ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เนย์มาร์-ซิลวา-ลุยซ์-มาร์เซโล่หลุดโผโคปา2016

เนย์มาร์-ซิลวา-ลุยซ์-มาร์เซโล่หลุดโผโคปา2016

Posted 30/04/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโลน่า ไม่มีชื่อเล่น โคปา อเมริกา 2016 เวอร์ชั่นอลังการ ฉลองครบรอบ 100 ปีการแข่งขัน ตามคาด หลังจากที่ บราซิล ตกลงกับ บาร์ซ่า แล้วว่าจะให้เล่น โอลิมปิก เกมส์ รายการเดียว ขณะที่แข้งดังที่หลุดโผ "40 รายชื่อเบื้องต้น" ยังมี ติอาโก้ ซิลวา กับ ดาวิด ลุยซ์ คู่หูปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ มาร์เซโล่ แบ๊กเรอัล มาดริด

เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งของบาร์เซโลน่า ไม่อยู่ในรายชื่อ 40 นักเตะเบื้องต้น ชุดลุยโคปา อเมริกา ครั้งฉลอง 100 ปี ของโค้ชคาร์ลอส ดุงก้า ตามความคาดหมาย ในขณะที่ ติอาโก้ ซิลวา กัปตันทีมปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ยังหลุดโผตามเดิม รวมถึง ดาวิด ลุยซ์ คู่ขาในทีม "เปแอสเช" และ มาร์เซโล่ แบ๊กซ้ายจอมบุกของ เรอัล มาดริด โดยจะมีการตัดตัวครั้งสุดท้ายให้เหลือ 23 คนวันที่ 5 พ.ค. นี้

ชื่อของ เนย์มาร์ เป็นประเด็นถกเถียงระหว่างทีม "เซเลเซา" กับ "เจ้าบุญทุ่ม" มานานเป็นเดือนๆ แล้ว เพราะซัมเมอร์นี้ไม่ได้มีแค่ โคปา อเมริกา ที่ สหรัฐอเมริกา ในช่วงเดือนมิถุนายน แต่ยังมี โอลิมปิก เกมส์ ที่ บราซิล เจ้าภาพ อยากได้เหรียญทองฟุตบอลเหรียญแรกในประวัติศาสตร์ จนสุดท้ายมีการเจรจากันว่า เนย์มาร์ จะเล่นเพียงรายการเดียวคือ โอลิมปิก ริโอ เกมส์ 2016 เดือนสิงหาคม

ขณะเดียวกัน ในรายอื่นๆ อย่าง ติอาโก้ ซิลวา เป็นการถูกมองข้ามอีกครั้ง แม้จะเป็นตัวหลักของ ปารีสฯ ที่เพิ่งได้แชมป์ลีกปีนี้มาครอง ทำให้เขาหลุดโผทีมของ ดุงก้า นับตั้งแต่ศึกโคปา ครั้งที่แล้ว เดือนมิถุนายน ปี 2015 ส่วน ดาวิด ลุยซ์ ก็หลุดโผ แม้เขาจะเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟที่ติดทีมของ ดุงก้า มากสุดอันดับที่สอง และเคยเป็นกัปตันทีมของ ดุงก้า มา 2 ครั้ง ทั้งยังเป็นพระเอกโฆษณาโคปา อเมริกา เวอร์ชั่นฉลอง 100 ปีด้วย

อีกคนที่หลุดโผคือ มาร์เซโล่ ที่ติดธง 5 ครั้งนับตั้งแต่ ดุงก้า รีเทิร์นรอบสอง เดือน ก.ค. ปี 2014 และย้อนไปเดือนมีนาคม ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก ซึ่งในเวลาต่อมาเชื่อว่าเป็นความเข้าใจผิดเรื่องสภาพความฟิตของเขา

ทั้งนี้ โคปา อเมริกา เซนเทนาริโอ จัดขึ้นเพื่อฉลอง 100 ปี ของศึกลูกหนังรายการใหญ่ของอเมริกาใต้ และจะเป็นครั้งแรกที่จัดนอกทวีป และจะมีทีมจาก คอนคาเคฟ ร่วมแจมด้วย 6 ประเทศ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกมลีกสวีเดนยกเลิกหลังนักเตะโดนพุลไฟระเบิดใส่
    ศึกระหว่าง โกเตนเบิร์ก กับ มัลโม่ จำเป็นต้องยุติในนาทีที่ 78 หลัง โทเบียส ซาน่า นักเตะทีมเยือนโดนพลุไฟระเบิดใส่ที่เท้า ขณะกำลังวอร์มร่างกายข้างสนาม
  • อยากคว้าชปล.!ซิลวาเล็งชิ่งเปแอสเชซบบาร์ซ่า
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง คงต้องพยายามกันเต็มที่หากหวังเก็บ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กคนเก่งไว้ต่อไป หลังแนวรับชาวบราซิลต้องการย้ายหนี "เปแอสเช" ไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ซัมเมอร์นี้ เพราะอยากลุ้นคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างจริงจิงเสียที
  • ซ้ำรอยปี1990!ผีเสี่ยงดวลแพ้ใส่เสื้อขาวชิงเอฟเอ
    คริสตัล พาเลซ ดูเหมือนจะดวงดีก่อน หลังเสี่ยงดวงชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ใส่ชุดเหย้าในเกมนัดชิง เอฟเอ คัพ กลางเดือนพ.ค.นี้ โดย "ปีศาจแดง" ต้องทำใจใส่เสื้อเยือนสีขาวลงสนามชิงถ้วยสำคัญครั้งนี้
  • พลาตินี่เฮ!ฟีฟ่ายกเลิกข้อหากรณีทุจริต
    อันซ่า กับ สกาย 2 สื่อชื่อก้องของอิตาลี ตีข่าว ฟีฟ่า ยกเลิกข้อหาของ มิเชล พลาตินี่ อดีตยอดดาวเตะชาวฝรั่งเศสที่ตกเป็นประเด็นว่าทุจริตแล้ว ซึ่งเดิมที "นโปเลียนลูกหนัง" ต้องรับการพิจารณาคดีภายในสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »