ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์สนคว้าโกลโคโลญจน์-ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม

หงส์สนคว้าโกลโคโลญจน์-ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม

Posted 30/04/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล สนคว้า ติโม ฮอร์น จอมหนึบ เอฟเซ โคโลญจน์ เฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนายทวารทีมชาติเยอรมัน ชุดยู-21 ในเกมเจ๊า เอาก์สบวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะคว้าตัว ติโม ฮอร์น นายทวาร "แพะบ้า" เอฟเซ โคโลญจน์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ต้องการจอมหนึบชาวเยอรมัน มาเป็นมือ 1 ในถิ่นแอนฟิลด์ แทนที่ ซิมง มิโญเล่ต์ ซึ่งโชว์ฟอร์มไม่อย่างคงเส้นคงวาในฤดูกาลนี้ โดยผู้รักษาประตูทีมชาติเบลเยียม ไม่สามารถเป็นที่พึ่งพาของทีมได้อย่างแท้จริง นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ซันเดอร์แลนด์ เมื่อปี 2013 และความผิดพลาดครั้งล่าสุดก็ทำให้ "หงส์แดง" ได้เพียงแค่เสมอกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-2 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

หนังสือพิมพ์เดอะ ซัน รายงานว่า คล็อปป์ มองว่า ฮอร์น จะเป็นตัวหลักในระยะยาวของ ลิเวอร์พูล และได้ส่ง เดฟ ฟอลโลว์ส หัวหน้าแมวมอง ไปจับตาดูฟอร์มการเล่นของจอมหนึบทีมชาติเยอรมัน ชุดอายุต่ำกว่า21 ปี ในเกมที่เสมอ เอาก์สบวร์ก 0-0 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล เพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับ มิโญเล่ต์ ออกไปอีก 5 ปี จนทำให้ดูเหมือนว่าพวกเขายังคงมีแผนที่จะให้เขาอยู่เฝ้าเสาต่อไปอีกหลายปี แต่หาก คล็อปป์ คว้าตัว ฮอร์น มาเฝ้าเสา ก็เป็นเรื่องยากที่นายทวารชาวเบลเยียมจะยังคงมีอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »