ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สาเหตุที่หายไป!เสือใต้แจงซามเมอร์มีปัญหาสุขภาพ

สาเหตุที่หายไป!เสือใต้แจงซามเมอร์มีปัญหาสุขภาพ

Posted 25/04/2016 by siamsport

บาเยิร์น ระบุเอง มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาของทีม ต้องเข้าโรงหมอเพราะมีความผิดปกติของระบบไหลเวียนโลหิตในสมอง แต่เผย เจ้าตัวจะหายขาดแน่ ส่วน ซามเมอร์ ก็กล่าวเองว่าอาการของตนไม่ได้หนักหนาสาหัสอะไร และจะหายในเร็วๆ นี้

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันว่า มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม กำลังรับการรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล จากการที่มีความผิดปกติของระบบไหลเวียนโลหิตในสมอง

ซามเมอร์ หายหน้าหายตาไปจากซุ้มม้านั่งสำรองของ บาเยิร์น ในเกมลีก 2 นัดหลังสุด ประกอบด้วยเกมที่ "เสือใต้" เปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า เอาชนะ ชาลเก้ 04 ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 เมษายน ที่ผ่านมา และนัดล่าสุดที่ทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า บุกไปชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 เมษายน ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นภาพที่หาได้ยาก เพราะเจ้าตัวมักจะไปนั่งให้กำลังใจทีมที่ขอบสนามอยู่บ่อยๆ

แถลงการณ์ของ บาเยิร์น ระบุว่า "มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค ไม่สามารถมาดูเกมลีก 2 นัดหลังสุดของเราจากซุ้มม้านั่งสำรองตามปกติได้ สาเหตุเป็นเพราะความผิดปกติของระบบไหลเวียนโลหิตในสมอง ซึ่งมันจะถูกรักษาให้หายขาด และไม่มีผลข้างเคียงตามมา"

ด้าน ซามเมอร์ กล่าวว่า ปัญหาสุขภาพของตนไม่ได้ร้ายแรงอะไร และจะกลับมาทำงานได้ในเร็ววันนี้แน่ "ผมไม่ได้ถูกจำกัดอะไร และแพทย์ก็รับประกันกับผมว่าผมจะหายขาด รวมถึงฟื้นตัวกลับมาได้ อย่างไรก็ตาม ผมจะใช้เวลาพักรักษาตัวอย่างเหมาะสม หลังจากนั้นผมจะพร้อมทำงานให้ทีม และ เอฟซี บาเยิร์น ด้วยเรี่ยวแรงทั้งหมดของผมอีกครั้ง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »