ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป!จิ้งจอกแจกเสื้อปลุกใจแฟนบุกรังผี

ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป!จิ้งจอกแจกเสื้อปลุกใจแฟนบุกรังผี

Posted 01/05/2016 by siamsport

เลสเตอร์ แจกเสื้อยืดที่มีข้อความปลุกใจให้แฟนบอลกว่า 3,000 คนใส่ไปเชียร์ทีมรักนัดบุกรัง แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เพื่อเป็นการขอบคุณกองเชียร์ที่หนุนหลังทีมอย่างยอดเยี่ยมจนใกล้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เต็มที

แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะได้รับเสื้อยืดทีเชิ้ตที่มีข้อความปลุกใจ เพื่อเข้าชมเกมลีกนัดบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ โดย "จิ้งจอกสยาม" จะคว้าแชมป์ทันทีหากเก็บชัยชนะ หลังเวลานี้มีคะแนนนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 2 อยู่ 7 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันเพียง 3 นัดเท่านั้น

เสื้อยืดดังกล่าวจะเขียนข้อความไว้ที่ด้านหน้าว่า "ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป" โดยแฟนบอลที่มีตั๋วเข้าชมเกมนี้จะได้รับไปฟรีๆ คนละ 1 ตัว และสามารถรับได้ที่ฝั่งตรงข้ามสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์นี้ โดยคาดว่าเกมนี้จะมีกองเชียร์ เลสเตอร์ มากกว่า 3,000 คนเดินทางมาให้กำลังใจทีมรักในสนาม

โฆษกสโมสร "สุนัขจิ้งจอก" เผยว่า "เลสเตอร์ ทำผลงานได้น่าประทับใจในเส้นทางการแข่งขัน พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ ด้วยการสนับสนุนอย่างเต็มที่จากกองเชียร์ บลู อาร์มี่ และเพื่อเป็นการขอบคุณทั้ง 3,000 คนที่จะเดินทางไปเชียร์ทีมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทางสโมสรจึงขอมอบเสื้อยืดให้ฟรีๆ กับทุกคนที่มีตั๋วเกมนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนหืดจับเบียดนอริชฯ1-0แซงเรือขึ้นที่3
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นพระเอกซัดประตูชัย ช่วยให้ทีม เปิดรังเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไป แบบหืดจับ 1-0 เก็บสามคะแนน พร้อมแซง แมนฯซิตี้ขึ้นรั้งที่ 3 ของตาราง แต่แข่งมากกว่า1นัด ด้าน นอริช ซิตี้ หล่นไปอยู่อันดับ 19 ในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559อาร์เซน่อล 1-0 นอริช ซิตี้สนาม : เอมิเรตส์ ...
  • ฟานกัลบอกเลสเตอร์ซื้อนักเตะดีๆง่ายกว่าผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เลสเตอร์ ซิตี้ ทำงานง่ายกว่า ทั้งเรื่องการซื้อนักเตะฝีเท้าดี และความกดดันในการซื้อขาย รวมถึงความกดดันที่นักเตะต้องโชว์ฟอร์ม แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องชื่นชมทีม และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กับการมีซีซั่นที่สุดยอด ซึ่งเขาเชื่อว่า เลสเตอร์ ไม่พลาดแชมป์แน่นอน
  • หงส์สนคว้าโกลโคโลญจน์-ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม
    ลิเวอร์พูล สนคว้า ติโม ฮอร์น จอมหนึบ เอฟเซ โคโลญจน์ เฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนายทวารทีมชาติเยอรมัน ชุดยู-21 ในเกมเจ๊า เอาก์สบวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา
  • กวางโจวคลั่ง! ทุ่มงบ 50 ลป. กระชากวิลเลียน
    ทีมมหาเศรษฐีแห่งแดนมังกรจัดหนักเล็งทุบคลัง 50 ล้านปอนด์ ทาบแนวรุกคนเก่งของสิงโตน้ำเงินครามเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »