ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หงส์เสียว!เอเยนต์เผยหลายทีมสนเฮคเตอร์

หงส์เสียว!เอเยนต์เผยหลายทีมสนเฮคเตอร์

Posted 28/04/2016 by siamsport

งานนี้ ลิเวอร์พูล อาจต้องลุ้นหน่อยแล้วหากอยากได้ โยนาส เฮคเตอร์ ฟูลแบ็ก โคโลญจน์ ไปเสริมทัพ หลังเอเยนต์ของแนวรับทีมชาติเยอรมัน ยืนยันมีหลายสโมสรสนใจในตัวนักเตะ แต่จะยังไม่มีการเจรจากันจนกว่าจะจบซีซั่นไปแล้ว

ไรเนอร์ แดร์เบอร์ เอเยนต์ของ โยนาส เฮคเตอร์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง เอฟเซ โคโลญจน์ แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันพุธที่ 27 เมษายนที่ผ่านมาว่า มีหลายทีมให้ความสนใจนักเตะในความดูแลของตนจริงและพร้อมเจรจาในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล เคยมีข่าวพัวพันว่าอยากได้แนวรับทีมชาติเยอรมันไปเสริมแกร่งมาโดยตลอด แต่เอเยนต์ส่วนตัวของ เฮคเตอร์ ยืนยันว่า ไม่ได้มีแค่ "หงส์แดง" เท่านั้นที่อยากได้แบ็กวัย 25 ปี

แดร์เบอร์ กล่าวว่า "เราต้องคุยกับหลายสโมสรและต้องหารือกับ โคโลญจน์ แต่จะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้นจนกว่า บุนเดสลีกา จะจบซีซั่นเสียก่อน ไม่ใช่แค่เขาที่จะได้ประโยชน์จากการย้าย แต่ยังรวมถึง โคโลญจน์ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เฮ!เบนเตเก้สลัดเดี้ยงมีชื่อดวลบียาร์เรอัล
    ลิเวอร์พูล คงยิ้มออก เมื่อ คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ สลัดอาการเจ็บหัวเข่ากลับมามีชื่อช่วยต้นสังกัดในเกม ยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก ที่จะบุกไปเยือน บียาร์เรอัล วันพฤหัสบดีนี้ด้วยแล้ว
  • บียาร์เรอัลจัดเต็มส่งโซลดาโด้รับมือหงส์แดง
    บียาร์เรอัล จัดนักเตะชุดใหญ่ลงสนาม นำโดย โรเบร์โต้ โซลดาโด้ กองหน้าคนสำคัญ ปะทะกับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ที่พร้อมส่ง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวเก่ง ในศึก ฟุตบอลยูโรปา ลีก รอบรองชนะเลิศ คืนวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ศกนี้
  • ยูฟ่าเลือกเปาคู่ปรับเฮียมูเป่าบียาร์-หงส์
    เหล่า "เดอะ ค็อป" อาจเซ็งเล็กน้อย เมื่อ ยูฟ่า ส่ง ดามีร์ สโคมีน่า กรรมการชาวสโลวีเนีย ลงตัดสินเกม ยูโรปาลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คู่ บียาร์เรอัล พบ ลิเวอร์พูล พฤหัสบดีนี้ เผยเป็นคนเป่าในเกมที่ "หงส์แดง" แพ้จุดโทษต่อ เบซิคตัส ในรายการนี้เมื่อซีซั่นก่อน แถมยังเป็นคู่ปรับของ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี อีกด้วย
  • หงส์โอเคซิวแบ็กดาวรุ่งเรือไร้ค่าตัว
    ลิเวอร์พูล จัดการกระชาก ดีเอโก้ ลัตตี้ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบไม่มีค่าตัวด้วยสัญญายาว 3 ปี เรียบร้อย หลัง "เรือใบสีฟ้า" เลือกที่จะไม่ยื่นสัญญาใหม่ให้กับแข้งวัย 16 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »