ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลฮีโร่!ราชันบุกเชือดหวิวโซเซียดาด1-0

เบลฮีโร่!ราชันบุกเชือดหวิวโซเซียดาด1-0

Posted 01/05/2016 by siamsport

 

"ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด บุกเฉือนหวิว เรอัล โซเซียดาด หวุดหวิด 1-0 ได้ประตูชัย แกเร็ธ เบล ท้ายเกม เก็บสามคะแนนสำคัญได้สำเร็จ ในศึกลา ลีกา สเปน เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

วันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559

เรอัล โซเซียดาด 0-1 เรอัล มาดริด

 


สนาม : อาโนเอต้า


         เกมนี้ อูเซบิโอ ซากริสตาน ส่ง ชาบี ปรีเอโต้ เป็นตัวจริงหลังเกมที่แล้วได้ลงเล่นในช่วงท้ายเกม โดยจะปั้นเกมรุกสนับสนุน บรูม่า, มิเกล โอยาร์ซาบาล และ ดาบิด ซูรูตูซ่า เป็นสามประสานผลิตสกอร์ ด้าน ซีเนอดีน ซีดาน ที่ยังไม่สามารถใช้งาน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ คาริม เบนเซม่า ที่ยังบาดเจ็บอยู่จึงต้องส่ง บอร์ฆ่า มาโยราล ปักหลักหอกเป้า โดยมี แกเร็ธ เบล กับ ลูกัส บาซเกซ ทำเกมริมเส้น


          เริ่มเกมได้เพียงแค่ 4 นาที ทีมเยือนมีโอกาสทักทายก่อน ฮาเมส โรดริเกซ จ่ายทะลุช่องให้ แกเร็ธ เบล ที่วิ่งโอเวอร์แล็บขึ้นมากดด้วยขวา แต่โดนบอลไม่เต็มเท้า ทำให้หลุดกรอบออกไป

 

          จังหวะเข้าทำยังเป็น "ราชันชุดขาว" ที่ทำได้วูบวาบกว่า และได้ลุ้นอีกครั้งในนาทีที่ 9 ราฟาแอล วาราน วางยาวจากแนวลึกให้ ลูกัส บาซเกซ ในเขตโทษด้านซ้ายก่อนจะจิ้มต่อมาที่ ฮาเมส โรดริเกซ ดีดด้วยซ้ายไปติดเซฟ เคเรนิโม่ รูยี่

 

          เรอัล มาดริด เดินหน้าบุกและหวิดได้ประตูนำอีกครั้งในนาทีที่ 15 ฮาเมส โรดริเกซ ครอสลูกเตะมุมทางฝั่งซ้ายบอลโค้งเข้าหัว แกเร็ธ เบล ที่โดดโขกกดลงพื้นถากโคนเสาไปนิดเดียว

 

          กว่าจะมีจังหวะหวาดเสียวต้องรอให้เกมผ่านมาถึงนาทีที่ 40 เมื่อ นาโช่ เฟร์นานเดซ หลุดเดี่ยวมาทางกราบซ้ายก่อนลากจี้เข้าเขตโทษก่อนจะวางเท้าแปด้วยขวาแต่ เคเรนิโม่ รูยี่ บล็อคไว้ได้ แต่บอลยังไม่พ้นอันตราย แกเร็ธ เบล ปรี่จะเข้ามาซ้ำแต่ มาร์เกล เบร์การ่า เคลียร์ทิ้งไปได้ก่อน จบครึ่งแรก เรอัล โซเซียดาด ยังต้าน เรอัล มาดริด ไว้ได้ที่สกอร์ 0-0

 

          "โลส บลังโกส" เริ่มครึ่งหลังได้ดุดัน และเกือบขึ้นนำสุดๆ ในนาทีที่ 58 ฮาเมส โรดริเกซ เปิดยัดจากกราบซ้ายเข้ากลางบอลผ่าน บอร์ฆ่า มาโยราล ไปเสาสองแต่ ยูรี่ เบร์ชีเช่ สกัดไม่ดีกลายเป็นตั้งให้ แกเร็ธ เบล ตั้งป้อมแปด้วยซ้ายระยะเผาขนแต่ เคเรนิโม่ รูยี่ ยังเซฟช่วยทีมเอาไว้ได้

 

           เรอัล โซเซียดาด มีโอกาสได้ซัดบ้าง ในนาทีที่ 70 จากลูกฟรีคิกระยะ 28 หลาแถวกลางประตูก่อน บรูม่า จะรับหน้าที่ปั่นด้วยขวาข้ามคานไปเยอะ

 

          เรอัล มาดริด ขึ้นเกมได้น่ากลัวก่อนมีลุ้นอีก ในนาทีที่ 74 ลูก้า โมดริช พาบอลลุยขึ้นหน้าก่อนไหลออกขวาให้ เฆเซ่ โรดรีเกซ ที่เติมขึ้นมาเปิดด้วยขวาทันทีบอลไปแฉลบ มิเกล กอนซาเลซ เปลี่ยนทางแต่ เคเรนิโม่ รูยี่ ยังปัดได้เยี่ยม

 

          "ราชันชุดขาว" หวิดได้ประตูอีกครั้ง ในนาทีที่ 79 เฆเซ่ โรดรีเกซ เก็บตกหน้ากรอบเขตโทษระยะ 19 หลาก่อนซัดด้วยขวาหลุดเสาสองไปแบบได้กรี๊ด

 

          และแล้วในช่วง 10 นาทีสุดท้าย เรอัล มาดริด ได้ประตูนำ 1-0 สมใจ เมื่อ ลูกัส บาซเกซ เปิดบอลจากริมเส้นด้านขวาบอลโค้งเข้าหัว แกเร็ธ เบล เสียบมุมเด็ดขาด และเป็นประตูที่ 19 ในลีกของเจ้าตัวด้วย จบเกม เรอัล มาดริด เก็บสามคะแนนสำคัญด้วยการบุกมาเชือด เรอัล โซเซียดาด 1-0 พร้อมทะยานขึ้นจ่าฝูงชั่วคราว

 

รายชือผู้เล่นของทั้งสองทีม


 เรอัล โซเซียดาด : เค เรนิโม่ รูยี่ - โฆเซบา ซัลดูอา, อาริตซ์ เอลุสตอนโด้, มิเกล กอนซาเลซ, ยูรี่ เบร์ชีเช่ - อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, มาร์เกล เบร์การ่า, ชาบี ปรีเอโต้ - อาร์มินโด้ ตูเอ้ นา บังน่า ''บรูม่า'', มิเกล โอยาร์ซาบาล, ดาบิด ซูรูตูซ่า


 สำรอง : ออยเอร์ โอลาซาบาล, เอคตอร์, ดีเอโก้ เรเยส, อัลเบร์โต้ เดอ ลา เบย่า, เอสเตบัน กราเนโร่, รูเบน ปาร์โด้, จอน เบาติสต้า

 

 เรอัล มาดริด : เคย์เลอร์ นาวาส - ดานิโล่, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, นาโช่ เฟร์นานเดซ - ลูก้า โมดริช, กาเซมิโร่, ฮาเมส โรดริเกซ - ลูกัส บาซเกซ, บอร์ฆ่า มาโยราล, แกเร็ธ เบล


 สำรอง : กีโก้ กาซีย่า, เปเป้, มาร์เซโล่, ดาเนี่ยล การ์บาฆาล, อีสโก้, มัตเตโอ โควาซิช, เฆเซ่ โรดรีเกซ

 

 ผู้ตัดสิน : อัลเบร์โต้ อุนเดียโน่ มาเยนโก้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รอชนเรือใบ! ซีดานเผยไม่เสี่ยงส่ง "โด้-เบนซ์" ฟัดโซเซียดาด
    กุนซือราชันชุดขาวยืนยันว่าเขาจะไม่ส่งสองนักเตะคนสำคัญที่ยังคงสภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ลงสนามในเกมลาลีกาสุดสัปดาห์นี้อย่างแน่นอน เพราะความพร้อมเต็มที่ในเกมใหญ่นัดกลางสัปดาห์
  • 6แข้งหมีติดทีมยอดเยี่ยมชปล.ตัดเชือกนัดแรก
    อองตวน กรีซมันน์, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวนฟราน, ฟิลิเป้ หลุยส์, ซาอูล ญีเกซ และ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ 6 แข้ง แอต.มาดริด ผงาดยึดทีมยอมเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก หลัง "ตราหมี" โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเบียดชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจากเยอรมัน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • รู้จริง!แม่ปฏิเสธข่าวลือโด้มีแผนผลิตลูกเพิ่ม
    โดโลเรส อเวยโร่ แม่คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปัดข่าวลือเรื่องที่ลูกชายสุดเลิฟมีแผนจะผลิตหลานให้ตนเลี้ยงอีกคน ยันเรื่องนี้อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตสักวัน แต่ไมใช่ตอนนี้แน่นอน พร้อมปฏิเสธพูดเรื่องหญิงคนใหม่ของ "โด้" ที่กำลังมีข่าวพัวพันอยู่ในเวลานี้
  • โด้ฉีดสเตมเซลล์หวังเร่งฟิตทันบู๊เรือนัดสอง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด ต้องพึ่งการรักษาแบบฉีดสเตมเซลล์ เพื่อให้หายเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าทันกลับมาเจอ แมนฯ ซิตี้ ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดสอง กลางสัปดาห์หน้า หลังทำได้แค่นั่งดูเพื่อนในเกมแรกที่เสมอกันไปแบบไร้สกอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »