ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้เตรียมเรียกแข้งลุยศึกคิงส์คัพก่อน20พ.ค.นี้

ซิโก้เตรียมเรียกแข้งลุยศึกคิงส์คัพก่อน20พ.ค.นี้

Posted 01/05/2016 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมเรียกตัวแข้งลุยศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3 และ 5 มิ.ย. 59 ภายในวันที่ 20 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ชี้เป็นศึกศักดิ์ศรี ถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่หวังจะเก็บรักษาเอาไว้ในเมืองไทย ทำให้ต้องมีการเตรียมความพร้อมแต่เนิ่นๆ ส่วนรายชื่อจะเป็นใครบ้างนั้นยังไม่สะเด็ดน้ำ กำลังติดตามฟอร์มผู้เล่น ซึ่งก็พร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคนเต็มที่ แต่จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่นั้นยังตอบไม่ได้ เพราะเกมในลีกยังมีหลายนัด ต้องรอดูความพร้อมของบรรดาแข้งทุกคนก่อนว่าใครพร้อมและดีที่สุดในชั่วโมงนั้น

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย สำหรับการเตรียมความพร้อมทำศึกฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทาน คิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3 และ 5 มิ.ย. 59 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งได้ 3 ทีมตอบรับร่วมการแข่งขัน ได้แก่ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (ยูเออี), จอร์แดน และ อุซเบกิสถาน ที่เพิ่งจะกลับคำตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันแล้วนั้น ซึ่งทัวร์นาเมนต์นี้ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการแข่งขันที่เตรียมความพร้อมของทีมชาติไทย สำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก รัสเซีย 2018 โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่มบี มีเพื่อนร่วมสายประกอบด้วย ออสเตรเลีย, ญี่ปุ่น, ซาอุดีอาระเบีย, สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ และ อิรัก โดยจะลงสนามเกมแรกออกไปเยือนทีมชาติซาอุดีอาระเบีย วันที่ 1 ก.ย. 59

ล่าสุดนั้นทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ก็ได้ออกมาเผยถึงคิวการเตรียมทีมลุยศึกคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ว่า หลังจากเรียกประชุมทีมงานเพื่อเซตในเรื่องของการทำงานต่างๆ และพูดคุยกับสมาคมกีฬาฟุตบอลแล้วนั้น ก็ได้กำหนดที่จะมีการประกาศรายชื่อเรียกตัวผู้เล่นที่จะใช้งานในทัวร์นาเมนต์ดังกล่าว ในวันที่ 20 พ.ค. 59 นี้

ส่วนเรื่องของรายชื่อผู้เล่นที่จะมีการเรียกเข้ามาทำศึกในรายการชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพนั้น ตอนนี้ก็ได้ส่งทีมงานและตนเองก็กำลังติดตามฟอร์มการเล่นของนักเตะที่ได้มีมาลิสต์รายชื่อเอาไว้บ้างแล้ว แต่ก็ยังไม่สะเด็ดน้ำว่าจะเป็นใครบ้าง แต่เชื่อว่าหลักๆ นั้น แฟนบอลชาวไทยก็น่าจะพอคาดเดากันออกได้ว่าจะเป็นใคร แต่ตนเองก็พร้อมที่จะเปิดโอกาสให้กับนักเตะทุกคนอย่างเต็มที่ และคงจะต้องรอดูความพร้อมของแต่ละคนจนถึงวันสุดท้าย เพราะยังคงมีเกมการแข่งขันของนักเตะที่จะต้องรับใช้ต้นสังกัดอีกหลายนัด

"ผมเองและทีมงานก็ได้มีการกำหนดที่จะเรียกนักเตะมารายงานตัววันที่ 20 พ.ค. เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับลุยศึกคิงส์คัพหนนี้ และต้องยอมรับว่าเป็นงานที่หนักไม่ง่ายแน่นอน เพราะทุกทีมถือว่ามีความแข็งแกร่งทำให้เราจะต้องเตรียมตัวให้ดีที่สุด และถ้วยใบนี้ก็ถือว่าเป็นเกียรติสูงสุดที่เราจะต้องพยายามเก็บเอาไว้ในเมืองไทยให้ได้ โดยที่ส่วนของตัวผู้เล่นนั้น เราก็มีการติดตามฟอร์มของผู้เล่นแต่ละรายที่อยู่ในลิสต์ที่เราเก็บข้อมูลเอาไว้ตลอด

โดยที่แฟนบอลหรือสื่อก็คงพอจะเดาคาดการณ์กันได้ว่าพอจะเป็นใครบ้าง ก็ต้องรอดูกันว่าจะมีหน้าใหม่หรือเซอร์ไพรส์กันบ้างหรือไม่ ผมก็ยังบอกไม่ได้ เพราะว่ายังอีกหลายวัน ยังไม่สะเด็ดน้ำ เนื่องจากต้องรอดูฟอร์มของหลายๆ คนในไทยลีกที่จะยังคงต้องลงรับใช้สโมสรต้นสังกัดอีกหลายนัดด้วยกัน เมื่อถึงเวลานั้นหากใครฟอร์มดีก็พร้อมที่จะให้โอกาสกับทุกคนอยู่แล้ว หรือว่าเมื่อถึงตอนนั้นเกิดมีนักเตะที่คาดการณ์เจ็บ เราก็ต้องมีการเปลี่ยนแปลงและแก้ไขกัน ผมและทีมงานจึงต้องให้เวลาจนวันสุดท้ายกับทุกคนได้พิสูจน์ตัวเองกับสโมสร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจาะลึกถึงกึ๋น!เกร็ดและสถิติน่ารู้คู่เดือดกิเลนบู๊ฉลาม
    บิ๊กแมตซ์ประจำเกม โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 9 ของฤดูกาล คงจะเป็นเกมคู่ไหนไปไม่ได้นอกซะจาก ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านดวลกับ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 1 พ.ค. 2559 นี้ เวลา 19.00 น. ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม สถิติการพบกันมาของคู่นี้เป็นอย่างไรไปรับชมกันเลย
  • ยู19ไทยหนักชิงแชมป์อช.ชนโสมขาว,ซาอุฯ,เจ้าภาพ
    จับติ้วบอล เอฟเอซี ยู19 ชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย เมื่อเสาร์ 20 เม.ย. ที่ผ่านมา ไอ้หนูไทยเจองานช้าง เมื่อต้องอยู่ร่วมสายเดียวกับ 2 ทีมดังอย่าง เกาหลีใต้ และ ซาอุดิอาระเบีย รวมถึงเจ้าภาพ บาห์เรน ด้วย โดยรายการนี้ จะคัดเอา 4 ทีมที่ผ่านเข้ารอบตัดเชือก เพื่อไปลุยศึกเยาวชนชิงแชมป์โลกอายุไม่เกิน 20 ปีที่แดนโสมปีหน้าต่อไป
  • ต้านไม่ไหว!บิ๊กแบงเปิดบ้านพ่ายปราสาทสายฟ้า0-2
    "เดอะ บิ๊กแบง" บีบีซียู เอฟซี สุดต้านเปิดรังพ่าย "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ไป 0-2 ทำให้บีบีซียู ยังรั้งบ๊วยต่อไป ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ที่สนามเทศบาลนครนนทบุรี ประจำวันที่ 30 เม.ย. 2559
  • 6 แข้งผู้ท้าชิงนักเตะยอดเยี่ยมโกล ประเทศไทย เดือน เมษายน
    การคัดเลือกนักเตะยอดเยี่ยมเดือน เม.ย ของ โกล ประเทศไทย สุดเข้มข้นเมื่อ 6 ผู้ท้าชิงล้วนทำผลงานได้ดี แต่จะมีหนึ่งเดียวเท่านั้น ซึ่งเราจะใช้เกมสุดสัปดาห์นี้วัดกันเป็นครั้งสุดท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »