ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอ๊ยใจละลาย ! เบียร์ เดอะวอยซ์ เซตภาพใหม่คาวาอี้และเซ็กซี่มาก

โอ๊ยใจละลาย ! เบียร์ เดอะวอยซ์ เซตภาพใหม่คาวาอี้และเซ็กซี่มาก

Posted 29/04/2016 by kapook

แดดที่ถ้าว่าเผาละลาย ยังไม่สู้ความน่ารักของ เบียร์ เดอะวอยซ์ เลยครับผม ภาพใหม่ล่าสุดที่ดูแล้วอยากจะไปกองอยู่ตรงนั้น เป็นภาพที่ให้ Mood & Tone สไตล์ญี่ปุ่นนิดๆ เซ็กซี่แบบไม่ต้องโป๊เยอะ เป็นลุคที่ เบียร์ เดอะวอยซ์ กินขาดจริงๆ กดไลค์แทบไม่ทันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Ha Neul Maxim สาวเกาหลี กิมจิรสเผ็ดร้อน
    สาวเกาหลี ผู้หญิงที่มีเสน่ห์น่าหลงใหล Ha Neul ด้วยใบหน้าสดๆ หวานๆ แต่ซ่อนไปด้วยความเผ็ดตามแบบฉบับของกิมจิ ทำให้เธอดูมีเสน่ห์ พาให้เราเคลิ้มตามได้ทันที
  • Elizabeth Olsen รวมภาพสาวฮอตสุดเซ็กซี่จาก Captain America ภาคล่าสุด
    อลิซาเบธ โอลเซน (Elizabeth Olsen) นักแสดงสาวชาวสหรัฐฯ เจ้าของบท Scarlet Witch จาก Captain America: Civil War ขวัญใจคนล่าสุดของผู้ชายทั่วโลก
  • ตามเฝ้า ‘เพชรจ้า’หวงแฟน ‘นิวเคลียร์’นุ่งทูพีซ
    เพราะกลับมาดีกันก็หวานตัวติดกันเหมือนเดิม แถมดูทาง “หนุ่มเพชรจ้า”วิเชียร กุศลมโนมัย จะหวานและตามใจแฟนสาว “นิวเคลียร์”หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์ มากกว่าเดิมซะอีก ก็ดูได้จากการไปเที่ยวช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ที่พาแฟนสาวไปพักผ่อนที่ภูเก็ต ก็ดูตามใจ แถมก่อนหน้าดูจะหวงเรื่องการแต่งตัว เพราะไม่ค่อยเห็น สาวนิวเคลียร์ อวดหุ่นในชุดทูพีซสักเท่าไหร่ แต่ล่าสุดก็ปล่อยให้สวมทูพีซบ้าง ไม่สวมเป็นแบบวันพีซแขนยาวเหมือนที่ผ่านมา แบบนี้เรียกว่า ยอมแบบไม่มีข้อแม้กันเลยทีเดียว
  • "ฟลุค"ปัดหวง "แอปเปิ้ล"อวดหุ่น ฉลองซัมเมอร์
    ร้อนแรงไม่แพ้อากาศของบ้านเราเลย สำหรับสาว “แอปเปิ้ล”สีสะเหงียน สีหาราช หวานใจคนสวยของพระเอกหนุ่ม “ฟลุค”จิระ ด่านบวรเกียรติ ที่สลัดผ้าท้าลมร้อนอวดหุ่น โชว์ส่วนเว้า ส่วนโค้ง ถ่ายแบบให้กับ RUSH Magazine

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »