ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โด้ยังแฮปปี้แม้ชวดเล่นกับซิตี้

โด้ยังแฮปปี้แม้ชวดเล่นกับซิตี้

Posted 27/04/2016 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยังคงแฮปปี้ แม้ต้องพลาดเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกเจ๊า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อวันอังคาร เนื่องจากอาการบาดเจ็บ ล่าสุดแชร์ภาพเซลฟี่บนเครื่องบิน พร้อมแสดงความมั่นใจว่า "ราชันชุดขาว" จะผ่านเข้าชิงชนะเลิศ

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ยังคงอารมณ์ดี ถึงแม้ต้องพลาดลงสนามเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ต้นสังกัดบุกไปเสมอ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดทีมของอังกฤษ 0-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ก็ตาม

ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส เตรียมที่จะกลับมาลงฝึกซ้อม หลังจากบาดเจ็บในเกมลา ลีกา กับ บียาร์เรอัล แต่ก็ต้องออกจากสนามซ้อมในช่วงสุดท้ายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดย โรนัลโด้ ได้แต่นั่งชมเกมจากบนอัฒจันทร์เท่านั้นในแมตช์ที่จบลงอย่างไร้สกอร์ที่เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่ง เรอัล มาดริด กับ แมนฯ ซิตี้ จะกลับไปเล่นนัดที่ 2 กันที่ซานติอาโก เบร์นาเบว ในสัปดาห์หน้า

ภายหลังการแข่งขัน โรนัลโด้ ได้แชร์ภาพที่เขาถ่ายเซลฟี่ตัวเองบนเครื่องบินด้วยรอยยิ้ม พร้อมแคปชั่นว่า "ไม่เคยยอมแพ้และมองในแง่ดี" ลงอินสตาแกรม โดยยอดดาวยิง เรอัล มาดริด มั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถผ่านเข้าชิงชนะเลิศที่มิลาน ได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »