ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บอลได้ใจ!เบนิเตซเร้าแข้งนิวฯซิวชัยนัดหน้าต่อ

บอลได้ใจ!เบนิเตซเร้าแข้งนิวฯซิวชัยนัดหน้าต่อ

Posted 01/05/2016 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เร้าลูกทีมเดินหน้าเก็บชัยต่อในเกมที่จะดวลกับ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์หน้า ชี้เป็นชัยชนะที่สำคัญสุดๆ หลังเปิดบ้านเชือด คริสตัล พาเลซ ได้ด้วยสกอร์ 1-0

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าวกำชับลูกทีมให้พุ่งสมาธิไปที่การเก็บชัยชนะนัดต่อไป ซึ่งทัพ "สาลิกาดง" มีคิวบุกไปเยือน แอสตัน วิลล่า วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคมนี้ หลังจากที่เก็บ 3 แต้มสำคัญได้ในเกมล่าสุดที่เปิดรัง เซนต์ เจมส์ พาร์ค เชือด คริสตัล พาเลซ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา

 ประตูชัยจากการยิงฟรีคิกของ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ นาทีที่ 58 ทำให้ นิวคาสเซิ่ล หลุดพ้นจากโซนตกชั้น ขึ้นมาอยู่ที่อันดับ 17 เรียบร้อย ซึ่ง เบนิเตซ ก็มองว่า เป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างยิ่งต่อทีม แต่ก็ไม่อยากเห็นลูกทีมมัวแต่พอใจกับชัยชนะนัดนี้เช่นกัน

 "มันสำคัญอย่างมากสำหรับเรา ผมมั่นใจว่า มันเป็นชัยชนะที่สำคัญอย่างมากสำหรับแฟนๆ แต่เราก็ยังต้องมุ่งมั่นทำงานต่อไป ซึ่งเราก็รู้ดีว่า เกมกับ แอสตัน วิลล่า เปรียบเสมือนเป็นอีกหนึ่งเกมนัดชิงบอลถ้วยของเรา เราจำเป็นต้องพร้อมสำหรับเกมนี้" กุนซือชาวสแปนิช กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกเฮเพื่อแชมป์,ผีเน้น!ส่งแรซฟอร์ดกระซวก
    "จิ้งจองสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากเกมนี้เก็บชัยได้นั่นหมายถึงพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทันที เกมบุกถิ่น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เน้นหนักยึดแข้งชุดเดิม มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงตะบันประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. ศกนี้
  • หงส์แดงเช็กฟิตคูตี้!จัดสเตอร์ริดจ์ซัดรังหงส์ขาว
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้องรอทดสอบความฟิตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ห้องเครื่องตัวสำคัญอีกครั้ง ขณะที่ ดาเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ พร้อมลงปิดสกอร์เกมออกเยือนถิ่น "หงส์ขาว" สวอนซี ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. ศกนี้
  • เรือโรเตชั่น!กุนนำซัดยึดที่3คืนเกมบุกบ้านนักบุญ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจมีการหมุนผู้เล่นบางตำแหน่งเพื่อเก็บไว้ลุยถ้วยยุโรป โดย เซร์คิโอ อเกว์โร่ ยังคงเป็นดาวยิงตัวหลักลุ้นปิดสกอร์เก็บชัยเพื่อกลับขึ้นไปรั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนเหมือนเดิม เกมบุกถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. ศกนี้
  • รานิเอรี่รับโบนัส5ล้านป.ถ้าเลสเตอร์แชมป์
    สื่อเผย เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะได้รับเงินโบนัสเหนาะๆ 5 ล้านปอนด์ ถ้าพา เลสเตอร์ ซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก สำเร็จ ขณะที่เจ้าตัวปลุกเร้าแข้ง "จิ้งจอกสยาม" ต้องจบซีซั่นแบบแฮปปี้เอนดิ้งเหมือนหนังฮอลลีวู้ดให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »