ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลยันฮุมเมิ่ลส์ยังเป็นกัปตันทีมเสือเหลือง

ทูเคิ่ลยันฮุมเมิ่ลส์ยังเป็นกัปตันทีมเสือเหลือง

Posted 30/04/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของพวกเขา จะเป็นกัปตันทีม "เสือเหลือง" และเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไปจนจบซีซั่น แม้เจ้าตัวประกาศข่าวช็อกว่า ต้องการย้ายทีมไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า

โธมัส ทูเคิ่ล โค้ช "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รองจ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน โชว์วุฒิภาวะด้วยการบอกว่า แม้จะผิดหวังกับการตัดสินใจของ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ที่บอกว่าต้องการย้ายทีม และเป้าหมายไม่ใกล้ไม่ไกลคือ บาเยิร์น มิวนิค ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก ที่ใช้พลังเงินดูดนักเตะพวกเขาไปแล้วหลายราย แต่ยืนยันว่าปลอกแขนกัปตันทีมจะยังอยู่กับปราการหลังจอมแกร่งต่อไปตามเดิม  

ฮุมเมิ่ลส์ วัย 27 ปี เพิ่งประกาศข่าวช็อกว่าเขาต้องการย้ายกลับไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในซีซั่นหน้า ทำเอาทุกคนช็อกกันตาตั้ง โดยเฉพาะเมื่อจุดหมายปลายทางเป็นทีม "เสือใต้" ที่ดูด มาริโอ เกิทเซ่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ สองขุนพลหลักของพวกเขาไป จนทำให้เกิดกระแสความบาดหมางระหว่างสองทีม

ทูเคิ่ล กล่าวว่า "ผมดีใจนะที่ตอนนี้เราก็รู้ความตั้งใจของ ฮุมเมิ่ลส์ แล้ว แน่นอนว่าในแง่กีฬามันย่อมผิดหวัง เราต้องยอมรับว่ามันมีสโมสรที่อยู่ในระดับเหนือเรา และ บาเยิร์น คือหนึ่งในนั้น เราจะพยายามเต็มที่เพื่อไม่ให้ความได้เปรียบที่สโมสรเหล่านั้นมีเหนือเรามันถูกมองเห็นอย่างชัดเจน"

"มัทส์ จะเป็นส่วนหนึ่งในทีมของเราไปจนจบซีซั่น เขายังเป็นกัปตันของเรา และเป็นเหตุผลที่ผมไม่ตกใจอะไร ไม่มีใครท้อแท้กับการตัดสินใจของมัทส์ ไม่มีใครมองเป็นเรื่องส่วนตัว เรายังต้องรอดูด้วยว่าการย้ายทีมนี้จะเกิดขึ้นหรือไม่"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีหวัง! เสือใต้ปัดข่าวร็อบเบนพักยาวจบฤดูกาล
    สื่อในประเทศเยอรมันรายงานว่าปีกชาวดัตช์มีอาการบาดเจ็บ กล้ามเนื้อและต้องพักยาวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุดทางทวิตเตอร์ของสโมสรได้ปฎิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว
  • เพื่อแชมป์ลีก!เสือใต้ปรับทีมหวังชัยขยี้สิงห์หนุ่ม
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังชนะในบ้าน เพื่อคว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 25 นัดนี้ปรับผู้เล่น เพราะมีคิวบู๊ศึกชปล.กลางสัปดาห์ นำโดย ดั๊กลาส คอสต้า เปิดบ้านรอรับ "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค ที่มีลุ้นโควตายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกจนถึงนัดสุดท้าย ในการแข่งขันฟุตบอลศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559
  • สามแต้มสำคัญ!เอาก์สบวร์กเปิดถิ่นพร้อมรบแพะบ้า
    เอาก์สบวร์ก ยังไม่ปลอดภัยจากสถานการณ์ลุ้นหนีตกชั้น เกมนี้ส่งผู้เล่นที่ดีที่สุด เปิดบ้านรอเจอ "แพะบ้า" โคโลญจน์ ที่หวังลุ้นแย่งตั๋วยูโรปา ลีก หลังมีแต้มตามห่างโซนบอลยุโรปเพียง 5 คะแนนเท่านั้น ในการแข่งขันฟุตบอลศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน วันศุกร์ที่ 29 เมษายน 2559
  • ทางการ!ดอร์ทฯยันฮุมเมิ่ลส์ขอย้ายกลับบาเยิร์น
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์ม มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ปราการหลังตัวหลัก ยื่นเรื่องขอย้ายกลับ บาเยิร์น มิวนิค เรียบร้อย แต่แจงยังไม่มีการตกลงใดๆ เกิดขึ้นตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »