ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ตาร้อน!ซิมป์สันซุ่มปลูกต้นรักดาราสาวสุดเอ็กซ์

ตาร้อน!ซิมป์สันซุ่มปลูกต้นรักดาราสาวสุดเอ็กซ์

Posted 30/04/2016 by siamsport

ไม่ได้แจ่มแจ๋วเฉพาะฝีเท้าในสนามสำหรับ แดนนี่ ซิมป์สัน ฟูลแบ็ก เลสเตอร์ เมื่อนอกสังเวียนผืนหญ้ายังสามารถพิชิตใจ แอชไลจ์ เดฟตี้ ดาราสุดเซ็กซี่ เป็นคนข้างกายได้อีกด้วย ขณะที่แหล่งข่าวเผยทั้งคู่ยังไม่พร้อมเปิดตัว เหตุต้องการให้แข้งชาวอังกฤษ มีสมาธิกับการนำต้นสังกัดคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซะก่อน

แดนนี่ ซิมป์สัน แบ็กขวาตัวเก่ง เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทำให้หนุ่มๆ ทั่วโลกต้องรู้สึกอิจฉาตามกัน หลังเจ้าตัวกำลังสานสัมพันธ์กับ แอชไลจ์ เดฟตี้ ดาราสาวสุดสวยจาก เอ็กซ์ ออน เดอะ บีช ซีรี่ส์ดังของอังกฤษ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา

 แหล่งข่าวรายหนึ่ง เปิดเผยว่า "แอชไลจ์ และ แดนนี่ ต้องการเก็บความสัมพันธ์ของพวกเขาเอาไว้เป็นความลับ จากการที่พวกเขาไม่ต้องการให้ใครคิดว่า เขาคิดฟุ้งซ่านเรื่องอื่นนอกเหนือจากเกมที่สำคัญที่สุดในชีวิตของเขาตรงหน้า มันเป็นแค่ช่วงเริ่มต้น แต่ไม่มีการปฏิเสธว่าพวกเขากำลังคบหาดูใจกัน แอชไลจ์ เริ่มต้นเรียกเขาว่าแฟนแล้วล่ะ พวกเขาจะดูว่าทุกอย่างจะเป็นไปในทิศทางไหน เมื่อเขาคว้าแชมป์เรียบร้อยแล้ว"

 ก่อนหน้านี้ ซิมป์สัน เคยตกเป็นข่าวคบหาดูใจกับบรรดาสาวสวยหลายราย อาทิ ทูลิซ่า คอนตอสตาฟลอส นักร้อง-นักแต่งเพลงสุดเซ็กซี่ และ วิคกี้ แพ็ททิสัน พิธีกรทีวี, คอลัมนิสต์, นักเขียน และนางแบบสุดเอ็กซ์ เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งผีรวมตัวร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดมาต้า
    ดาบิด เด เคอา, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ มัตเตโอ ดาร์เมียน นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจไป แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ฆวน มาต้า ที่อายุครบ 28 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจล้นหลาม
  • บันทึกรัก...กัปตันอุ้มแห่งทีมชาติไทย
    เมื่อวันที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา ชื่อของกัปตันทีมชาติไทยอย่าง"เจ้าอุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ที่พาทีมเข้าสู่รอบ 12 ทีมสุดท้าย ในศึกฟุตบอลโลก 2018 โซนเอเชีย กลายเป็นสิ่งที่ฮือฮาไม่น้อย หลังจากเจ้าตัวได้ประกาศสละโสด เตรียมลั่นระฆังวิวาห์กับ"น้องเบส" ฉัตรกมล มวยมั่น แฟนสาวสุดสวยที่คบกันมา 5 ปีกว่า ในวันที่ 24 พ.ค.นี้
  • หนูหมากมีเสียดาย!อดีตเมียอวดหุ่นเช้งผ่านไอจี
    ไม่น่าเลย! อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด อาจตัดพ้อตัวเองที่แอบมีกิ๊กจนต้องแยกทางกับ ซาแมนธ่า หากได้เห็นคลิปที่อดีตหวานใจโชว์หุ่นที่ยังคงเป๊ะเวอร์ผ่านโลกออนไลน์
  • น้ำลายหก!มิสก้นสวยโชว์หุ่นซี้ดเล่นน้ำทะเล
    แม้เพิ่งโดนเมียเลิฟของ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งขวัญใจ บล็อกจาก อินสตาแกรม ของสามีของเธอ แต่ดูท่า ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า จะไม่ใส่ใจแม้แต่น้อย หลังบินหลบร้อนไปสัมผัสน้ำทะเลในแดนฝอยทอง แถมยังทำให้หนุ่มๆ ต้องร้อนรุ่ม ด้วยการปลดบิกินี่ท่อนบนโชว์ 2 เต้าให้เห็นแบบเต็มตาอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »