ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสียดาย!แฟนแทงจิ้งจอกแชมป์แต่ชิงขึ้นเงินเกมแรก

เสียดาย!แฟนแทงจิ้งจอกแชมป์แต่ชิงขึ้นเงินเกมแรก

Posted 28/04/2016 by siamsport

หากรู้อนาคตล่วงหน้าคงไม่ทำแบบนี้แน่ บ่อนถูกกฎหมายในอังกฤษเผยมีนักเสี่ยงโชคหนุ่มรายหนึ่ง วางเดิมพัน 50 ปอนด์ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ไปครองในอัตรา 5,000-1 แต่ไม่รู้เป็นเพราะไม่อยากลุ้นแบบยาวๆ หรือเปล่า ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจขึ้นเงินทันทีที่ "จิ้งจอกสยาม" เก็บชัยในนัดเปิดสนาม โดยได้ไปเพียง 45 ปอนด์เท่านั้น

นักเสี่ยงโชครายหนึ่ง คงเสียดายมากแน่ๆ เมื่อเคยลงเงิน 50 ปอนด์ (ประมาณ 2,450 บาท) เดิมพันก่อนเปิดฤดูกาลนี้ว่า เลสเตอร์ ซิตี้ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในอัตรา 5,000-1 (แทง 1 จ่าย 5,000 ไม่รวมทุน) แต่เจ้าตัวกลับถอนเงินโดยยอมรับเงินคืนเพียง 45 ปอนด์ (ประมาณ 2,205 บาท) หลังผ่านไปแค่เกมแรกของซีซั่นเท่านั้น ทั้งที่ "จิ้งจอกสยาม" เก็บชัยชนะได้ตั้งแต่นัดเปิดสนาม จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

แล็ดโบรกส์ บริษัทรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษ เผยว่า นักเสี่ยงโชคคนดังกล่าวมาวางเดิมพันว่า เลสเตอร์ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2015 โดยให้หลัง 3 วันที่ทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เปิด คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-2 เจ้าตัวก็ขอรับเงินรางวัล 45 ปอนด์ ซึ่งน้อยกว่าที่ลงทุน 5 ปอนด์ทันที ทั้งที่หากใจแข็งปล่อยทิ้งไว้ จะได้เงินรางวัลมหาศาลถึง 250,000 ปอนด์ (ประมาณ 12.25 ล้านบาท) เลยทีเดียว แถม เลสเตอร์ เองก็โชว์ฟอร์มร้อนแรงด้วยการไม่แพ้ใครเลยใน 8 นัดแรกของซีซั่นด้วย

อเล็กซ์ โดโนฮู โฆษกของ แล็ดโบรกส์ กล่าวว่า "นี่คงเป็นการตัดสินใจถอนเงินที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์เป็นแน่ จากอัตราเดิมที่จะได้รับเต็มๆ คือ 5,000-1 และยิ่งสมดุลมากขึ้นเมื่อผ่านมาครึ่งซีซั่น แต่เราก็สงสัยว่าเขาคงไม่ชอบที่ทีมชนะ 4-2 ในเกมเปิดสนามก็เป็นได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก่เกินไป!กุนซือไลป์ซิกเผยเคยปัดเซ็นวาร์ดี้
    ราล์ฟ รังนิก กุนซือ อาร์บี ไลป์ซิก เผยเอเยนต์เคยแนะนำให้เซ็นสัญญาคว้า เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มร้อน เลสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วเมื่อ 2 ปีก่อน แต่บอกปัดไปเพราะมองว่าหัวหอกทีมชาติอังกฤษ มีอายุมากเกิน
  • ทำใจ!ร็อบเบนเชื่อจิ้งจอกงานหนักรั้งมาห์เรซ
    "เคยมีประสบการณ์มาแล้ว" อาร์เยน ร็อบเบน ปีกเลือดดัตช์ของ บาเยิร์น มิวนิค ฟันธง ริยาด มาห์เรซ ปีกจี๊ดจ๊าก เลสเตอร์ ซิตี้ คงได้เจอกันสถานการณ์หัวกระไดบ้านไม่แห้ง เพราะช่วงซัมเมอร์นี้จะมีสโมสรมากมายยื่นข้อเสนอมาให้พิจารณาชัวร์ เตือน "เดอะ ฟ็อกซ์" ทำใจได้เลยงานนี้คงเหนื่อยในการรั้งตัวนักเตะเอาไว้กับทีม
  • ปืนจ้องฉกหอกดาวรุ่งสิงห์
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยังคงแสดงให้เห็นว่ารักเด็กเหมือนเดิม โดยล่าสุดมีข่าวจ้องไปฉก โดมินิก โซลันเก้ หัวหอกดาวโรจน์ เชลซี ที่ยังยึกยักเรื่องต่อสัญญา และพร้อมรับประกันว่าจะได้มีโอกาสลงเล่นในทีมชุดใหญ่ "กันเนอร์ส" มากกว่า "สิงห์บลูส์" แน่นอน
  • สื่อตี!เชลซีบรรลุข้อตกลงคว้าเนียงโกลันแล้ว
    รัดย่า เนียงโกลัน มิดฟิลด์พันธ์บู๊ โรม่า ส่อกลายเป็นแข้งใหม่รายแรกของ เชลซี ช่วงซัมเมอร์นี้เต็มแก่ หลังสื่อตีข่าว "สิงโตน้ำเงินคราม" บรรลุข้อตกลงในการคว้าดาวเตะทีมชาติเบลเยียมมาร่วมทัพในราคา 28 ล้านปอนด์แล้ว หลังทั้ง 2 ฝ่ายเจรจากันนาน 2 วันเต็มๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »