ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชัดเจน!อาซาร์ตั้งเป้าทุบไก่ดับฝันลุ้นแชมป์ลีก

ชัดเจน!อาซาร์ตั้งเป้าทุบไก่ดับฝันลุ้นแชมป์ลีก

Posted 25/04/2016 by siamsport

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เลือดเบลเยียมของ เชลซี ประกาศตัวเกลียด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชัดเจน หลังมุ่งมั่นเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ในเกมลีกที่จะพบกันต้นเดือนพ.ค.นี้ เพื่อดับฝันทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้

เอแด็น อาซาร์ กองกลางเชิงสูงของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับต้นสังกัดของตนมุ่งมั่นจะเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในเกมลีกที่จะพบกันต้นเดือนพฤษภาคมนี้เพื่อดับฝัน "ไก่เดือยทอง" ในการลุ้นแชมป์ลีกฤดูกาลนี้

สเปอร์ส ยังคงมีโอกาสที่จะจบ 55 ปีที่รอคอยในการคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี แต่พวกเขาจะต้องเก็บแต้มให้ได้มากที่สุดใน 4 เกมที่เหลืออยู่ โดยแมตช์ต่อไป "ไก่เดือยทอง" ต้องพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยม วันจันทร์ที่ 25 เม.ย.นี้ จากนั้นก็ต้องทำศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอนดวล "สิงโตน้ำเงินคราม" ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

อาซาร์ แสดงออกอย่างชัดเจนว่าอยากเห็น "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้" ผงาดคว้าแชมป์ลีก โดยหวังจะดับโอกาสทีมของเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในเกมที่ทั้งสองทีมจะพบกัน "ทั้งแฟนบอล, สโมร และนักเตะ ไม่อยากเห็น ท็อตแน่ม คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก"

"ในวงการฟุตบอลคุณไม่มีทางรู้อะไรทั้งนั้น เราหวังที่จะให้ เลสเตอร์ คว้าแชมป์ เพราะพวกเขาสมควรที่จะได้แชมป์ลีก แต่เราคงจะต้องรอดูกันต่อไป เรามีเกมสำคัญในสัปดาห์หน้าที่ต้องพบ ท็อตแน่ม และถ้าเราเอาชนะพวกเขา มันคงจะเป็นเรื่องดีมากๆ" ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »