ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องบิกินี่หน้าร้อนของสาวๆ A’Lure

ส่องบิกินี่หน้าร้อนของสาวๆ A’Lure

Posted 28/04/2016 by mthai

มาแอบส่องบิกินี่ของสาวๆ A’Lure ให้หัวใจชุ่มฉ่ำคลายร้อนกันเถอะ

หน้าร้อนนี้เป็นอะไรที่ร้อนสุดๆ จริงๆ มองไปทางไหนก็เห็นแต่รังสีระอุของแสงแดด เราก็เลยมองหาอะไรที่จะทำให้กระชุ่มกระชวยหัวใจแก้ร้อนสักหน่อย ซึ่งก็หนีไม่พ้นสีสันบิกินี่ของสาวๆ อย่างแน่นอน และยิ่งเป็นสาวที่เคยร่วมงานกับนิตยสาร A’Lure ด้วยงานนี้จะร้อนขึ้นหรือเย็นลงดูกันเอาเองเลยครับทั้งภาพ+คลิปแบบจัดเต็ม

 


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ดเลย ลุคใหม่สายแบ๊ว จำได้มั้ย น้องเนส เน็ตไอดอล แบบนี้ไม่ชินเลย
    ภาพของอดีตไอดอลในโลกออนไลน์หุ่นเอ็กซ์อย่าง น้องเนส เน็ตไอดอล เมื่อเวลาผ่านไป 2 ปี บอกเลยเธอคนนี้มาทางสายแบ๊วชัดเลย ซึ้ด... ลุคใหม่สายแบ๊ว น้องเนส เน็ตไอดอล ไม่ดูเห็นจะไม่ได้แล้วจริง ๆ
  • โดนจนเบื่อ!"จอห์นสัน"เซ็งเล่นฉากเซ็กซ์หลังถ่ายเลิฟซีน Fifty Shades ยาว 7 ช.ม.
    ดูเหมือนว่าห้องแดงจะสิ้นมนต์ขลังแล้ว เมื่อล่าสุด ดาโกต้า จอห์นสัน นางเอกสาวสุดแบ๊วแห่ง Fifty Shades Darker ได้ออกมาเผยว่า เธอรู้สึกเบื่อหน่ายอย่างยิ่งกับการเล่นฉากเซ็กซ์ในการถ่ายทำภาพยนตร์ภาคต่อของ Fifty Shades of Grey หนังปี 2015 ที่ดัดแปลงจากนิยายรักอีโรติกของ อีแอล เจมส์
  • โอ้โหว ! นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน ในลุคนอกงานพริตตี้ เคยเห็นกันมั้ย...
    เห็นไม่บ่อยแน่นอนสำหรับพริตตี้เงินล้านอย่าง นิกกี้ ณัฐณิชา หรือ นิกกี้ พริตตี้เงินล้าน เวลาอยู่นอกงานพริตตี้ สาวเจ้าก็จะมีลุคสบายๆ แต่ก็ยังแซ่บไม่เปลี่ยน บางวันก็เผยหน้าสดบ้างอะไรบ้าง บางรูปก็แทบจำไม่ได้กันเลยทีเดียวว่าเป็น นิกกี้ พริตตี้ คนเดิม ฮ่าๆ แต่ก็ยังน่ารักไม่เบาอยู่
  • ไม่ต้องลุ้น!! ใหม่ ดาวิกา ฟันธงแล้ว ปีนี้ได้ไปเมืองคานส์
    หลังจากที่มีกระแสข่าวลือต่างๆ นานา ว่าซุป'ตาร์สาว "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" จะมีโอกาสได้ร่วมสัมผัสความอลังการ ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส จนแฟนๆ ร่วมลุ้นกันจนตัวโก่ง ล่าสุดในงานแถลงข่าว "Magnum - Taste The Classic" นางเอกพันล้านของเรา ก็ได้ออกมาคอนเฟิร์มกับกองทัพสื่อเป็นที่แน่นอนแล้วว่า เจ้าตัวจะได้เดินทางไปร่วมโชว์ความเจิด และกระทบไหล่คนดังจากแวดวงฮอลลีวู้ดแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ของแม็กนั่ม ตามกระแสข่าวที่ออกมาจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »