ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังเจ็บ!โด้ส่ออดลงช่วยราชันฉะโซเซียดาด

ยังเจ็บ!โด้ส่ออดลงช่วยราชันฉะโซเซียดาด

Posted 28/04/2016 by siamsport

แฟนบอล เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเบอร์หนึ่ง ส่อแววพลาดลงฟาดแข้งให้ทีมเป็นนัดที่สามติดต่อกัน ในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้ เพราะยังมีอาการต้นขาเดี้ยง แต่น่าฟิตทันคืนสนามในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 กลางสัปดาห์หน้า

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวส่อแววหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดบุกเยือน เรอัล โซเซียดาด ที่ เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เด อาโนเอต้า วันเสาร์ที่ 30 เมษายน เนื่องจากยังมีอาการบาดเจ็บต้นขา แต่น่าจะฟิตทันกลับมาช่วยทีมโม่แข้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ที่สนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 4 พฤษภาคม นี้

กัปตันทีมชาติโปรตุเกส วัย 30 ปี โดนถอดชื่อออกจากเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกเสมอ แมนฯ ซิตี้ 0-0 เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมาเพียงหนึ่งชั่วโมง โดย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ "โลส บลังโกส" เผยหลังจบเกมนัดนั้นว่า "ซีอาร์เซเว่น" รู้สึกกล้ามเนื้อต้นขาตึงซ้ำในการฝึกซ้อม 1 วันก่อนหน้านี้

ล่าสุด สื่อหลายสำนักในแดนกระทิงดุ เผยภาพอดีตดาวเตะคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เดินทางไปคลีนิกเอกชน แห่งหนึ่งในกรุงมาดริด เมื่อวันพุธที่ 27 เมษายน ผ่านมา เพื่อตรวจเช็คอาการบาดเจ็บ และผลออกมาว่ากล้ามเนื้อของเขาไม่ได้ฉีกขาด แต่คงไม่สามารถลงช่วยทีมในเกมกับ โซเซียดาด ในวันเสาร์นี้ ซึ่งทีมต้องการชัยชนะสถานเดียว เพราะตามหลัง บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด แต้มเดียว 

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ลงสนามทุกเกมใน ลา ลีกา และถ้วย "บิ๊กเอียร์" จนกระทั่งมามีอาการเดี้ยงที่ต้นขาในนัดถล่ม บียาร์เรอัล 3-0 เมื่อวันพุธที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา และตอนนี้กำลังส่อแววพลาดช่วยทีม 3 นัดติด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »