ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » มิลานนัดถกหงส์เรื่องบาโลช่วงซัมเมอร์

มิลานนัดถกหงส์เรื่องบาโลช่วงซัมเมอร์

Posted 25/04/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิง เอซี มิลาน มีโอกาสได้อยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า หลัง "ปีศาจแดง-ดำ" พร้อมตั้งโต๊ะเจรจาคว้าเจ้าตัวกับ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแท้จริงหน้าร้อนนี้ โดยยินดีจะยืมตัวใช้งานต่ออีกปี หรือไม่ก็เซ็นสัญญาถาวรเลย

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เตรียมนัดเจรจากับ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อขอเก็บ มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าอารมณ์ศิลปินไว้ใช้งานต่อไปในซีซั่นหน้า ไม่ว่าจะเป็นการยืมตัวหรือเซ็นสัญญาถาวรก็ตาม จากรายงานของ กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อชื่อดังเมืองมะกะโรนี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงวัย 25 ปี เคยออกมาประกาศแล้วว่า ต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซาน ซิโร่ ต่อไปเพราะไม่มีความสุขในการไปอยู่ในแถบ เมอร์ซี่ย์ไซด์ แม้แต่น้อย ถึงจะโชว์ฟอร์มไม่ดีนัก แถมยังมีอาการเจ็บจนยิงไปเพียงลูกเดียวใน เซเรีย อา ซีซั่นนี้ ก็ตาม

ขณะที่ "หงส์แดง" ก็พร้อมโละหัวหอกชาวอิตาลีออกไปเช่นกัน เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ไม่คิดดึง "ซูเปอร์มาริโอ" กลับมาใช้งานอีกต่อไป ขณะที่ "ปีศาจแดง-ดำ" เองก็พร้อมขยายสัญญายืมตัวนักเตะเพิ่มหรือไม่ก็เจียดงบส่วนหนึ่งคว้ามาอยู่ด้วยกันแบบถาวรเลย และน่าจะทำให้ มิลาน ได้กำไรบ้าง หลังเคยขายนักเตะไปให้ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 784 ล้านบาท) เมื่อปี 2014 มาแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »