ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่พัง!แต่ปัง!! "แอนน์วรา" อวดหุ่นขุ่นแม่ แซ่บเฟ่อร์

ไม่พัง!แต่ปัง!! "แอนน์วรา" อวดหุ่นขุ่นแม่ แซ่บเฟ่อร์

Posted 26/04/2016 by siamdara

หลังฝากผลงานสุดแซ่บเผ็ดพริกร้อยเม็ดชิ้นสุดท้าย กับ Aella Photo Album ก่อนแต่งงานย้ายรกรากไปปักหลักอยู่สิงคโปร์ พักใหญ่ๆ นางแบบสาว "แอนน์วรา" วิมลจิรา อ่อนแสง ก็ใช่ว่าจะ แซ่บน้อยลง ตรงกันข้ามกลับแซ่บทวีคูณ..บอกเลย

ล่าสุดเธอเดินทางกลับมา เมืองไทยพร้อมลูกสาว “หนูน้อยอารียา” วัย 1ขวบ 1 เดือนมาเยี่ยมครอบครัว เพื่อนๆ พี่ๆ ทั้งหลาย และนางยังวาดลวดลายเซ็กซี่ตัวแม่(จริงๆ) อวดเต้างามๆในชุดบิกินี่ ที่เข้ากั๊น เข้ากัน กับตัวเธอ พร้อมทั้งยืนยัน นั่งยัน ว่าเธอจะกลับมาแน่นอน ไม่ทิ้ง วงการไปไหน ชัวร์...พร้อมทั้งยังโพสต์ข้อความไว้บน Facebook/Annwara บ่งบอกถึงความ Strong 

"Ann Wara Come Back แอนน์ วรา คัมแบค #แม่ก็คือแม่ ยังรับงานอยู่นะคะ ..ใครที่คิดว่า ผู้หญิง อายุเลข 3 แล้ว มีลูกแล้ว คงแก่ ไม่สวย แผละ คิดใหม่ได้นะบอกเลย ป.ล ฉันมีค่าในตัวเองเสมอ อย่าคิดว่า จะทำงานไม่ได้ ถึงตอนนี้ฉันทำหน้าที่แม่ ฉันก็ทำเต็มที่ที่สุด เวลาฉันทำงานฉันก็ทำเต็มที่เหมือนกัน ใครคบฉันที่ผลประโยชน์ฉันก็ไม่เคยว่า ไม่ให้งานฉัน ก็ไม่เป็นไร เวลาฉันกลับมาจะนึกถึงฉัน ฉันก็ขอบคุณ แล้วเจอกัน #นางแบบตัวแม่"

ถ้าคิดถึงความเซ็กซี่ของนางแบบสาว แอนน์วรา สามารถติดตาม  Aella Photo Album ได้ที่ ดาวน์โหลด ได้ที่แอพพลิเคชั่น ookbee, meb, Books .in.th และ The 1 Book ผ่านทาง App storeหรือ Google Play 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »