ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แข้งผีรวมตัวร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดมาต้า

แข้งผีรวมตัวร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดมาต้า

Posted 30/04/2016 by siamsport

ดาบิด เด เคอา, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ มัตเตโอ ดาร์เมียน นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจไป แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ฆวน มาต้า ที่อายุครบ 28 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจล้นหลาม

บรรดานักเตะหลายรายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมใจกันไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของ ฆวน มาต้า กองกลางชาวสเปน ที่มีอายุครบรอบ 28 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี

 มาต้า จัดงานวันเกิดที่ภัตตาคาร เกาโช่ ในเมืองแมนเชสเตอร์ และ ดาบิด เด เคอา กับ อันเดร เอร์เรร่า สองเพื่อนร่วมชาติก็ไม่พลาดมาแสดงความยินดีกับเพื่อนด้วย เช่นเดียวกับ มาร์กอส โรโฮ, กีเยร์โม่ วาเลร่า, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ มัตเตโอ ดาร์เมียน

 มิดฟิลด์สแปนิช ขอบคุณแฟนบอลผ่านโซเชียลออนไลน์ว่า "นี่เป็นวันที่พิเศษอย่างมากสำหรับตัวผม มันเป็นวันครบรอบวันเกิดของผม 28 เมษายน และผมก็มีอายุ 28 ปีแล้ว อย่างแรกผมต้องขอบคุณข้อความทั้งหมดจากพวกคุณ มันน่าทึ่งมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลยันไม่ยอมจิ้งจอกเถลิงแชมป์ในโรงละคร
    "ให้ตายก็ไม่ยอม!" หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยันจะไม่ให้สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นสถานที่สร้างประวัติศาสตร์ของเลสเตอร์ ซิตี้ ในการเถลิงแชมป์ลีก เด็ดขาด หลังทั้งสองทีมต้องดวลกันในวันอาทิตย์นี้ และหาก "เดอะ ฟ็อกซ์" ได้ 3 คะแนนพวกเขาจะได้เป็นเจ้าลูกหนังเมืองผู้ดีซีซั่นนี้ทันที
  • ผีรับปากมูให้เสียบฟานกัลชัวร์-เผยค่าแรง60ลป.สัญญา3ปี
    สาวก "ปีศาจแดง" เฮลั่น หลังสื่อผู้ดีตี แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันกับ โชเซ่ มูรินโญ่ ว่าจะได้ทำหน้าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ในซีซั่นหน้าแน่นอน ขณะที่การเจรจาจ่อได้ข้อสรุปเต็มที โดยคาดเป็นสัญญา 3 ปี ค่าแรง 60 ล้านปอนด์ แม้บางฝ่ายในสโมสรอยากได้ โลร็องต์ บล็องก์ มาคุมทัพ หรือดัน ไรอัน กิ๊กส์ ขึ้นนั่งเก้าอี้นายใหญ่แบบเต็มตัวก็ตาม
  • ฟอร์มเข้าตา!ผีจ้องซิวก็องเต้ร่วมก๊วน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังยกระดับให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ ยอดมิดฟิลด์ เลสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมก๊วนช่วงซัมเมอร์นี้ คาดนักเตะมีค่าหัวอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์
  • ไม่มีเม้ม!เอร์เรร่ารับอยากเล่นร่วมกับเมสซี่
    อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์ชาวสเปนของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยแบบไม่มีเม้ม ระหว่างกิจกรรมถาม-ตอบกับแฟนๆ ทางทวิตเตอร์ ว่าต้องการลงสนามเคียงข้าง ลีโอเนล เมลซี่ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า สักครั้งในอาชีพนักฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »