ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์

ผีแดงเล็งหวนงาบโครสช่วงซัมเมอร์

Posted 28/04/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมกลับไปล่าตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิคของ เรอัล มาดริด ในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อน หลังจากที่ทีม "ปีศาจแดง" เคยคว้าน้ำเหลวในการดึงแข้งเบียร์เมื่อ 2 ปีที่แล้ว สมัยที่ เดวิด มอยส์ กุมบังเหียน

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก พร้อมเบนเข็มกลับมาพยายามคว้าตัว โทนี่ โครส ห้องเครื่องตัวเก่งชาวเยอรมันของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจเวทีลา ลีกา สเปน อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ย้อนไปปี 2014 ยูไนเต็ด เคยมีข่าวกับ โครส มาแล้ว โดย เดวิด มอยส์ กุนซือ "เร้ด เดวิลส์" ตอนนั้น ต้องการดึงกองกลางทีมชาติเยอรมัน 26 ปี ที่ยังเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค อยู่ มาร่วมทีมตั้งแต่ซัมเมอร์ แต่ว่าไม่สำเร็จ ซึ่ง มอยส์ ก็พยายามตื้อมาตลอด แต่สุดท้ายเขาโดนไล่ออกก่อนจบซีซั่น 2014 และหลังการแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล มากุมบังเหียน ดีลก็เงียบไป และ โครส ก็ย้ายซบ "ราชันชุดขาว" ในที่สุด จนล่าสุดสื่อแดนผู้ดีตีข่าวว่า ยอดทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หวนมาสนใจในตัวนักเตะอีกครั้ง และเตรียมกระชากในช่วงหน้าร้อนนี้

ทั้งนี้ โครส ที่เชื่อว่าได้รับค่าเหนื่อยถึง 200,000 ปอนด์ (ราว 9.8 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กับตันสังกัด เล่นไป 30 นัดใน ลา ลีกา, สร้างโอกาสถึง 54 ครั้ง และเป็นกำลังสำคัญในแผนแดนกลางของ "โลส บลังโกส" ซึ่งทำให้ยังไม่แน่ชัดว่า เรอัล มาดริด จะยอมขายนักเตะให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังเจ็บ!โด้ส่ออดลงช่วยราชันฉะโซเซียดาด
    แฟนบอล เรอัล มาดริด เจอข่าวร้าย เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเบอร์หนึ่ง ส่อแววพลาดลงฟาดแข้งให้ทีมเป็นนัดที่สามติดต่อกัน ในเกมกับ เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้ เพราะยังมีอาการต้นขาเดี้ยง แต่น่าฟิตทันคืนสนามในเกมพบ แมนฯ ซิตี้ ศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดที่ 2 กลางสัปดาห์หน้า
  • ริโอเร้าผีห้ามจิ้งจอกซิวแชมป์ในโอลด์แทร็ฟฟอร์ด
    ต้องไม่ใช่ที่นี่! ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแนวรับทีมชาติอังกฤษ ยก เลสเตอร์ คู่ควรกับการซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ แต่จี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไม่ให้ "จิ้งจอกสยาม" บุกเก็บ 3 คะแนน และซิวแชมป์อย่างเป็นทางการในรังเหย้าของตัวเองเด็ดขาด
  • หนูหมากมีเสียดาย!อดีตเมียอวดหุ่นเช้งผ่านไอจี
    ไม่น่าเลย! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดพ้อตัวเองที่แอบมีกิ๊กจนต้องแยกทางกับ ซาแมนธ่า หากได้เห็นคลิปที่อดีตหวานใจโชว์หุ่นที่ยังคงเป๊ะเวอร์ผ่านโลกออนไลน์
  • ซ้ำรอยปี1990!ผีเสี่ยงดวลแพ้ใส่เสื้อขาวชิงเอฟเอ
    คริสตัล พาเลซ ดูเหมือนจะดวงดีก่อน หลังเสี่ยงดวงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใส่ชุดเหย้าในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ กลางเดือนพ.ค.นี้ โดย "ปีศาจแดง" ต้องทำใจใส่เสื้อเยือนสีขาวลงสนามชิงถ้วยสำคัญครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »