ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เผยสุดปลื้มหลังเอเอฟซียกย่องขึ้นปกนิตยสาร

ซิโก้เผยสุดปลื้มหลังเอเอฟซียกย่องขึ้นปกนิตยสาร

Posted 30/04/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นปลื้มหลังเอเอฟซี ยกย่องขึ้นปกนิตยสารประจำเดือน เม.ย. พร้อมนำเรื่องราวเส้นทางการค้าแข้งกระทั่งพาทีมชาติไทยผลผงาดสู่ความยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวยกเครดิตความสำเร็จที่เกิดขึ้น เกิดจากการร่วมมือกันทำงานของทุกภาคส่วน และพร้อมเดินหน้าทำงานหนักต่อไปเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทย เชื่อหากทุกคนร่วมกันสร้างผลงานที่ดีย่อมส่งผลที่ดีถูกจับจ้องหรือยกย่องกลับมาเอง

หลังจากทางสหพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือเอเอฟซี ได้มีการยกย่องทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย หลังสามารถพาทัพ "ช้างศึก" สร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาด้วยการทวงแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์, คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ครั้งล่าสุดการพาทีมชาติไทยคว้าอันดับ 4 เอเชียนเกมส์ ที่ประเทศเกาหลีใต้ รวมถึงการพาทีมชาติไทยทะลุผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ในการคัดเลือกฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018 ด้วยการนำมาขึ้นปกนิตยสารของเอเอฟซี ฉบับที่ 14 ประจำเดือน เม.ย. พร้อมนำเสนอเนื้อหา 3 หน้าเต็มๆ ด้วยการนำเสนอถึงประวัติพร้อมภาพประกอบของ "ซิโก้" กุนซือทีมชาติไทย ตั้งแต่สมัยการเล่นฟุตบอลให้กับทีมชาติไทย  ซึ่งเป็นเส้นทางที่ทำให้กุนซือทัพช้างศึกโด่งดังในระดับย่านอาเซียน รวมถึงการเล่นฟุตบอลที่ประเทศอังกฤษ ก่อนที่จะได้นำประสบการณ์ที่สั่งสมมา กลับมารับใช้ชาติคุมทีมชาติไทยจนกระทั่งก้าวมาเป็นผู้นำในย่านอาเซียนอีกครั้ง พร้อมข้อความที่ว่าพาดหัวหน้าปก "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือผู้นำทีมชาติไทยกลับมาสู่ความยิ่งใหญ่"

ล่าสุดทางแม่ทัพใหญ่ของทีมชาติไทย  "ซิโก้" หลังจากทราบข่าวดังกล่าวก็ออกมาให้สัมภาษณ์ขอบคุณทางเอเอฟซี ที่ได้นำเสนอเรื่องราวของตนเอง พร้อมกับยกเครดิตความสำเร็จให้กับทุกภาคส่วนจนทำให้ทีมชาติไทยก้าวมาถึงจุดนี้ได้ ณ ปัจจุบัน

"ผมเองก็เพิ่งจะทราบเรื่องการนำเสนอของทางเอเอฟซี ซึ่งก็รู้สึกเป็นเกียรติ และต้องขอบคุณทางเอเอฟซี ที่ให้นำเรื่องราวของผมไปเผยแพร่ในครั้งนี้ในนิตยสารของเอเอฟซี ทว่าในการทำงานกว่าที่จะมีวันนี้ได้ก็คงจะไม่ใช่ เพราะผมเพียงคนเดียว ก็ต้องยกเครดิตให้กับทุกภาคส่วนที่มีความเกี่ยวข้องด้วยทั้งสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ทั้งชุดเก่าที่ผ่านมาและชุดปัจจุบัน ทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคน น้องๆ นักเตะทุกคนที่ร่วมงาน ที่สำคัญคือแฟนบอลชาวไทยทุกคนที่คอยเป็นกำลังใจสนับสนุนเชียร์ทีมชาติไทยมาตลอดรวมถึงกำลังใจจากครอบครัวผมเองด้วย"

"ที่ผ่านมาผมได้บอกกับน้องๆ และทีมงานเสมอว่าให้ทุกคนทำงานหนักอย่างเต็มที่ ให้เราทำดีที่สุดสิ่งที่ดีๆ จะตามย้อนกลับมาเอง ก่อนหน้านี้เราทุกคนทำงานกันอย่างหนักเต็มที่จนถึง ณ วันนี้เราได้ผ่านเข้ารอบ 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย ซึ่งหลายชาติที่มองว่าแรงกิ้งดีกว่าก็ยังไม่ได้มายืนอยู่ตรงนี้นี่คือความภาคภูมิใจของคนไทยทุกคนไม่ใช่ผมหรือทีมงานอย่างเดียว แต่เป็นผลพ่วงมาจากทุกคน ซึ่งต่อไปหากเรายังช่วยกันสร้างผลงานที่ดีอย่างสม่ำเสมอต่อเนื่อง ก็จะถูกจับตามองกลับมาเอง โดยที่เราไม่ต้องไปนำเสนออะไร ซึ่งตอนนี้ใช่เพียงแต่ เอเอฟซี ขนาดฟีฟ่าเองก็ยังจับตามองเราเช่นกันยังให้การชื่นชมเรา ดังนั้นผมและน้องๆ ทีมงานรวมถึงนักเตะทุกคนจะยังคงทำงานหนักร่วมกันต่อไป เพื่อสร้างความสุขและความภาคภูมิใจมาสู่แฟนบอลชาวไทยทั้งประเทศ และเพื่อชื่อเสียงของวงการฟุตบอลไทย และเชื่อว่าหากเราทำดีที่สุดแล้ว ทุกอย่างจะเป็นบทพิสูจน์เอง ไม่ว่าผลจะออกมาเช่นไร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!กิเลนเซ็นจองตัวน้องมาร์วิน"เมสซี่น้อย"แห่งสุราษฎร์
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาเซ็นสัญญาจองตัวไอ้หนูอัจฉริยะ"เมสซี่น้อย" แห่งเมืองหอยใหญ่ สุราษฎร์ธานี"น้องมาร์วิน" ด.ช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี วัย 9 ขวบเข้าสังกัด หลังจากเห็นฟอร์มมหัศจรรย์ของไอ้หนู จากการเล่นที่เหนือชั้นกว่าระดับเดียวกัน มั่นใจพัฒนาเป็นยอดนักเตะในอนาคตได้แน่ เจ้าตัวเผยตื่นเต้นดีใจอย่างมาก เป็นแฟนตัวยงทีมกิเลนผยอง และบาร์เซโลน่า ชอบดูคลิปศึกษาการเล่นของนักเตะระดับโลกทุกคน
  • BREAKING : ลีกภูมิภาคสั่งแบนหัวหิน 2 ปี ถอนทีมกลางคัน
    ลีกภูมิภาคออกบทลงโทษ หัวหิน ซิตี้ ที่ถอนทีมกลางคันโดยการแบนห้ามส่งทีม 2 ปรับเงิน 1 แสนบาทและลดชั้น 1 ระดับ
  • 3แข้งกิเลนร่วมสร้างแรงบันดาลใจยช.MTUTD Ultimate
    กระทบไหล่ !! ''นิว'' ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ''นิว'' พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี, ''ตาล'' วิษณุศักดิ์ แก้วเรือง สามนักเตะ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ ร่วมสร้างแรงบันดาลใจและแนะนำการเป็นนักเตะอาชีพแก่เยาวชนในโครงการ ''MTUTD Ultimate Soccer Club'' ถึง กิเลน วัลเล่ย์ เขาใหญ่ สถานที่เก็บตัวนักฟุตบอลชั้นนำของประเทศ ''น้องตะวัน'' ดช.พลเมืองเพชร คิดอยู่ อายุ 12 ปี หนึ่งในเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ สุดปลื้มกระทบไหล่ซูปเปอร์สตาร์นักเตะขวัญใจ
  • เปิดโผแข้งต่างชาติ ''89ราย-18ทีม'' แซมบ้ายังครองใจในไทยลีก 2016
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 ยังคงเป็นเวทีที่เย้ายวนบรรดาแข้งต่างชาติที่มีชื่อเสียงเพื่อให้เข้ามาโกย เงินบาทเข้ากระเป๋าได้อย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะอยู่ในทวีปไหนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »