ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ห่วยเกินรับไหว!แฟนฉุนวอนปืนโละชิรูด์

ห่วยเกินรับไหว!แฟนฉุนวอนปืนโละชิรูด์

Posted 26/04/2016 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล อาจต้องปรับทัศนคติใหม่บ้างแล้วเมื่อแฟนบอล "ปืนใหญ่" รายหนึ่ง อดรนทนรับฟอร์มสุดแย่ของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ดาวยิงร่างโย่งไม่ไหว ถึงกับกุมขมับออกมาอ้อนวอนให้สโมสรรีบขายหัวหอกเลือดน้ำหอมออกไปในซัมเมอร์นี้

แฟนบอลพันธุ์แท้ อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายหนึ่ง คงหมดความอดทนในฟอร์มการเล่นของ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ศูนย์หน้ารูปหล่อ เต็มที่ เมื่อออกมาขอร้องทีมรักให้ขายดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้เสียที จากรายงานของ เมโทร สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายนที่ผ่านมา

"ปืนใหญ่" ยังคงรั้งอันดับ 4 ของตาราง มี 64 คะแนน จาก 35 นัด หลังทำได้เพียงบุกไปเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยตามหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ 12 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันอีกเพียง 3 นัด ส่งผลให้หมดโอกาสคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แน่นอนแล้ว ซึ่งแฟนบอลรายนี้ เชื่อว่า สาเหตุที่ทำให้ อาร์เซน่อล เก็บได้เพียงผลเสมอที่ สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ คือฟอร์มไม่เอาอ่าวของ ชิรูด์ นั่นเอง

กองเชียร์รุ่นเก๋ารายหนึ่ง ทำท่ากลุ้มใจขณะให้สัมภาษณ์กับ อาร์เซน่อล แฟน ทีวี ว่า "ทำไม อาร์แซน เวนเกอร์ ไม่ยอมเปลี่ยนเสียที? ทำไมยังฝืนให้ ชิรูด์ ลงสนามอยู่เรื่อยๆ ชิรูด์ ไม่ดีพอสำหรับสโมสรนี้ด้วยซ้ำ เขายังไม่ดีพอ ขอโทษนะ แต่ผมว่ามันถึงเวลาที่เขาต้องย้ายออกไปได้แล้ว"

"ไม่ว่าจะเหลือสัญญาอีก 3 ปี หรือแค่ปีเดียว แต่มันถึงเวลาที่เขาต้องย้ายออกไปแล้ว มันถึงเวลาที่ต้องเปลี่ยนแปลงแล้ว เราต้องการอะไรใหม่ๆ เวนเกอร์ แค่นั่งเฉยๆ ตอน 5 นาทีสุดท้ายและดูเหมือนเขาจะยอมแพ้เสียอย่างนั้น ผมปวดหัวจริงๆ ผมตื่นตั้งแต่ตี 3 ครึ่งเพื่อเดินทางมาที่นี่ เพื่อจะได้มาเห็นอะไรทุเรศๆ แบบนี้หรือ ผมเบื่อจริงๆ"

</p>

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »