ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเล็งคุยตราหมีหวังซิวกรีซมันน์ช่วงซัมเมอร์

ผีเล็งคุยตราหมีหวังซิวกรีซมันน์ช่วงซัมเมอร์

Posted 01/05/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีอ้าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่งแมวมองเช็กฟอร์ม อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิง แอตเลติโก มาดริด อย่างใกล้ชิด และหวังดึงตัวหลังจบฤดูกาลนี้ ถึงแม้นักเตะยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 4 ปี และ "ตราหมี" อาจไม่ขายในราคาถูกก็ตาม

"เดอะ ซัน" หนังสือพิมพ์ชื่อก้องของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตรียมติดต่อขอซื้อ อองตวน กรีซมันน์ ศูนย์หน้าจอมเทคนิคของ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำจากลา ลีกา สเปน ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้เชื่อกันว่า กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 25 ปี ที่เพิ่งทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ ราโย บาเยกาโน่ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา เป็นที่หมายปองของ เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจากที่ฤดูกาลนี้ซัดมากมายถึง 31 ประตูรวมทุกรายการ และช่วยให้ "ตราหมี" มีลุ้นแชมป์ทั้งลา ลีกา และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อยู่ในเวลานี้

ล่าสุด สื่อจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า แมวมองของ "ปีศาจแดง" กำลังจับตาดูฟอร์มอดีตดาวเตะ เรอัล โซเซียดาด อย่างใกล้ชิด และพร้อมทาบทาบในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังเตรียมปรับปรุงทีมยกใหญ่ ขณะเดียวกันคาดว่า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ชื่นชอบในตัวนักเตะมากๆ และวางเป็นเป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ร่วมกับ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถ้าได้กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในอนาคต

ทั้งนี้ กรีซมันน์ ที่น่าจะมีค่าตัวสูงถึง 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,185 ล้านบาท) ยังเหลือสัญญากับ แอต.มาดริด จนถึงปี 2020 และพวกเขาจะไม่ยอมขายนักเตะในราคาถูกๆ อย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีหน้าเจอกันต่อ!ฟานกัลมั่นคุมผีจนหมดสัญญา3ปี
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนอาจมีเซ็ง หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือจอมปรัชญา เชื่อตัวเองจะได้อยู่ทำงานในโรงละครแห่งความฝันต่อไปในซีซั่นหน้าแน่ๆ บอกสโมสรตั้งใจอยู่แล้วที่จะให้กุมบังเหียน 3 ปี
  • รักล่ม!กิ๊กส์ถูกเมียทิ้งหลังเล่นชู้สาวเสิร์ฟ
    ชีวิตครอบครัวของ ไรอัน กิ๊กส์ ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องถึงคราวล่มสลาย เมื่อล่าสุด สเตซี่ย์ เมียสาว ขอแยกทางแล้ว หลังจับได้ว่าผัวรักแอบไปเล่นชู้กับสาวเสิร์ฟ แต่ทั้งคู่พยายามปิดข่าวนี้เอาไว้ จนกระทั่งเรื่องแดงออกมาในที่สุด
  • จิ้งจอกเฮเพื่อแชมป์,ผีเน้น!ส่งแรซฟอร์ดกระซวก
    "จิ้งจองสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ หากเกมนี้เก็บชัยได้นั่นหมายถึงพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทันที เกมบุกถิ่น "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่เน้นหนักยึดแข้งชุดเดิม มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงตัวจริงตะบันประตู ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค. ศกนี้
  • โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า
    ความหวังในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด สลายกลายเป็นศูนย์ หลังกองหน้า ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากบอกทีมดังอังกฤษ ตามตรง ว่าต้องการโยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »