ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บันทึกรัก...กัปตันอุ้มแห่งทีมชาติไทย

บันทึกรัก...กัปตันอุ้มแห่งทีมชาติไทย

Posted 28/04/2016 by siamsport

เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ชื่อของกัปตันทีมชาติไทยอย่าง"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่พาทีมเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย กลายเป็นสิ่งที่ฮือฮาไม่น้อย หลังจากเจ้าตัวได้ประกาศสละโสด เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ"น้องเบส" ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมา 5 ปีกว่า ในวันที่ 24 พ.ค.นี้

งานนี้จะจัดขึ้นที่บ้านเจ้าสาวตามประเพณีไทยในช่วงเช้า และช่วงบ่ายเป็นการเลี้ยงฉลองของคู่บ่าว-สาว  โดยงานจะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤษภาคม 2559 ที่ บ้านเลขที่ 89/3 ต.แปลงยาว อ.แปลงยาว จ.ฉะเชิงเทรา
 
อย่างไรก็ตามหลายคนยังไม่ทราบว่าทั้งสองคนพบเจอกันที่ใด ในวันนี้"กัปตันอุ้ม" จะมาเล่าให้ฟังกันอย่างทั่วหน้า"เราเจอกันครั้งแรกที่ชลบุรีครับ ตอนนั้นทีมบุรีรัมย์ได้พาไปทำกิจกรรมละลายพฤติกรรมที่ชลบุรี แล้วพอดีวันนั้นเพื่อนของผมมารับไปนั่งเล่นที่บ้าน แล้วบังเอิญว่าเบสก็พักอยู่ที่บ้านหลังนั้นกับพี่สาวเลยทำให้เราเจอกันครับ ประทับใจอะไรในตัวเบส ก็คือถ้าประทับใจในครั้งแรกที่เจอก็คงเป็นหน้าตา แบบพอเห็นแล้วโดนเลย ผมชอบแบบนี้ 555"

นอกจากนี้แบ็กซ้ายจอมเติม ยังได้พูดถึงวิธีจีบจนมัดใจน้องเบส กระทั่งคบกันมา 5 ปีกว่า"ก็เริ่มจีบตั้งแต่วันแรกที่เจอเลย คือผมอยากรู้จักเบสมาก เลยขอพิณบีบีเบสมาจากเพื่อน (ตอนนั้นมือถือแบคเบอรี่กำลังฮิตเลย 55555) ก็เลยทำให้ผมได้เริ่มรู้จักเริ่มคุยกันตั้งแต่วันนั้นมาเลย ส่วนอะไรที่ทำให้มัดใจเบสได้ ผมว่าน่าจะเป็นเรื่องความจริงใจของผมที่มีให้เค้าครับ"
 
แน่นอนว่าการเป็นนักฟุตบอลและต้องเดินทางตลอดเวลา จะทำให้"น้องเบส" เข้าใจบ้างหรือไม่ในช่วงแรก กระทั่งมาถึงตอนนี้ เจ้าตัวบอกว่า"ไม่มีปัญหาเลยครับ เบสเข้าใจตลอดไม่ว่าจะเดินทางไปแข่งที่ไหน ส่วนมากจะเป็นห่วงการเดินทางมากกว่าครับเค้าจะนอนไม่ค่อยหลับเวลาผมเดินทางไกลๆ (แต่บางครั้งจะมีแอบบ่นๆว่าไม่ได้ไปเที่ยวซักทีเนอะ อะไรประมาณนี้ครับ)"
 
"อย่างไรก็ตามผมเองประทับใจในตัวเค้าหลายอย่างครับ ยิ่งเรื่องให้กำลังใจเค้ามีให้ผมตลอด แต่เวลาผมทำผิดเค้าจะไม่เข้าข้างเลย แถมเค้าก็จะดุผม ว่าผมผิดจริงไหมผิดตรงไหน เค้าจะอธิบายว่ามันเป็นแบบนี้ๆไม่ควรทำแบบนี้ เค้าจะเป็นคนเตือนสติผมตลอดในทุกๆเรื่อง เค้าเข้าใจในตัวผม เวลาผมท้อแท้เครียดจะเป็นเค้าเนี่ยแหละที่พยายามพูดๆให้ผมไม่คิดมาก  ผมอยู่เค้าผมไม่เคยหมดกำลังใจเลย"
 
"ยิ่งช่วงที่ย่ำแย่ที่สุดในชีวิต ตอนโดน 2 ใบแดงเค้าให้กำลังใจตลอด เค้าเชื่อมั่นในตัวผมมาก ว่าผมต้องกลับมาได้ ผมต้องทำได้แน่ๆ ทำให้ผมมีความมั่นใจในการที่จะกลับมาสู้ต่อ"
 
ส่วนเรื่องการขอแต่งงานงาน"กัปตันอุ้ม" เล่าว่า"ก็ไม่มีอะไรมากครับ จริงๆขอไว้ตั้งแต่ปีที่แล้ว แล้วครับ ขอตอนวันเกิดเค้า เลยพอดีเลย ได้เซอร์ไพรส์ก็ได้ต้น (นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม), อิ้น (เชาว์วัฒน์ วีระชาติ), ไอซ์ (สิทธิโชค กันหนู) ช่วยไปซื้อเค้ก แล้วเขียนหน้าเค้กว่า แต่งงานกันน่ะ แต่พอจุดเทียนหน้าเค้กละลายหมดทำให้ไม่เห็นข้อความ ก็เลยพูดบอกเค้าว่าตรงที่ละลายมันเขียนว่าแต่งงานกันน่ะ แต่เค้าก็ไม่เชื่อ แต่ยังดีที่ต้นถ่ายรูปเค้กไว้ก่อน ว่าเขียนข้อความขอแต่งจริงๆ พอเค้าเห็นก็ยิ้มครับ"
 
พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้พูดถึงอนาคตที่วางแผนไว้หลังแต่งงานว่า"ผมคิดไว้ว่าอยากจะมีลูกสัก 2-3 คน ผมอยากได้ผู้หญิงมากๆส่วนตัวเลยชอบเด็กผู้หญิง ขี้อ้อนดีครับ แต่จริงๆเพศไหนก็ได้ขอให้เค้าสมบูรณ์ครบ32 ก็โอเคแล้วครับ"
 
มีอีกเรื่องที่หลายคนยังไม่ทราบอย่างน้อง"มุกกี้" ที่เป็นเด็กน้อยซึ่ง"เจ้าอุ้ม" รักมากเหมือนลูก โดยเขาได้เปิดเผยถึงเด็กคนนี้ว่า น้องไข่มุกเป็นลูกสาวของน้องสาวแม่แฟนผมครับ ผมได้เจอได้อุ้มเล่นตั้งแต่น้องไข่มุกเล็กๆผมก็เอ็นดู แล้วเวลาไปบ้านเบส เบสจะเอาไข่มุกมาเล่นบ้านตลอดทำให้ติดไข่มุกไปเลย
 
ถือว่าเป็นเรื่องน่ายินดีของวงการฟุตบอลไทยในรอบปีที่ผ่านมา นอกจากเราจะได้เห็นความสำเร็จของทีมชาติไทยแล้ว คีย์แมนของทีมอย่าง"กัปตันอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ยังได้ประกาศสละโสดอีกด้วย อย่างไรก็ตามทีมงานฟุตบอลสยาม ขอแสดงความยินดีล่วงหน้ามาไว้ ณ โอกาสนี้ด้วยนะครับ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนูหมากมีเสียดาย!อดีตเมียอวดหุ่นเช้งผ่านไอจี
    ไม่น่าเลย! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดพ้อตัวเองที่แอบมีกิ๊กจนต้องแยกทางกับ ซาแมนธ่า หากได้เห็นคลิปที่อดีตหวานใจโชว์หุ่นที่ยังคงเป๊ะเวอร์ผ่านโลกออนไลน์
  • น้ำลายหก!มิสก้นสวยโชว์หุ่นซี้ดเล่นน้ำทะเล
    แม้เพิ่งโดนเมียเลิฟของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งขวัญใจ บล็อกจาก อินสตาแกรม ของสามีของเธอ แต่ดูท่า ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า จะไม่ใส่ใจแม้แต่น้อย หลังบินหลบร้อนไปสัมผัสน้ำทะเลในแดนฝอยทอง แถมยังทำให้หนุ่มๆ ต้องร้อนรุ่ม ด้วยการปลดบิกินี่ท่อนบนโชว์ 2 เต้าให้เห็นแบบเต็มตาอีกด้วย
  • แฟนปาโต้ปล่อยหนังตัวอย่างใช้ชีวิตในลอนดอน
    บรรดาแฟนๆ ที่ชื่นชอบ ฟิโอเรลล่า แม็ทเธียส หวานใจสุดเอ็กซ์ของ อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าสัญญาเช่า เชลซี สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้แบบใกล้ชิด หลังแม่สาวผมบลอนด์ชาวแซมบ้า ปล่อยตัวอย่างหนังเกี่ยวกับการพักอาศัยในลอนดอน ร่วมกับอดีตกองหน้า เอซี มิลาน ให้ชมเรียกน้ำย่อยแล้ว ก่อนโหลดคลิปตัวเต็มให้ได้ชมต่อไป
  • เราสามคน!เมนซาห์ชวนนางแบบขึ้นเตียงกับหนูหมาก
    งามหน้า! สื่อแฉ ทิโมธี โฟซู-เมนซาห์ แบ็กขวาดาวโรจน์ แมนฯ ยูไนเต็ด ชวนนางแบบหุ่นสบึมมากินตับแบบ 2 รุม 1 ร่วมกับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หลังจบเกมที่ "ปีศาจแดง" ชนะ แอสตัน วิลล่า เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »