ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » รอตอบรับ! สมยศเผยแคนดิเดต 3 ทีมสุดท้ายคิงส์คัพ

รอตอบรับ! สมยศเผยแคนดิเดต 3 ทีมสุดท้ายคิงส์คัพ

Posted 27/04/2016 by goal.com

นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ รับยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องชาติที่ 3 ในการแข่งขันคิงส์คัพ, เผยกำลังรอการตอบรับของ 3 สามชาติแคนนิเดต

พล.ต.อ. สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ยอมรับว่า ขณะนี้ยังไม่ได้ข้อสรุปเรื่องทีมที่ 3 ที่จะเข้าร่วมการแข่งขันฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 เนื่องจากกำลังประสานงานและรอการตอบรับของ 3 ชาติ ทั้ง ตรินิแดดฯ, ไซปรัส และ จีน

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ประกาศ 2 ชาติที่จะเข้าร่วมการแข่งขันครั้งนี้ คือ จอร์แดน และ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ล่าสุด นายกสมาคมฯกีฬาฟุตบอลได้เปิดเผยถึงความคืบหน้า หลังการประชุมคณะทำงานฯ ฟุตบอล คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ที่ห้องประชุมสมาคมฯ อาคารชาญอิสระ ชั้น 2 เมื่อช่วงบ่ายของวันนี้ (27 เมษายน)

“วันนี้ผมได้เชิญผู้ที่เกี่ยวข้องมาประชุมหารือ เกี่ยวกับการเตรียมความพร้อมทัวร์นาเมนต์ คิงส์ คัพ ระหว่างวันที่ 3-5 มิ.ย. นี้ รวมถึงยังได้พูดถึงการเตรียมทีมชาติ แข่งขันฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก ทั้งนี้เพื่อให้การดำเนินงานต่างๆเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ผมได้ให้การบ้านทุกคนที่รับผิดชอบแต่ละส่วนกลับไปทำ และนำมาเสนอในที่ประชุม วันที่ 2 พ.ค.นี้

นายกสมาคมฯ กล่าวต่อว่า “สำหรับ 3 ทีมชาติรับเชิญที่จะเข้าร่วมการแข่งขัน ขณะนี้ยืนยันได้แล้ว 2 ทีม ส่วนอีกทีมยังอยู่ในระหว่างการประสานอยู่ เพราะมีความเห็นจากทีมงานที่ดูอยู่ว่าว่าใครเหมาะสมกว่ากัน นอกจากนี้ถ้าเราเลือกทีมใดทีมหนึ่ง อาจจะกระทบเราหรืออีกสองทีมด้วย เป็นต้น เพราะทุกประเทศก็มีการประสานกันเช่นกัน เช่นหากเราไปติดต่อ ตรินิแดด, ไซปรัส หรือ จีน ในขณะเดียวกัน ทีมเหล่านี้ก็มีการคุยกัน”

“หากเราด่วนตัดสินใจประกาศจะเลือกทีมเหล่านั้น โดยที่เขายังไม่ได้รับการตอบรับ แล้วจะเกิดผลตามมาอย่างไร ซึ่งตอนนี้ยังสรุปไม่ได้ แต่ที่สารถยืนยันในเบื้องต้นได้ก็คือ จอร์แดน กับ ยูเออี ส่วนชาติที่ 3 ยังอยู่ขั้นตอนการตอบรับ ซึ่งเราได้ทำทุกอย่างเรียบร้อยแล้ว เหลือแค่ว่าเขาจะเลือกมาอุ่นกับเราหรือไม่ นั่นเป็นประเด็นหนึ่งที่ทำให้ยังคุยไม่ลงตัว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลคุยอีก3ทีมรอตอบรับบู๊คิงส์คัพ
    ส.บอล ร่อนจดหมายถึงอีก 3 ทีมเชิญเข้าร่วมการแข่งขัน คิงส์ คัพ ทั้ง ฮอนดูรัส, ตรินิแดด แอนด์ โทเบกโก และ จีน โดยมีเงื่อนไขว่าต้องส่งผู้เล่นชุดใหญ่มาเท่านั้น ถ้า 1 ใน 3 คอนเฟิร์มว่าจะส่งขุนพลเต็มอัตราศึก ก็จะเลือกจิ้มทีมนั้นทันที โดยมั่นใจว่ามีแรงกิ้งที่ดีกว่า ไซปรัส แน่นอน
  • พีพีทีวีสนใจชิงชัยลิขสิทธิ์ไทยลีกงวดหน้า
    ซีอีโอพีพีทีวี ยืนยันขอศึกษารายละเอียดเกี่ยวกับการประมูลลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ในงวดต่อไป ยืนยันให้ความสนใจ แต่ต้องให้สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ นิ่งเสียก่อน เตรียมลุยแน่งวดหน้า ขณะที่ภรรยาผู้ตัดสินรายหนึ่งที่ไม่ขอเอ่ยนาม เผยผ่านสยามกีฬา แจงชัดหากต้องรอเงินค่าตัดสินของแฟนอีก 2-3 สัปดาห์ตามที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ให้ข่าว คงลำบากแน่ เพราะนี้ก็ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ต้องมีค่าใช้จ่ายเพียบ โดยที่ไม่มีรายรับเข้ากระเป๋าเลย
  • ซูเปอร์บิ๊กแมตช์!บุรีรัมย์เปิดรังรับมือกิเลนผยอง
    "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดรังรอซด "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สนามแตกแน่นอน เจ้าถิ่นเตรียมเจอกับความร้อนแรงของ สารัช อยู่เย็น, ชนาธิป สรงกระสินธ์, อดิศักดิ์ ไกรษร และ ธีรศิลป์ แดงดา ที่พร้อมบันทึกหน้าประวัติศาสตร์ใหม่ด้วยการลุ้นสะกดชัยนัดแรกในการเจอกัน เพราะก่อนหน้านี้ 20 นัด "กิเลนผยอง" ยังไม่เคยชนะเลยในเกมอย่างเป็นทางการ ในศึกโตโยต้าไทยลีก 2016 เกมวันพุธที่ 27 เม.ย. 59
  • กระหึ่ม!โฟร์โฟร์ทูยก''เมสซี่เจ''ติดยอด50แข้งเอเชีย
    กระหึ่มเอเชีย ! ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ สตาร์ดังทีมชาติไทย และเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้รับการคัดเลือกจากโฟร์โฟร์ทู สื่อดังแห่งทวีปเอเชียยกย่องให้ติดทำเนียบ 50 นักเตะยอดเยี่ยมเอเชียปีที่ 2 โดยอยู่ในลำดับที่ 37 เหนือแข้งดังอย่าง ปาร์ค จู โฮ ทีมชาติเกาหลีใต้ และดอร์ทมุนด์, หวู่เล่ย ทีมชาติจีนของเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี และ ยาซึฮิโตะ เอ็นโดะ ห้องเครื่องทีมชาติญี่ปุ่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »