ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เราสามคน!เมนซาห์ชวนนางแบบขึ้นเตียงกับหนูหมาก

เราสามคน!เมนซาห์ชวนนางแบบขึ้นเตียงกับหนูหมาก

Posted 24/04/2016 by siamsport

งามหน้า! สื่อแฉ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แบ็กขวาดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวนนางแบบหุ่นสบึมมากินตับแบบ 2 รุม 1 ร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ กองหลังอนาคตไกลของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชวนนางแบบสาวรายหนึ่งมามีสัมพันธ์สวาทแบบ 3 คนบนเตียง ร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อจอมสาระแนเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

เมนซาห์ วัย 18 ปี ที่โชว์ฟอร์มแจ้งเกิดได้อย่างน่าประทับใจกับ "ปีศาจแดง" ฤดูกาลนี้ ส่งข้อความผ่าน วอทส์แอพไปหา เอกล็องติน-ฟลอเร่ อากีลาร์ นักแสดงและนางแบบสาวสุดเอ็กซ์ชาวฝรั่งเศส หลังเคยติดต่อพูดคุยกันมาแล้วทาง อินสตาแกรม

แบ็กขวาเชื้อสายกานา ส่งข้อความหลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" เฉือนชนะ แอสตัน วิลล่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา ไปหา อากีลาร์ ว่า จะขอมีเซ็กซ์หมู่ร่วมกับ มาร์กซิยาล โดยมีการสนทนากันว่า "เธอจะรับมือกับชายผิวดำ 2 คนได้มั้ย"

ขณะที่ อากีลาร์ ตอบกลับไปว่า "เมื่อไหร่ล่ะ ฉันคนเดียวพอมั้ย" และยิงมุกตลกว่า เธอจะพาเพื่อนมาร่วมกิจกรรมบนเตียงด้วย แต่ โฟซู-เมนซาห์ ตอบกลับว่า "ฮาฮาฮา เธอสามารถรับมือ 2 ต่อ 1 ได้อยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องมีเพื่อนมาหรอก"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »