ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เรอัล มาดริด

Preview ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - เรอัล มาดริด

Posted 26/04/2016 by goal.com

เมื่อสองยอดทีมแห่ง อังกฤษ และ สเปน ต้องมาห้ำหั่นกันในรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ทีมใดจะเป็นฝ่ายชิงความได้เปรียบก่อนในเลกแรก มาเช็คความพร้อมกันเลย

ถ่ายทอดสดทางช่อง beIN SPORT, TrueSport HD2, True4u

วันพุธที่ 27 เมษายนนี้ เวลา 01.45 น. (คืนวันอังคาร)

สภาพความพร้อมของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้ อยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาดเพียงแค่ ยายา ตูเร คนเดียวเท่านั้นที่มีอาการบาดเจ็บ นอกนั้นพร้อมลงสนามครบครัน แนวรับ แวงซองต์ กอมปานี กลับมาประจำการคู่กับ นิโกลัส โอตาเมนดี้ แดนกลางมี แฟร์นันดินโญ ประสานงานกับ เฟร์นันโด แนวรุกมี เฆซุส นาบาส, เควิน เดอ บรอยน์ และ ดาบิด ซิลบา คอยปั้นเกมอยู่ด้านหลัง เซร์คิโอ อเกวโร

เรอัล มาดริด มีปัญหาในการจัดทัพเล็กน้อยเมื่อจะไม่มี คาริม เบนเซมา กองหน้าตัวเก่งที่มีอาการบาดเจ็บ แต่ข่าวดีคือน่าจะได้ ดานี การ์บาฆาล  และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ฟิตกลับมาลงสนามได้ทันเวลา แดนกลาง คาเซมิโร ที่ติดโทษแบนในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจะกลับมาเป็นตัวจริงในเกมนี้ เช่นเดียวกับ ลูก้า โมดริช ขณะที่แดนหน้า ลูคัส บาสเกส จะได้รับโอกาสเป็ยสิบเอ็ดคนแรก

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯซิตี้ I ฮาร์ท(GK), ซาบาเลต้า, กอมปานี, โอตาเมนดี้, กลีชี, เฟร์นันโด, แฟร์นันดินโญ, นาบาส, ซิลบา, เดอ บรอยน์, อเกวโร

เรอัล มาดริด I นาบาส(GK), การ์บาฆาล, เปเป้, รามอส, มาร์เซโล, คาเซมิโร, โครส, โมดริช, เบล, โรนัลโด้, บาสเกส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ย่ำปึ๊ก!เบลยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งโด้
    อ่านปากของ เบล นะ! แกเร็ธ เบล ดาวดัง เรอัล มาดริด ปัดข่าวความสัมพันธ์กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นไปไม่ค่อยดีนัก ยันเข้ากับยอดแข้งชาวโปรตุกีส ได้เป็นอย่างดี ชี้ข่าวในแง่ลบทั้งหลายที่มีออกมาอย่างต่อเนื่องนั้น สื่อล้วนปั้นแต่งขึ้นทั้งสิ้น
  • ราชันเฮโด้คืนทัพบุกลั่นไก,เรือเต็มสูบ!กุนนำตะบัน
    เมื่อสองทีมยักษ์ใหญ่แห่งสองลีกดังมาพบกันความมันจึงบังเกิด..."ราชันขุดขาว" เรอัล มาดริด จะได้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับคืนมาจากอาการบาดเจ็บพร้อมลงล่าตาข่าย เกมบุกเยือนถิ่น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงตัวเก่งลงปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก) คืนวันอังคารที่ 26 เม.ย. ศกนี้
  • เบลสุดตื่นเต้นได้กลับไปเยือนอังกฤษ
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด เผยสุดตื่นเต้นที่จะได้กลับอังกฤษ เพื่อทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เชื่อจะเป็นแมตช์ที่ดีมากๆ พร้อมรับ "เรือใบสีฟ้า" เป็นคู่แข่งที่ยาก และ "ราชันชุดขาว" ต้องเล่นอย่างท็อปฟอร์มเท่านั้นเพื่อคว้าชัยชนะ
  • ซิซูยกย่องเบลพาราชันคัมแบ็ก
    ซีเนดีน ซีดาน โค้ช เรอัล มาดริด สรรเสริญ แกเร็ธ เบล ปีกจรวดชาวเวลส์ แบกทีมแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่บาดเจ็บ ขณะที่ คาริม เบนเซม่า เล่นไม่จบเกม เหมายิง 2 ลูกพาทีมแซงชนะ ราโย บาเยกาโน่ อย่างสนุก 3-2 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »