ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า

โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า

Posted 01/05/2016 by siamsport

ความหวังในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด สลายกลายเป็นศูนย์ หลังกองหน้า ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากบอกทีมดังอังกฤษ ตามตรง ว่าต้องการโยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ก็ตาม

ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิงตัวเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ดับความหวังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังบอกกับ "ปีศาจแดง" ว่าต้องการไปเล่นให้ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า จากรายงานของ เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า "ปีศาจแดง" เปิดการเจรจากับหัวหอกทีมชาติกาบอง ที่คาดว่ามีค่าตัวราว 60 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,940 ล้านบาท) มาแล้ว 3 ครั้ง พร้อมกับเสนอค่าเหนื่อยให้สัปดาห์ละ 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.8 ล้านบาท) แต่ส่อแววต้องพบกับความผิดหวัง เนื่องจากแข้งวัย 26 ปี ที่ระเบิดฟอร์มยิง 34 ประตู จาก 41 นัดในฤดูกาลนี้ ต้องการย้ายไปเล่นใน ลา ลีกา สเปน มากกว่า

อย่างไรก็ตาม แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสสมหวังกับการได้ตัว โรเมลู ลูกากู กองหน้าฟอร์มเด่น เอฟเวอร์ตัน มาร่วมทัพ หลังศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียม ส่อแววพร้อมมองหาต้นสังกัดใหม่ หลังไม่แฮปปี้กับผลงานของ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ในฤดูกาลนี้ รวมทั้งต้องการลงเล่นใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลบอกเลสเตอร์ซื้อนักเตะดีๆง่ายกว่าผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เลสเตอร์ ซิตี้ ทำงานง่ายกว่า ทั้งเรื่องการซื้อนักเตะฝีเท้าดี และความกดดันในการซื้อขาย รวมถึงความกดดันที่นักเตะต้องโชว์ฟอร์ม แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องชื่นชมทีม และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กับการมีซีซั่นที่สุดยอด ซึ่งเขาเชื่อว่า เลสเตอร์ ไม่พลาดแชมป์แน่นอน
  • ฟานกัลปล่อยไก่บอกเดเคอาไม่เคยได้แชมป์ลีกผู้ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องศึกษาประวัติศาสตร์ของสโมสรมากกว่านี้ หลังพูดเต็มปากว่า ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบยังไม่เคยได้แชมป์ลีก ทั้งที่เขาทำได้มาแล้ว 1 สมัยในยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมช่างกล้าพูด เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ได้แชมป์ลีกครั้งหรือมากกว่า 1 ครั้ง ทั้งที่ทั้งสองคนได้แชมป์คนละ 5 สมัย
  • ยังไงกันแน่!สื่อแฉผียังไม่บรรลุข้อตกลงดึงมู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ในการเข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะปลด หลุยส์ ฟาน กัล ที่มีสัญญาเหลือ 1 ซีซั่น ออกหรือไม่
  • แข้งผีรวมตัวร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดมาต้า
    ดาบิด เด เคอา, อันเดร เอร์เรร่า, มาร์กอส โรโฮ, มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ มัตเตโอ ดาร์เมียน นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมใจไป แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ฆวน มาต้า ที่อายุครบ 28 ปี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณแฟนบอลที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจล้นหลาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »