ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อยู่ไม่ครบ! ลีแอชยกเลิกสัญญายืมบัลเดสก่อนกำหนด

อยู่ไม่ครบ! ลีแอชยกเลิกสัญญายืมบัลเดสก่อนกำหนด

Posted 01/05/2016 by goal.com

ทีมดังจากเบลเยียมตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวนายด่านชาวสแปนิชก่อนกำหนด หลังต้องการเปิดโอกาสให้ดาวรุ่งลงเล่นในโปรแกรมช่วงท้าย

สตองดาร์ด ลีแอช ประกาศขอยกเลิกสัญญายืมตัว บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าของแมนฯยูฯในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากต้องการเปิดทางให้ผู้เล่นดาวรุ่งลงเล่นในโปรแกรมช่วงท้ายฤดูกาลแทน

มือกาวชาวสแปนิชย้ายมาเฝ้าเสากับทีมดังของเบลเยียมด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน เมื่อช่วงตลาดหน้าหนาวที่ผ่านมา  อย่างไรก็ดี เขากลับต้องเก็บข้าวของกลับรังปีศาจแดงก่อนกำหนด

"เป้าหมายแรกของเราคือให้โอกาสดาวรุ่งได้ลงเล่นในช่วงท้ายฤดูกาล อีกทั้งผู้เล่น 2 รายนี้ยังลงเล่นเกมในสัปดาห์นี้ไม่ได้เพราะมีปัญหาบาดเจ็บ ดังนั้นเราจึงตัดสินใจยกเลิกสัญญายืมตัวบัลเดสกับมาเนียติสอย่างเร็วที่สุดภายในสุดสัปดาห์นี้" แถลงการณ์ของลีแอช

"ลีแอชขอขอบคุณบัลเดสกับมาเนียติสสำหรับทุกอย่างที่ให้กับสโมสร โดยเฉพาะอย่างยิ่งช่วยเราคว้าแชมป์เบลเยียม คัพ เราหวังว่าพวกเขาจะเจอแต่สิ่งที่ดีที่สุดในช่วงที่เหลือของอาชีพ"

ทั้งนี้ บัลเดสลงเฝ้าเสาช่วยลีแอช 8 เกม พร้อมนำทีมซิวแชมป์เบลเยียม คัพ มาครอง 1 รายการ โดยปัจจุบันเขาเหลือสัญญากับยูไนเต็ดถึงแค่ช่วงซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์แจงเหตุดร็อปริดจ์ส่งฟีร์มีโน่ยืนหอก
    แค่แผนการที่วางไว้! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ชี้ตัดสินใจยากสุดๆ ในการเลือกลูกทีมตัวจริงดวล บียาร์เรอัล เผยเหตุใส่ชื่อ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ เป็นสำรอง เพราะแข้งชาวอังกฤษ ไม่เคยเล่นในระบบ 4-3-3 ที่ใช้ในนัดนี้มาก่อน ขณะที่นักเตะรายอื่นเคยเล่นร่วมกันมาแล้ว
  • คล็อปป์รับไม่ได้หงส์โดนโต้กลับตอนทดเจ็บ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ยอมรับตรงๆ ว่าไม่เข้าใจที่สุด กับการที่ทีมเสียประตูจากจังหวะโต้กลับเร็วในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ เกมแพ้ บียาร์เรอัล 0-1 ถ้วยยูโรป้า ลีก รอบรองฯ นัดแรก ชี้เป็นความผิดพลาดใหญ่ครั้งเดียวในเกมนี้ และงงมากที่ทีมเล่นสับสน หลงตำแหน่งแบบผิดปกติ
  • ยังไม่จบ!คล็อปป์ยันหงส์ยังไม่ตกรอบยูโรปา
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคลั่งเกมบุกของลิเวอร์พูล ยันเกมยังไม่จบอย่าเพิ่งนับศพทหาร แม้แมตช์แรกออกไปแพ้ บียาร์เรอัล 0-1 ศึกยูโรปา ลีก รอบตัดเชือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เชื่อนัด 2 ที่แอนฟิลด์ สถานการณ์ทุกอย่างจะแตกต่างจากนี้ และมั่นใจการเล่นในบ้านพวกเขาจะแสดงผลงานที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น
  • 6แข้งหมีติดทีมยอดเยี่ยมชปล.ตัดเชือกนัดแรก
    อองตวน กรีซมันน์, เฟร์นานโด ตอร์เรส, ฆวนฟราน, ฟิลิเป้ หลุยส์, ซาอูล ญีเกซ และ ออกุสโต้ เฟร์นานเดซ 6 แข้ง แอต.มาดริด ผงาดยึดทีมยอมเยี่ยม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก นัดแรก หลัง "ตราหมี" โชว์ฟอร์มเยี่ยมเปิดบ้านเบียดชนะ บาเยิร์น มิวนิค ทีมแกร่งจากเยอรมัน 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »