ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จิ้งจอกเฮเพื่อแชมป์,ผีเน้น!ส่งแรซฟอร์ดกระซวก

จิ้งจอกเฮเพื่อแชมป์,ผีเน้น!ส่งแรซฟอร์ดกระซวก

Posted 01/05/2016 by siamsport

"จิ้งจองสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากเกมนี้เก็บชัยได้นั่นหมายถึงพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทันที เกมบุกถิ่น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เน้นหนักยึดแข้งชุดเดิม มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงตะบันประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. ศกนี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ
วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559
แมนฯ ยูไนเต็ด - เลสเตอร์ ซิตี้
ถ่ายทอดสด
: ซีทีเอช สเตเดี้ยม 1, PPTV HD (เวลา 20.25 น.)


สนาม : โอลด์ แทรฟฟอร์ด

        แมนฯ ยูไนเต็ด ของ หลุยส์ ฟาน กัล ทุบ คริสตัล พาเลซ 2-0 ในถิ่น เกมพรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุด ทำให้ทีมยังเกาะกลุ่มล่าพื้นที่ แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป

        ทีมปีศาจแดงเชือด เอฟเวอร์ตัน 2-1 เกม เอฟเอ คัพ  เมื่อวันอาทิตย์ที่แล้ว ทะยานเข้าชิงชนะเลิศไปได้โดยจะไปฉะกับ คริสตัล พาเลซ

        ความพร้อมเกมนี้ทีมขาดตัวเจ็บหน้าเดิมๆอย่าง บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ , ลุค ชอว์ และ อัดนาน ยานาไซ

        ในส่วนของการจัดทีม แอลวีจี คงไม่ปรับอะไรมากนักจากเกมฝังทีมทอฟฟี่ เกมรับยังวางใจ ดาบิด เด เคอา , คริสสมอลลิ่ง , ดาเล่ย์ บลินด์ และ มาร์กอส โรโฮ ลงปักหลัก

        แบ็คขวาลังเลระหว่าง ทิโมที โฟซู เมนซาห์ ตัวดาวรุ่งหรือจอมขยันอย่าง อันโตนิโอ วาเลนเซีย

        แผงกลาง มารูยาน เฟลไลนี่ เล่นได้โดดเด่นเกมที่แล้วจะยืนคู่กับ ไมเคิล คาร์ริค โดยมี มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน เป็นตัวสอดแทรก

        แนวรุก 3 ประสานใส่ เจสซี่ย์ ลินการ์ด , เวย์น รูนี่ย์ และ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ทำเกมอยู่ด้านหลังหอกเดี่ยว มาร์คัส แรชฟอร์ด

        เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ นำทีมขย้ำ สวอนซี 4-0 ในบ้าน เมื่อสัปดาห์ก่อน แถมยังได้ข่าวดีเมื่อ สเปอร์ส พลาดท่าสะดุดเสมอ เวสต์ บรอมวิช 1-1

        ทีมจิ้งจอกตอนนี้นำหน้าทีมไก่เดือยทอง 7 คะแนน ถ้าวันนี้ชนะทีมปีศาจแดงได้ จะยึดแชมป์พรีเมียร์ ลีก ทันที

        สภาพทีมนั้นจะวืดใช้งาน เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งที่โดนแบนเพิ่ม 1 เกม จากกรณีที่ไปชี้หน้าผู้ตัดสินในเกมเจอ เวสต์ แฮม

        เลโอนาร์โด้ อูยัว ที่ตะบัน 2 เม็ดนัดก่อน ก็ต้องรอเช็กอาการเจ็บหลัง โดยถ้าไหวจะยืนกองหน้าแทนต่อไป จับคู่ ชินจิ โอกาซากิ

        ตำแหน่งปีกซ้าย เจฟฟ์ ชลูปป์ ได้ลงตัวจริงนัดก่อน แต่ มาร์ค อัลไบรห์ตัน เองก็เปลี่ยนลงสำรองแล้วยิงประตูได้ ทำให้ต้องแย่งกันลงตัวจริง

        ส่วนแกนหลักรายอื่นๆอย่าง โรเบิร์ต ฮูธ , เวส มอร์แกน , แดนนี่ ซิมป์สัน , เอนโกโล่ กองเต้ , แดนนี่ ดริงวอเทอร์ และ ริยาด มาห์เรซ ยังพร้อมรบทั้งหมด


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        แมนฯ ยูไนเต็ด : ดาบิด เด เคอา - อันโตนิโอ วาเลนเซีย , คริส สมอลลิ่ง , ดาเล่ย์ บลินด์ , มาร์กอส โรโฮ - ไมเคิล คาร์ริค , มารูยาน เฟลไลนี่ - เจสซี่ย์ ลินการ์ด , เวย์น รูนี่ย์ , อองโตนี่ มาร์กซิยาล - มาร์คัส แรชฟอร์ด

        เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิล - แดนนี่ ซิมป์สัน , โรเบิร์ต ฮูธ , เวส มอร์แกน , คริสเตียน ฟุคส์ - ริยาด มาห์เรซ , แดนนี่ ทริงวอเทอร์ , เอนโกโล่ กองเต้ , เจฟฟ์ ชลูปป์ - เลโอนาร์โด้ อูยัว , ชินจิ โอกาซากิ

        ผู้ตัดสิน : ไมเคิล โอลิเวอร์

 

 

ผลงานการพบกันที่บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด
แมนฯ ยูไนเต็ดชนะ 40 เลสเตอร์ชนะ 6 เสมอ 13
ประตูที่ทำได้ : แมนฯ ยูไนเต็ด 138 ลูก เลสเตอร์ 58 ลูก


- หลังชนะในพรีเมียร์ลีก 9 นัดติดต่อกันก่อนหน้านั้น "ปีศาจแดง" ชนะแค่นัดเดียวจาก 3 เกมหลังที่พบเลสเตอร์ (เสมอ 1 แพ้ 1)
- เลสเตอร์ ซิตี้ ชนะ 22 นัดในลีกฤดูกาลนี้ ทำลายสถิติชนะในลีกสูงสุดของตัวเอง (ฤดูกาล 1928-29 และ 1965-66 : ชนะ 21)
- 4 เกมลีกที่เหลือ หากแมนฯ ยูไนเต็ดเก็บได้แค่ 5 แต้ม จะทาบสถิติเก็บคะแนนน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์พรีเมียร์ลีกของตัวเอง (64 แต้ม ฤดูกาล 2013-14)
- เคลาดิโอ รานิเอรี่ ชนะแค่ 2 จาก 9 เกมลีกก่อนหน้านี้ ที่คุมทีมพบแมนฯ ยูไนเต็ด (เสมอ 5 แพ้ 2) โดยเกิดขึ้นเมื่อธันวาคม 2001 และพฤศจิกายน 2003 สมัยคุมเชลซี
- ก่อนหน้าเกมนี้ ริยาด มาห์เรซ เป็นผู้เล่นคนเดียวที่ทำผลงานแตะเลข 2 หลักทั้งทำประตู (17) และแอสซิสต์ (11) ในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
- เวย์น รูนี่ย์ ทำประตูในพรีเมียร์ลีกที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปแล้ว 99 ประตู ผู้เล่นคนเดียวที่ยิงประตูในสนามเดียวสูงถึง 100 ลูกคือ เธียร์รี่ อองรี (ไฮบิวรี่ : 114)
- เลสเตอร์ เป็นหนึ่งใน 3 สโมสรที่ เวย์น รูนี่ย์ ไม่เคยยิงได้ในเกมพรีเมียร์ลีกจากการเล่นให้แมนฯ ยูไนเต็ด (อีก 2 ทีมคือ แบล็คพูลและดาร์บี้) อย่างไรก็ตาม เขาเคยทำ 2 ประตูในเกมพรีเมียร์ลีกที่พบ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" สมัยเล่นให้เอฟเวอร์ตัน
- รูนี่ย์ทำได้แค่ 7 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ โดยเขาไม่สามารถยิงแตะเลข 2 หลักแค่ 2 ฤดูกาล (2002-03 (6) และ 2003-04 (9) สมัยเล่นให้เอฟเวอร์ตัน)
- ถ้าชนะเกมนี้ เลสเตอร์ ซิตี้ จะเป็นทีมแรกที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีสมัยแรก นับตั้งแต่ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ทำได้ในฤดูกาล 1977-78
- เลสเตอร์ ซิตี้ มีสิทธิ์เป็นสโมสรที่ 24 ซึ่งคว้าแชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ โดยคู่แข่งนัดนี้เป็นทีมที่คว้าแชมป์ลีกสูงสุดมากที่สุด (แมนฯ ยูไนเต็ด : 20)


ผลการพบกันเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา (บ้านแมนฯ ยูไนเต็ด)
แมนฯ ยูไนเต็ด ชนะ เลสเตอร์ ซิตี้    3-1
31 มกราคม 2015 ผู้ตัดสิน : มาร์ติน แอตกินสัน
ผู้ทำประตู : 1-0 โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ น.27, 2-0 ราดาเมล ฟัลเกา น.32, 3-0 เวส มอร์แกน (ทำเข้าประตูตัวเอง) น.44, 3-1 มาร์ซิน วาซิเลฟสกี้ น.80

 


โปรแกรมฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
18:00 น.      สวอนซี Vs ลิเวอร์พูล                CTH สเตเดี้ยม 2
20:05 น.      แมนฯ ยูไนเต็ด Vs เลสเตอร์            CTH สเตเดี้ยม 1, PPTV HD
22:30 น.      เซาธ์แฮมป์ตัน Vs แมนฯ ซิตี้            CTH สเตเดี้ยม 5

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า
    ความหวังในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด สลายกลายเป็นศูนย์ หลังกองหน้า ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากบอกทีมดังอังกฤษ ตามตรง ว่าต้องการโยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ก็ตาม
  • ฟานกัลบอกเลสเตอร์ซื้อนักเตะดีๆง่ายกว่าผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เลสเตอร์ ซิตี้ ทำงานง่ายกว่า ทั้งเรื่องการซื้อนักเตะฝีเท้าดี และความกดดันในการซื้อขาย รวมถึงความกดดันที่นักเตะต้องโชว์ฟอร์ม แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องชื่นชมทีม และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กับการมีซีซั่นที่สุดยอด ซึ่งเขาเชื่อว่า เลสเตอร์ ไม่พลาดแชมป์แน่นอน
  • ฟานกัลปล่อยไก่บอกเดเคอาไม่เคยได้แชมป์ลีกผู้ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องศึกษาประวัติศาสตร์ของสโมสรมากกว่านี้ หลังพูดเต็มปากว่า ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบยังไม่เคยได้แชมป์ลีก ทั้งที่เขาทำได้มาแล้ว 1 สมัยในยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมช่างกล้าพูด เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ได้แชมป์ลีกครั้งหรือมากกว่า 1 ครั้ง ทั้งที่ทั้งสองคนได้แชมป์คนละ 5 สมัย
  • ยังไงกันแน่!สื่อแฉผียังไม่บรรลุข้อตกลงดึงมู
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่บรรลุข้อตกลงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า ในการเข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" หลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ซีอีโอของทีม ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะปลด หลุยส์ ฟาน กัล ที่มีสัญญาเหลือ 1 ซีซั่น ออกหรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »