ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เสือใต้ไร้ร็อบเบนลงบู๊ตราหมี

เสือใต้ไร้ร็อบเบนลงบู๊ตราหมี

Posted 25/04/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ต้องชวดใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แอตเลติโก มาดริด วันพุธนี้ หลังสตาร์ชาวดัตช์ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ เยโรม บัวเต็ง กองหลัง "เสือใต้" ก็ยังไม่แน่ว่าจะพร้อมลงสนามหรือไม่เช่นกัน

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา จะหมดสิทธิ์ใช้งาน อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋า ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก กับ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน ที่สนามบิเซนเต้ กัลเดร่อน วันพุธที่ 27 เมษายนนี้ เนื่องจากยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ จากการรายงานเมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมา

ร็อบเบน มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อขาซ้าย และเขาต้องพลาดลงเล่นให้ บาเยิร์น ในเกมกับ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน และ แอต.มาดริด ขณะที่ เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง ก็ต้องพลาดลงเล่นในแมตช์กับ "หญิงชรา" เช่นกัน ถึงแม้กลับมาลงฝึกซ้อมหลังหายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าแล้วก็ตาม และยังไม่แน่ว่าจะพร้อมสำหรับเกมที่บิเซนเต้ กัลเดร่อน    

    สำหรับ บาเยิร์น ต้องรอการฉลองแชมป์บุนเดสลีกาต่อไปอีก หลังจากที่พวกเขาเอาชนะ แฮร์ธ่า 2-0 แต่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็บุกถล่ม เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท 3-0 ทำให้ล่าสุด "เสือใต้" มี 81 คะแนน ส่วน "เสือเหลือง" มี 74 คะแนน ขณะที่เหลืออีก 3 นัดในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »