ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » รักล่ม!กิ๊กส์ถูกเมียทิ้งหลังเล่นชู้สาวเสิร์ฟ

รักล่ม!กิ๊กส์ถูกเมียทิ้งหลังเล่นชู้สาวเสิร์ฟ

Posted 01/05/2016 by siamsport

ชีวิตครอบครัวของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถึงคราวล่มสลาย เมื่อล่าสุด สเตซี่ย์ เมียสาว ขอแยกทางแล้ว หลังจับได้ว่าผัวรักแอบไปเล่นชู้กับสาวเสิร์ฟ แต่ทั้งคู่พยายามปิดข่าวนี้เอาไว้ จนกระทั่งเรื่องแดงออกมาในที่สุด

ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานนักเตะ "ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ยังคงไม่ทิ้งลายเจ้าชู้ ล่าสุดมีข่าวว่า สเตซี่ย์ ภรรยาสาว ได้ขอแยกทางกับเขาแล้ว หลังจับได้ว่าสามีตัวดีสวมบทสมภารกินไก่วัดจัดหนักจัดเต็มกับพนักงานสาวเสิร์ฟในภัตตาคารที่เขาเป็นเจ้าของ จากการรายงานของหนังสือพิมพ์เดอะ ซัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ กิ๊กส์ เคยก่อเรื่องงามหน้ามาแล้ว เมื่อแอบเล่นชู้กับ นาตาชา เมียของ โรดรี้ น้องชายแท้ๆ ของตัวเอง จนทำให้ปัจจุบันนี้ทั้งคู่ยังมองหน้ากันไม่ติด แต่ สเตซี่ย์ ก็พยายามกล้ำกลืนฝืนทนมาโดยตลอด จนกระทั่งล่าสุดอดีตปีกพ่อมดก็มาก่อเหตุฉาวอีก เมื่อจัดการซัดลูกจ้างสาวในภัตตาคารจอร์จส ซึ่งเป็นฟางเส้นสุดท้ายที่ทำให้ภรรยาทนไม่ไหวขอแยกทางในที่สุด

แหล่งข่าวเผยว่า "มันมีข่าวมาเข้าหู สเตซี่ย์ ว่า ไรอัน แอบไปมีอะไรกับสาวเสิร์ฟในภัตตาคารจอร์จส์ ของเขาและเธอก็ทนไม่ไหวแล้ว"

ขณะที่พวกเพื่อนๆ เผยว่า สเตซี่ย์ กับผู้ช่วยผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แยกทางกันมา 3 เดือนแล้ว แต่เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับ และทั้งคู่ก็ยังคงอยู่ในบ้านหลังเดียวกัน

กิ๊กส์ วัย 42 ปี ยังได้เผยกับเพื่อนสนิทด้วยว่า พวกเขาเลิกกันเพื่อประโยชน์ของทุกฝ่าย ขณะที่พวกเพื่อนๆ บอกว่าทั้งคู่พยายามที่จะประคองชีวิตแต่งงาน 8 ปีเอาไว้ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ เพื่อลูกทั้ง 2 คนของพวกเขา แต่ก็ไปไม่รอดจนกระทั่งตัดสินใจแยกทางกัน

นอกจากในรายของ นาตาชา แล้ว อดีตสตาร์ทีมชาติเวลส์ยังเคยแอบไปมีความสัมพันธ์ชู้สาวกับ อิโมเจน โธมัส สาวทรงสะบึมจอมล่าแต้มอีกด้วย และได้พยายามที่จะปิดปากเธอด้วยการจ่ายเงินให้ 150,000 ปอนด์ (7.35 ล้านบาท)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกเฮเพื่อแชมป์,ผีเน้น!ส่งแรซฟอร์ดกระซวก
    "จิ้งจองสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากเกมนี้เก็บชัยได้นั่นหมายถึงพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทันที เกมบุกถิ่น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เน้นหนักยึดแข้งชุดเดิม มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงตะบันประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. ศกนี้
  • โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า
    ความหวังในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด สลายกลายเป็นศูนย์ หลังกองหน้า ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากบอกทีมดังอังกฤษ ตามตรง ว่าต้องการโยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ก็ตาม
  • ฟานกัลบอกเลสเตอร์ซื้อนักเตะดีๆง่ายกว่าผี
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เลสเตอร์ ซิตี้ ทำงานง่ายกว่า ทั้งเรื่องการซื้อนักเตะฝีเท้าดี และความกดดันในการซื้อขาย รวมถึงความกดดันที่นักเตะต้องโชว์ฟอร์ม แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือต้องชื่นชมทีม และ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กับการมีซีซั่นที่สุดยอด ซึ่งเขาเชื่อว่า เลสเตอร์ ไม่พลาดแชมป์แน่นอน
  • ฟานกัลปล่อยไก่บอกเดเคอาไม่เคยได้แชมป์ลีกผู้ดี
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คงต้องศึกษาประวัติศาสตร์ของสโมสรมากกว่านี้ หลังพูดเต็มปากว่า ดาบิด เด เคอา โกล์จอมหนึบยังไม่เคยได้แชมป์ลีก ทั้งที่เขาทำได้มาแล้ว 1 สมัยในยุคเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แถมช่างกล้าพูด เวย์น รูนี่ย์ กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค ได้แชมป์ลีกครั้งหรือมากกว่า 1 ครั้ง ทั้งที่ทั้งสองคนได้แชมป์คนละ 5 สมัย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »