ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซ้ำรอยปี1990!ผีเสี่ยงดวลแพ้ใส่เสื้อขาวชิงเอฟเอ

ซ้ำรอยปี1990!ผีเสี่ยงดวลแพ้ใส่เสื้อขาวชิงเอฟเอ

Posted 28/04/2016 by siamsport

คริสตัล พาเลซ ดูเหมือนจะดวงดีก่อน หลังเสี่ยงดวงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใส่ชุดเหย้าในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ กลางเดือนพ.ค.นี้ โดย "ปีศาจแดง" ต้องทำใจใส่เสื้อเยือนสีขาวลงสนามชิงถ้วยสำคัญครั้งนี้

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จำเป็นต้องใส่เสื้อชุดแข่งทีมเยือนสีขาว ในแมตช์สำคัญดวล "ดิ อีเกิ้ลส์" คริสตัล พาเลซ ศึกเอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ ที่สนามเวมบลีย์  วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคมนี้

การที่ทั้งสองทีมมีชุดเหย้าสีคล้ายกันส่งผลให้ต้องมีการโยนเหรียญเสี่ยงดวงในการเลือกสีเสื้อที่จะใช้ใส่ในเกมนัดชิงฟุตบอลถ้วยเก่าแก่ที่สุดในโลกเมื่อวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งหากทีมไหนแพ้ก็ต้องจำใจใส่ชุดเยือนลงเล่นในสนามเวมบลีย์

สำหรับครั้งนี้ พาเลซ มากับดวงเมื่อเป็นฝ่ายชนะ ซึ่งนั่นหมายความว่าทีมของกุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ซึ่งพยายามที่จะคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2004 จะต้องลงสนามด้วยชุดเยือนสีขาว ไปโดยปริยาย
 
ทั้งนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยเสี่ยงดวงแพ้ใส่เยือนสีขาวมาแล้วในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ 1990 พบ คริสตัล พาเลซ โดยแมตช์นั้นทั้งสองทีมเสมอ 3-3 ต้องเล่นนัดรีเพลย์ และเป็น "ปีศาจแดง" ภายใต้การกุมบังเหียนของ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (ยังไม่ติดยศเซอร์) เอาชนะด้วยสกอร์ 1-0 คว้าแชมป์ไปครอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์แย้มฟูมีโอกาสหนีผีซบโรม่า
    เอเยนต์แย้ม มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์หัวฟู มีโอกาสอำลา แมนฯ ยูไนเต็ด ไปเล่นให้ โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังมีภาพนักเตะเพิ่งไปอยู่ที่เมืองหลวงแดนมะกะโรนี บอกตอนนี้ยังไม่ได้คุยกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" แต่อนาคตอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น
  • ชลมุน "แชมเปี้ยนส์ ลีก"! เรือ-หงส์มีสิทธิ์ดับฝันปืน-ผี
    ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก เข้าสู่ช่วง 3 เกมสุดท้ายกันแล้ว กระนั้นการแข่งขันยังคงเข้มข้นทุกพื้นที่ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการแย่งโควต้าแชมเปี้ยนส์ ลีก...
  • มูยิ้ม!ผีพร้อมให้งบ300ล้านป.ซื้อนักเตะเสริมทัพ
    แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมโชว์ความใจป้ำด้วยการเทงบมหาศาลถึง 300 ล้านปอนด์ ให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ไว้ใช้ซื้อแข้งเจ๋งๆ หน้าร้อนนี้ เมื่อแต่งตั้งเจ้าตัวเข้ามาคุมทัพแทน หลุยส์ ฟาน กัล อย่างเป็นทางการ
  • นานกว่ายุคมืดผี!หงส์ร้างแชมป์ลีก9,494วัน
    เมื่อวันจันทร์ที่ 25 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นวันที่ ลิเวอร์พูล ไม่ได้สัมผัสกับแชมป์ลีกยาวนานกว่ายุคมืดของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยของ "หงส์แดง" อยู่ที่ 9,494 วัน แซงหน้าของ "ปีศาจแดง" ซึ่งอยู่ที่ 9,493 วัน และ "เร้ด อาร์มี่" หลายคนก็เอาเรื่องนี้มาล้อคู่อริตัวฉกาจอย่างเต็มที่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »