ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รานิเอรี่รับโบนัส5ล้านป.ถ้าเลสเตอร์แชมป์

รานิเอรี่รับโบนัส5ล้านป.ถ้าเลสเตอร์แชมป์

Posted 01/05/2016 by siamsport

สื่อเผย เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะได้รับเงินโบนัสเหนาะๆ 5 ล้านปอนด์ ถ้าพา เลสเตอร์ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก สำเร็จ ขณะที่เจ้าตัวปลุกเร้าแข้ง "จิ้งจอกสยาม" ต้องจบซีซั่นแบบแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนหนังฮอลลีวู้ดให้ได้

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียนของ เลสเตอร์ ซิตี้ จะได้รับเงินโบนัสเข้ากระเป๋าจำนวน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 245 ล้านบาท) หาก "จิ้งจอกสยาม" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลนี้ ได้สำเร็จ ตามรายงานจาก "เดอะ ไทม์ส" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

เลสเตอร์ จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ของสโมสรทันที หากบุกไปชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคมนี้ หลังมีคะแนนนำ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 2 อยู่ 7 แต้ม ขณะที่เหลือการแข่งขันเพียง 3 นัดเท่านั้น

ขณะเดียวกัน รานิเอรี่ ได้ปลุกเร้าลูกทีมให้ช่วยกันสร้างประวัติศาสตร์ โดยระบุว่า "มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเชื่อ มันกำลังจะเป็นประวัติศาสตร์ และพวกเราก็ทราบเรื่องนี้ดี มันสำคัญมากที่จะต้องจบให้ได้แบบภาพยนตร์ของอเมริกัน ที่มักจะจบแบบแฮปปี้เอนดิ้งเสมอ"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ต้องกลัวอีกต่อไป!จิ้งจอกแจกเสื้อปลุกใจแฟนบุกรังผี
    เลสเตอร์ แจกเสื้อยืดที่มีข้อความปลุกใจให้แฟนบอลกว่า 3,000 คนใส่ไปเชียร์ทีมรักนัดบุกรัง แมนฯ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์นี้ เพื่อเป็นการขอบคุณกองเชียร์ที่หนุนหลังทีมอย่างยอดเยี่ยมจนใกล้คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เต็มที
  • ปืนหืดจับเบียดนอริชฯ1-0แซงเรือขึ้นที่3
    "ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ได้ แดนนี่ เวลเบ็ค เป็นพระเอกซัดประตูชัย ช่วยให้ทีม เปิดรังเอาชนะ นอริช ซิตี้ ไป แบบหืดจับ 1-0 เก็บสามคะแนน พร้อมแซง แมนฯซิตี้ขึ้นรั้งที่ 3 ของตาราง แต่แข่งมากกว่า1นัด ด้าน นอริช ซิตี้ หล่นไปอยู่อันดับ 19 ในการแข่งขัน ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559อาร์เซน่อล 1-0 นอริช ซิตี้สนาม : เอมิเรตส์ ...
  • ฟานกัลบอกเลสเตอร์ซื้อนักเตะดีๆง่ายกว่าผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เลสเตอร์ ซิตี้ ทำงานง่ายกว่า ทั้งเรื่องการซื้อนักเตะฝีเท้าดี และความกดดันในการซื้อขาย รวมถึงความกดดันที่นักเตะต้องโชว์ฟอร์ม แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องชื่นชมทีม และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กับการมีซีซั่นที่สุดยอด ซึ่งเขาเชื่อว่า เลสเตอร์ ไม่พลาดแชมป์แน่นอน
  • หงส์สนคว้าโกลโคโลญจน์-ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม
    ลิเวอร์พูล สนคว้า ติโม ฮอร์น จอมหนึบ เอฟเซ โคโลญจน์ เฝ้าเสาในซัมเมอร์นี้ หลัง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ส่งแมวมองไปดูฟอร์มนายทวารทีมชาติเยอรมัน ชุดยู-21 ในเกมเจ๊า เอาก์สบวร์ก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »