ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ชมพู่’ปลง! กระแสเปรียบเทียบ ‘ใหม่-ดาวิกา’

‘ชมพู่’ปลง! กระแสเปรียบเทียบ ‘ใหม่-ดาวิกา’

Posted 30/04/2016 by สยามบันเทิง

เรียกว่าเป็นเจ้าหญิงแห่งเมืองคานส์ประจำประเทศเลยก็ว่าได้ สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่-อารยา ซึ่ง ลอรีอัล ปารีส เมคอัพ ดีไซเนอร์ อิทส์ เอาเวอร์ คานส์ 2016 ก็ยังคงส่งชมพู่ ไปเฉิดฉายบนพรมแดงเมืองคานส์ เป็นครั้งที่ 4 อีกเช่นเคย แต่แว่วมาว่าเธออาจจะไม่โดดเด่นเพียงคนเดียว เพราะยังมีรุ่นน้อง ใหม่-ดาวิกา ร่วมเดินในปีนี้อีกด้วย

     ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอชมพู่ ขณะมาร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามเรื่องกระแสลือว่า นักแสดงรุ่นน้องอย่าง ใหม่-ดาวิกา ก็ไปร่วมเดินพรมแดงที่เมืองคานส์ในครั้งนี้ด้วย งานนี้เจ้าตัวเผยว่า

     'เรื่องที่ใหม่จะไปเดินด้วย พอจะทราบค่ะ แต่ว่าเรายังไม่ได้ฟังอย่างเป็นทางการ แต่พอจะทราบมาเหมือนกัน โอกาสที่จะเดินร่วมกันอะไรก็เกิดขึ้นได้ทั้งนั้นค่ะ อย่าไปคิดว่ามันจะได้หรือมันไม่ได้เลย เพราะขนาดงานในประเทศ เรายังร่วมงานด้วยกันได้เลย เรายังไงก็ได้ ชมว่าด้วยหน้าที่ของแต่ละคนมันต้องแตกต่างกันไปอยู่แล้ว มันก็เป็นเรื่องน่ายินดีอะ'

    จากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถาม ชมพู่ ต่อว่า แต่คนมองว่าตอนนี้ ใหม่พยายามทำทุกอย่างเพื่อเดินตามเราตลอด จนเกิดกระแสเปรียบ เทียบ ถ้าได้เดินด้วยกันรู้สึกไงบ้าง งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า
 
     'จะพูดยังไงดีล่ะ จะบอกว่าอยู่ไหนก็เปรียบเทียบ อยู่บางกะปิก็เปรียบเทียบ ไม่ต้องไปถึงคานส์หรอกถูกไหม เอาเป็นว่าชมเองก็อยู่ในจุดที่เคยถูกวิจารณ์ น้องก็โดนวิจารณ์ มันก็เป็นเรื่องปกติของการที่เราเป็นคนที่อยู่ในแสงสีตรงนี้'

      อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถาม ชมพู่ ต่อถึงเรื่องที่จู่ๆ ก็มีกระแสมาว่าค่าตัวเวลาเราออกงานอีเว้นท์แต่ละครั้ง เราคิดราคา ห้าแสน ต่อชั่วโมง แต่ถ้าต้องตอบคำถามเรื่อง ใหม่-ดาวิกา เพิ่มเป็นหกแสน จริงหรือเปล่างานนี้เจ้าตัวเผยว่า?

     'เรื่องค่าตัวออกงานที่จะต้องตอบคำถามเรื่องใหม่ จริงๆ ตอนนี้ไม่มีค่าตัวนะ เพราะชมไม่ออกงาน คือชมเคยพูดไว้แล้วว่างานจ้างเราไม่ทำแล้ว เรามารอเจอกันตามงาน พรีเซ็นเตอร์ อะไรแบบนี้ เพราะหนึ่ง คือเราทำงานจ้างแล้ววันหนึ่งมีงานลูกค้า เราก็เกรงใจว่าลงทุนตั้งเยอะตั้งแยะ แต่มีคนจ้างเราก่อน สองก็แก่แล้ว เหนื่อย แทบจะไม่ได้รับงานจ้างมา 2-3 ปีแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าจะบอกค่าจ้างชมเท่านั้น เท่านี้ คงไม่ใช่เรื่องจริง ที่บอก 5 แสน ต้องถามหวาน โทรไปตอนอารมณ์ไม่ดีหรือเปล่า ปกติชมก็ตอบทุกคำถามนะ ถามมาเหอะ ถ้าตอบไม่ได้ก็จะตอบตรงๆ ว่าขอไม่ตอบ'


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »