ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Toyota Thai League Preview : นัดที่ 9 (วันเสาร์ ที่ 30 เมษายน 2559)

Toyota Thai League Preview : นัดที่ 9 (วันเสาร์ ที่ 30 เมษายน 2559)

Posted 30/04/2016 by goal.com

โตโยต้า ไทยลีก เดินทางเข้าสู่นัดที่ 9 กันแล้ว และวันเสาร์มีถึง 5 คู่ที่น่าสนใจ เช็คความพร้อมรวมถึงช่องทางถ่ายทอดสดได้ที่นี่

(13) นครราชสีมา เอฟซี - สุโขทัย เอฟซี (7)

เวลา 18.00 น. ที่สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสดทาง True Sport 6

สวาทแคทยังควานหาฟอร์มเก่งไม่เจอโดยล่าสุดบุกไปพ่ายศรีสะเกษ เอฟซี มา 1-0 ทำให้ 4 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร ซึ่งเก็บได้เพียง 2 คะแนน แต่ยังดีที่ไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้ แม้ว่าโปรแกรมการแข่งขันจะค่อนข้างถี่ แต่คาดว่าแกนหลักอย่าง โนอาห์ ชิวูต้า , บียอร์น ลินเดมันน์ และ มาร์โก้ ทักบาจูมี่ จะถูกส่งลงสนามครบครันเช่นเดิม

ค้างคาวไฟยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นน้อยใหม่แต่ร้ายสุดๆเมื่อเพิ่งเปิด บ้านถล่ม โอสถาสภาฯ มา 5-2 โดยเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน กฤษฎา เหมวิพัฒน์ มิดฟิลด์ผึ้งงานที่ติดโทษแบนเพียงรายเดียว ส่วนแกนหลักรายอื่นพร้อมเต็มสูบนำโดย เรนาน มาร์เกวซ , จอห์น บาจโจ้ และ ดียุฟ บีรัม เป็นตัวชูโรง

(18) บีบีซียู เอฟซี - บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด (4)

เวลา 18.00 น. ที่สนามเทศบาลนนทบุรี ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

เดอะบิ๊งแบงแม้จะดัน วรชัย สุรินทร์ศิริรัฐ ขึ้นมาขัดตาทัพแต่ผลงานยังไม่ดีขึ้นโดยล่าสุดบุกไปพ่าย พัทยา ยูไนเต็ด 3-2 ทั้งที่นำไปก่อนถึง 2-0 ทำให้ปราชัยเป็นนัดที่ 6 ติดต่อกัน แต่ยังดีที่ไร้ปัญหาจัดทัพในเกมนี้คาดว่าแกนหลักอย่าง จูเลียส์ โออิโบห์ , อัครวินทร์ สวัสดี และ วู กึน ยอง กองหน้าตัวความหวังจะถูกส่งลงสนามพร้อมหน้า

ปราสาทสายฟ้าล่าสุดนอกจากพ่ายแพ้เมืองทองฯเป็นครั้งแรก ด้วยสกอร์ถึง 0-3 แล้วยังทำให้พวกเขาถูกหยุดสถิติไม่แพ้ใครในลีกไว้ที่ 44 นัด และเกมนี้จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ , ชิติพัทธ์ แทนกลาง และ กรวิทย์ นามวิเศษ ที่มีอาการบาดเจ็บต่อไป ส่วนแกนหลักรายอื่นอยู่กันครบทั้ง สุเชาว์ นุชนุ่ม , โก ซุล กิ , ธีราทร บุญมาทัน และ ไคโอะ ฟิลิปเป้

(3)บางกอกกล๊าส เอฟซี - ราชนาวี(15)

เวลา 19.00 น. ที่ลีโอ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD2 / True4U

กระต่ายแก้วล่าสุดคืนฟอร์มเก่งเมื่อบุกไปยัดเยียดความปราชัยนัดแรกให้ เชียงราย มาด้วยสกอร์ 1-3 ทว่าเกมนี้ะยังไม่สามารถใช้งาน นริศ ทวีกุล ที่อยู่ระหว่างรักษาอาการป่วยได้ รวมถึง สุรชาติ สารีพิมพ์ ที่ติดโทษแบน แต่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบนำโดย เอเรียล อารายา , ลาซารัส คาอิมบี้ , โตติ และ ศราวุฒิ มาสุข

ตะหานน้ำฟอร์มถือว่าสวนทางกับเจ้าถิ่นเมื่อล่าสุดเปิดบ้านเสมอ ราชบุรี มา 0-0 ทำให้ 5 นัดหลังสุดไม่ชนะใคร แม้ว่าเกมนี้จะได้ เสกสันต์ ชาวทองหลาง พ้นโทษแบนกลับมาแต่ดันหมดสิทธิ์ใช้งาน ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ที่มีอาการบาดเจ็บแทนที่ แต่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบนำโดย แองเจโล่ มาชูก้า , อังเดร หลุยส์ , ชุษณะ นัมคณิสร และ ณรงค์ วงษ์ทองคำ มือกาวจอมหนึบ

(16)โอสถสภาฯ - สุพรรณบุรี เอฟซี(8)

เวลา 20.00 น. ที่เอ็ม พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2

พลังเอ็มล่าสุดทำผลงานได้อย่างย่ำแย่หลังบุกไปพ่าย สุโขทัย เอฟซี มา 5-2 ทำให้ 4 นัดหลังสุดไม่แพ้ใคร จนต้องดึง ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กลับมาคุมทัพอีกครั้ง แต่จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน อภิภู สุนทรพนาเวศ ที่มีอาการบาดเจ็บต่อไป กระนั้นคาดว่า แซดนีย์ อุริโคป ที่สภาพร่างกายดีขึ้นน่าจะมีโอกาสลงเล่นในเกมนี้ พร้อมแกนหลักอย่าง แอนโทนี่ โคเมนัม , นพพล ผลอุดม และ แอดดิสัน อัลเวส

ช้างศึกยุทธหัตถีเริ่มทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆล่าสุดเปิดบ้านทุบชัยนาทมา 1-0 ทำให้เก็บ 6 แต้มเต็มจาก 2 นัดหลัง ทว่าเกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน จุง ฮุน กองกลางตัวรับที่ติดโทษแบน แต่แกนหลักรายอื่นก็อยู่พร้อมหน้านำโดย จักรพันธ์ พรใส , รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค , ติงก้า และ เดลลาตอร์เร่ ที่จะยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า

(5) ราชบุรี มิตรผล เอฟซี - แบงค็อก ยูไนเต็ด (1)

เวลา 19.00 น. สนามกีฬาจังหวัดราชบุรี ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3 (HD3)

ราชันมังกรของ ปาเชต้า แม้ล่าสุดจะทำได้เพียงบุกไปเสมอ ราชนาวี มา 0-0 แต่ผลงาน 2 นัดหลังสุดในบ้านถือว่ายอดเยี่ยมเมื่อเก็บได้ 6 แต้มเต็ม ทว่าเกมนี้จะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน คาร์ลอส ซานโต้ส เดอ เจซุส แนวรับ ที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับในรายของ ทายุมะ มุรายามะ ตัวรุกชาวญี่ปุ่นที่คาดว่าไม่พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

ขณะที่แกนหลักรายอื่นอยู่กันครบ คาดว่า ยานนิค ยาโล่ ที่สภาพร่างกายดีขึ้นจะกลับมาเป็นตัวจริงประสานงานเกมรุกร่วมกับ ลูคัส กิคิวิซซ์ และ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดซ แดนกลางมี ปฐมชัย เสือสกุล ขับเคลื่อนร่วมกับ ชุติพนธ์ ทองแท้ ส่วนเกมรับมี อภิวัฒน์ งั่วลำหิน คอยปักหลัก

พลพรรคแข้งเทพของ มาโน่ โพลกิ้ง ทำผลงานติดลมบนต่อเนื่องล่าสุดแม้จะพักแกนหลักทั้งทีมเพื่อลงเล่นเกมนี้โดย เฉพาะ แต่ก็ยังโชว์ฟอร์มโหดเปิดรังถล่ม บีอีซี เทโรศาสน ไป 3-0 เก็บชัยชนะ 5 นัดติดต่อกันทะยานขึ้นรั้งจ่าฝูง

ขณะที่สภาพทีมเกมนี้ยังถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย เมื่อไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบน คาดว่าแกนหลักที่ได้พักจะกลับมาเป็นตัวจริงทั้งหมดนำโดยแนวรุก เจซีย์ จอห์น , ดราแกน บอสโควิช และ มาริโอ ยูรอฟสกี้ รวมถึงแดนกลาง สรรวัชญ์ เดชมิตร และ เกมรับอย่าง พุทธินันท์ วรรณศรี ส่วน ศศลักษณ์ ไหประโคน ดาวรุ่งที่เพิ่งโชว์ฟอร์มเหลือร้ายเป็นตัวสแตนด์บายชั้นดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมดแล้ว!ไทยทิคเก็ตเผยบัตรกิเลน-ฉลามเกลี้ยง
    หมดแล้ว! ไทยทิคเก็ตฯ เผยบัตรเข้าชมเกม ''ซูเปอร์บิ๊กแมตช์'' ระหว่าง ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ดวลเดือด ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี วันที่ 1 พ.ค. นี้ ถูกจำหน่ายหมดแล้วทุกที่นั่ง หลังเปิดให้แฟนบอลจองเพียง 5 วันแรก!!
  • ซิโก้เผยสุดปลื้มหลังเอเอฟซียกย่องขึ้นปกนิตยสาร
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพใหญ่ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย เป็นปลื้มหลังเอเอฟซี ยกย่องขึ้นปกนิตยสารประจำเดือน เม.ย. พร้อมนำเรื่องราวเส้นทางการค้าแข้งกระทั่งพาทีมชาติไทยผลผงาดสู่ความยิ่งใหญ่ โดยเจ้าตัวยกเครดิตความสำเร็จที่เกิดขึ้น เกิดจากการร่วมมือกันทำงานของทุกภาคส่วน และพร้อมเดินหน้าทำงานหนักต่อไปเพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนฟุตบอลชาวไทย เชื่อหากทุกคนร่วมกันสร้างผลงานที่ดีย่อมส่งผลที่ดีถูกจับจ้องหรือยกย่องกลับมาเอง
  • ฮือฮา!กิเลนเซ็นจองตัวน้องมาร์วิน"เมสซี่น้อย"แห่งสุราษฎร์
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาเซ็นสัญญาจองตัวไอ้หนูอัจฉริยะ"เมสซี่น้อย" แห่งเมืองหอยใหญ่ สุราษฎร์ธานี"น้องมาร์วิน" ด.ช.จรณินทร์ พรหมชัยศรี วัย 9 ขวบเข้าสังกัด หลังจากเห็นฟอร์มมหัศจรรย์ของไอ้หนู จากการเล่นที่เหนือชั้นกว่าระดับเดียวกัน มั่นใจพัฒนาเป็นยอดนักเตะในอนาคตได้แน่ เจ้าตัวเผยตื่นเต้นดีใจอย่างมาก เป็นแฟนตัวยงทีมกิเลนผยอง และบาร์เซโลน่า ชอบดูคลิปศึกษาการเล่นของนักเตะระดับโลกทุกคน
  • BREAKING : ลีกภูมิภาคสั่งแบนหัวหิน 2 ปี ถอนทีมกลางคัน
    ลีกภูมิภาคออกบทลงโทษ หัวหิน ซิตี้ ที่ถอนทีมกลางคันโดยการแบนห้ามส่งทีม 2 ปรับเงิน 1 แสนบาทและลดชั้น 1 ระดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »