ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฮือฮา!แจ็คหม่าเล็งเทกโอเวอร์มิลาน

ฮือฮา!แจ็คหม่าเล็งเทกโอเวอร์มิลาน

Posted 28/04/2016 by siamsport

เอซี มิลาน ยังคงเนื้อหอมไม่เปลี่ยน ล่าสุด แจ็ค หม่า มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของจีน เล็งนำกลุ่มทุนทุ่มงบเข้ามาเทกโอเวอร์ "รอสโซเนรี่" ต่อจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรคนปัจจุบัน เบื้องต้นวางแผนซื้อหุ้นก่อน 70 เปอร์เซ็นต์เลยทีเดียว

เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นเป้าหมายของ แจ็ค หม่า มหาเศรษฐีอันดับ 1 ของประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน ที่หวังทุ่มงบก้อนโตเพื่อเข้ามาเทกโอเวอร์ถิ่น ซาน ซิโร่ ให้ได้ในเร็ววันนี้ จากรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อดังอังกฤษ เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมา

ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารของกลุ่มอาลีบาบาที่ประสบความสำเร็จในธุรกิจอินเตอร์เนตและเป็นกลุ่มทุนเจ้าของ ซิน่า เวย์ปั๋ว (Sina Weibo) ผู้ให้บริการโซเชียล เน็ตเวิร์กรายใหญ่ที่สุดของจีน รวมทั้งเป็นเจ้าของร่วม กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ทีมดังในแดนมังกร ตั้งเป้าที่จะซื้อหุ้นก้อนใหญ่เพื่อครอง "ปีศาจแดง-ดำ" ต่อจาก ซิลวิโอ แบร์ลุสโคนี่ ประธานสโมสรคนปัจจุบัน โดย หม่า ที่ถูกประเมินว่า มีทรัพย์สินราว 25,000 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 900,000 ล้านบาท) จะร่วมกับกลุ่มทุนสัญชาติอิตาลี-อเมริกัน เข้าซื้อหุ้น มิลาน ร่วมกัน 70 เปอร์เซ็นต์ ก่อนวางแผนเทกโอเวอร์สโมสรแบบเบ็ดเสร็จภายใน 12 เดือนต่อไป โดยตอนนี้รอแค่การตอบรับของ แบร์ลุสโคนี่ เท่านั้น

หากทุกอย่างลุล่วง ก็มีกระแสข่าวว่า จะมีการดึง มาร์เชลโล่ ลิปปี้ อดีตกุนซือ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ เข้ามารับตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาที่ "รอสโซเนรี่" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »