล่นดี เราก็จะสร้างปัญหาได้มาก ผมมองบวก เพราะผมได้เห็นลูกทีมซ้อม และได้เห็นพวกเขาต่อสู้ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก เราตกอยู่ในห้วงเวลาที่ย่ำแย่มา ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ดีขึ้นในการสู้สามเกมสุดท้าย แต่เราไม่มีเหลือที่ให้ผิดพลาดอีกแล้ว"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »