ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ลิลลี่ โดนัลด์สัน"อวดหุ่นเป๊ะริมหาด

"ลิลลี่ โดนัลด์สัน"อวดหุ่นเป๊ะริมหาด

Posted 01/05/2016 by สยามบันเทิง

บอกเลย ช่วงนี้มีสาวๆ บิกินี่สุดเซ็กซี่อยู่ในสต็อคเยอะมาก เพราะเป็นหน้าร้อนที่บรรดาสาวๆ คว้าบิกินี่มาใส่ ทั้งเป็นการใส่ถ่ายแบบเป็นงานเป็นการ และเป็นการใส่บิกินี่แบบไปท่องเที่ยวริมทะเลเป็นการส่วนตั๊วส่วนตัว ฉะนั้น ถ้าความเซ็กซี่เมื่อใส่ชุดบิกินี่ มีไม่ล้นทะลักจริง งานนี้ ไม่ได้มายืนอยู่บนพื้นที่ของเราแน่ๆ

เช่นเดียวกับสาวสวยหุ่นนางแบบอย่างน้อง ลิลลี่ โดนัลด์สัน นางแบบสาวชาวลอนดอนผู้นี้  แม้อายุอานามจะปาเข้าไป 29 ปีแล้ว แต่เห็นทั้งหน้าทั้งหุ่น บอกเลยว่าเธอรักษาทรงเอาไว้ดีมาก หุ่นและใบหน้ายังดูเด็ก แต่ลีลาการโพสต์ท่าและสีหน้านั้น บอกเลยว่าเซ็กซี่กินขาด เพราะพกประสบการณ์การถ่ายบิกินี่มาเต็มกระเป๋า งานนี้จึงต้องยกพื้นที่ฉบับนี้ไปให้นางจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แคท-ซอนญ่า ฮิตช่อง 7 สวยสะดุดใจ!
    เซ็กซี่…โลกสดใส แคท-ซอนญ่า สิงหะ นางเอกช่อง7 หน้าฝรั่งหุ่นดีเป็นที่จดจำ คุ้นกันหนักมากจากละคร “ผักบุ้งกับกุ้งนาง” ที่กำลังออกอากาศ ถือเป็นนักแสดงดาวรุ่งน้องใหม่ที่มาแรงอยู่ในขณะนี้ เพราะ แคท มีครบ ทั้งความสวยและความสาว เคยผ่านตามาจากละคร “คือหัตถาครองพิภพ” เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงช่อง 7 กำลังถ่ายทำละคร “ลูกตาลลอยแก้ว” และละคร “รักในม่านเมฆ” มีคิวออกอากาศวางไว้ในปีหน้า!
  • ชุดมันโดน !! Nguyen Thuy นางแบบเวียดนาม อวดหุ่นถ่ายแบบริมทะเล
    ผลงานชิ้นนี้เป็นของ Nhut Tran ที่จับนางแบบหุ่นดีอย่าง Nguyen Thuy มาใส่ชุดสุดเซ็กซี่พร้อมวิวสุดสวยริมทะเล เรื่องความเซ็กซี่คงไม่ต้องเป็นห่วงเพราะเห็นๆ กันอยู่ ส่วนฝีมือการถ่ายภาพก็ถือว่าเจ๋งไม่ธรรมดาเช่นกัน
  • ใจละลาย.. นางแบบเวียดนาม ถ่ายแบบแพ็คคู่ ใครไม่ดูถือว่าพลาด !!
    อกอีแป้นจะแตก เมื่อได้เห็นนางแบบสาวสวยชาวเวียดนามคู่นี้ แค่ดูมันแยกไม่ออกหรอกว่าระหว่างสองคนนี้ใครสวยกว่ากัน แต่ถ้าให้เลือกก็คงต้องบอกว่าขอเก็บเธอไว้ทั้งสองคน ว่าแต่ใครอยากรู้ชื่อของ นางแบบเวียดนาม ทั้งสองรายนี้ ลองไปถามคนถ่ายที่ชื่อ Hung Liu ดูก็แล้วกัน เพราะว่าเขาเป็นเจ้าของผลงานชิ้นนี้
  • จูน Playboy สุดแซ่บ แฟชั่นแช่น้ำคลายร้อน
    จูน วรัญรดา สาวสวยเซ็กซี่ ที่หายหน้าหายตาไปพอสมควร เธอกลับมาครั้งนี้กับแฟชั่นจากทาง Playboy ที่มาอวดหุ่นสวยๆ แช่น้ำคลายร้อน ให้เราได้คิดถึงบกินี่กับวิวทะเลได้ดีเลยเชียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »