ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แฟนปาโต้ปล่อยหนังตัวอย่างใช้ชีวิตในลอนดอน

แฟนปาโต้ปล่อยหนังตัวอย่างใช้ชีวิตในลอนดอน

Posted 27/04/2016 by siamsport

บรรดาแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ฟิโอเรลล่า แม็ทเธียส หวานใจสุดเอ็กซ์ของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าสัญญาเช่า เชลซี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้แบบใกล้ชิด หลังแม่สาวผมบลอนด์ชาวแซมบ้า ปล่อยตัวอย่างหนังเกี่ยวกับการพักอาศัยในลอนดอน ร่วมกับอดีตกองหน้า เอซี มิลาน ให้ชมเรียกน้ำย่อยแล้ว ก่อนโหลดคลิปตัวเต็มให้ได้ชมต่อไป

ฟิโอเรลล่า แม็ทเธียส แฟนสาวสุดสวยของ อเล็กซานเดร ปาโต้ ดาวยิงตัวยืม เชลซี ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โพสต์คลิปหนังตัวอย่างเกี่ยวกับการใช้ชีวิตของเธอและแฟนหนุ่มในกรุงลอนดอน ให้ได้รับชมบนโลกออนไลน์กันแล้ว เมื่อวันอังคารที่ 26 เม.ย. ที่ผ่านมา

นักแสดงสุดเซ็กซี่ชาวบราซิล อัพโหลดคลิปดังกล่าวลงใน ยูทูบ เว็บไซต์วีดีโอยอดฮิต โดยเผยให้เห็นตั้งแต่การเริ่มต้นเดินทางด้วยรถบัสและเครื่องบิน จนกระทั่งถึงโรงแรมในเมืองหลวงแดนผู้ดี นอกจากนี้ยังมีช่วงการใช้เวลาร่วมกันของทั้งคู่ ทั้งการการขับรถ, ชอปปิ้ง, รับประทานอาหาร, แปรงฟัน และเติมน้ำมันรถอีกด้วย ก่อนที่เธอจะโพสต์หนังตัวเต็มให้ได้รับชมต่อไป

สำหรับ ปาโต้ ย้ายจาก โครินเธียนส์ มาซบ "สิงห์บลูส์" ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตและมีโอกาสลงสนามเพียง 131 นาที และยิงได้เพียงประตูเดียวเท่านั้น   
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าเกลียด! เสือเตี้ยสับคอนเต้เซ็นคุมสิงห์บลูล่วงหน้า
    ตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ตำหนินายใหญ่ชาวอิตาเลียนทำน่าเกลียด หลังรับงานคุมสิงห์บลูล่วงหน้าโดยไม่รอให้หมดสัญญากับทีมชาติก่อน
  • สิงห์มีเสียว!ออสการ์กดถูกใจข่าวพัวพันยูเว่
    แฟน เชลซี อาจมีงงกับท่าทีของ ออสการ์ มิดฟิลด์คนเก่งบ้างแน่เมื่อสตาร์ทีมชาติบราซิล ดันกดติดตามชื่นชอบภาพตัวเองที่มีข่าวพัวพันกับ ยูเวนตุส ใน ไอจี จนอาจเป็นการเปรยเป็นนัยๆ เรื่องอนาคตค้าแข้งของเจ้าตัวก็เป็นได้
  • ชัดเจน!อาซาร์ตั้งเป้าทุบไก่ดับฝันลุ้นแชมป์ลีก
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์เลือดเบลเยียมของ เชลซี ประกาศตัวเกลียด ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ชัดเจน หลังมุ่งมั่นเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ในเกมลีกที่จะพบกันต้นเดือนพ.ค.นี้ เพื่อดับฝันทีมคู่แข่งร่วมกรุงลอนดอน ในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • เชสขึ้นแท่นอันดับ3!!จอมแอสซิสต์พรีเมียร์ลีก
    เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ เชลซี ทำสถิติแอสซิสต์สูงสุดตลอดกาลของ พรีเมียร์ลีก ขึ้นไปรั้งที่ 3 แล้ว หลังทำได้อีก 3 ครั้งในเกมบุกทุบ บอร์นมัธ ส่งผลให้มียอดรวม 95 หน แต่ยังคงห่างไกลจาก ไรอัน กิ๊กส์ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่รั้งเบอร์ 1 หลังทำได้ถึง 162 ครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »