ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สุดชื่นมื่นปิดฉากแคมป์ลูกหนังยช.MTUTD Ultimate

สุดชื่นมื่นปิดฉากแคมป์ลูกหนังยช.MTUTD Ultimate

Posted 02/05/2016 by siamsport

ปิดฉากโครงการสุดพิเศษ ''MTUTD Ultimate Soccer Club'' สานเยาวชนก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพ พร้อมรับใบประกาศนียบัตรและของที่ระลึก รวมถึงสิทธิร่วมเกมชมไทยลีกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ''กิเลนผยอง'' ปะทะ ''ฉลามชล'' ส่วนเยาวชนผู้โชคดีจำนวน 40 ราย ได้รับโอกาสเป็น ''ลีกกี้บอย'' เดินจูงมือนักเตะลงสนาม ด้านเยาวชนส่วนใหญ่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งได้เรียนรู้ทักษะด้านฟุตบอล และสัมผัสบรรยากาศอันสดชื่น

หลังจากที่สโมสรฟุตบอล "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ผุดโปรเจกต์สุดพิเศษ "MTUTD Ultimate Soccer Club" เพื่อเปิดโอกาสให้กับเยาวชนอายุระหว่าง 10-15 ปี ได้ร่วมฝึกทักษะลูกหนังกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอะคาเดมี่ของสโมสร ในการถ่ายทอดทักษะและให้ความรู้เกี่ยวกับเทคนิคการเล่นฟุตบอลอย่างมืออาชีพ พร้อมกับร่วมเดินทางไปเก็บตัว ณ กิเลน วัลเล่ย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่ แคมป์ชุบตัวนักฟุตบอลทีมชาติไทยและสโมสรชั้นนำระดับประเทศเป็นเวลา 6 วัน

ล่าสุด เมื่อช่วงช่วง 08.00 น. ของวันที่ 1 พ.ค. ที่ผ่านมา เป็นมื้อสุดท้ายของการเข้าแคมป์เก็บตัว ณ กิเลน วัลเล่ย์ สปอร์ต รีสอร์ท เขาใหญ่ ทางทีมงานสตาฟฟ์โค้ชอะคาเดมี่ เอสซีจี เมืองทอง ได้ทำการทดสอบสมรรถภาพร่างกายรวมถึงทักษะฟุตบอล เพื่อดูความเปลี่ยนแปลงหลังจากผ่านการฝึกซ้อมมาเป็นเวลา 5 วัน

ถัดมาช่วงบ่าย 13.00 น. เยาวชนทั้งหมดได้เดินทางกลับมายังสนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เพื่อทำการเยี่ยมชมสถานที่ต่างๆ อาทิ สนามแข่งขันพิพิธภัณฑ์ฯ และห้องสำคัญต่างๆ ภายในสโมสรเอสซีจี เมืองทอง

จากนั้นช่วงเย็น 17.00 น. เป็นพิธีมอบใบประกาศนียบัตรให้กับเยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ "MTUTD Ultimate Soccer Club" จำนวนทั้งสิ้น 68 คน พร้อมรับของที่ระลึก โดยได้รับเกียรติจาก "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน เฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เป็นผู้รับมอบ โดยทาง "โค้ชหนุ่ม" สุภชาติ มานะกิจ หัวหน้าผู้ฝึกสอนโครงการ "MTUTD Ultimate Soccer Club" กล่าวว่า "ต้องขอขอบคุณเยาวชนทุกคนที่ตั้งใจฝึกซ้อมกันเป็นอย่างดี ตลอดระยะเวลา 6 วันที่ผ่านมา ส่วนตัวอยากให้น้องๆ ทุกคนหมั่นฝึกซ้อมและนำเอาความรู้ที่ได้จากโครงการนี้ไปปรับใช้ให้เข้ากับตัวเอง เพื่อเดินตามความฝันในการก้าวไปสู่นักฟุตบอลอาชีพในอนาคต"

ด้าน เยาวชนส่วนใหญ่ตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า ได้รับทักษะด้านฟุตบอลเพิ่มขึ้นมาก ไม่ว่าจะเป็น การเลี้ยง การส่ง การโหม่ง หรือการยิง รวมถึงสถานที่ที่มีความพร้อมทุกด้าน ทั้งห้องพัก สนามฟุตบอล สระน้ำ อาหารการกิน และบรรยากาศอันสดชื่น ทั้งนี้เยาวชนที่เข้าร่วมโครงการ "MTUTD Ultimate Soccer Club" จะได้เข้าร่วมชมเกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2016 "ซูเปอร์บิ๊กแมตช์" ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับชลบุรี เอฟซี เวลา 19.00 น. ส่วนเยาวชนผู้โชคดีจำนวน 40 ราย จะได้รับโอกาสพิเศษในการเป็น "ลีกกี้บอย" เพื่อจูงมือนักเตะทั้งสองทีมเดินลงสนาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนสบายใจได้!เจ้ากอล์ฟเย็บ7เข็มปลอดภัยแล้ว
    สืบเนื่องจากเกมที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 1-0 เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเกมใน น.21 อดิศักด์ ไกรษร โดนศอกของ อันเดอสัน ดอส ซานโตส จนหัวแตกทำให้ต้องเปลี่ยนตัวออกให้ไมเคิล เฮนดรี้ ลงไปบู๊แทนอีก 4 นาทีต่อมา
  • ชนาธิปฮีโร่!กิเลนผยองเปิดรังทุบฉลามชล1-0
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ฮีโร่ช่วยซัดประตูชัยให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไปได้อย่างสนุก 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 21 แต้มรั้งรองจ่าฝูงในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 1 พ.ค. 2559
  • ซิโก้เตรียมเรียกแข้งลุยศึกคิงส์คัพก่อน20พ.ค.นี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมเรียกตัวแข้งลุยศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3 และ 5 มิ.ย. 59 ภายในวันที่ 20 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ชี้เป็นศึกศักดิ์ศรี ถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่หวังจะเก็บรักษาเอาไว้ในเมืองไทย ทำให้ต้องมีการเตรียมความพร้อมแต่เนิ่นๆ ส่วนรายชื่อจะเป็นใครบ้างนั้นยังไม่สะเด็ดน้ำ กำลังติดตามฟอร์มผู้เล่น ซึ่งก็พร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคนเต็มที่ แต่จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่นั้นยังตอบไม่ได้ เพราะเกมในลีกยังมีหลายนัด ต้องรอดูความพร้อมของบรรดาแข้งทุกคนก่อนว่าใครพร้อมและดีที่สุดในชั่วโมงนั้น
  • เจาะลึกถึงกึ๋น!เกร็ดและสถิติน่ารู้คู่เดือดกิเลนบู๊ฉลาม
    บิ๊กแมตซ์ประจำเกม โตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 9 ของฤดูกาล คงจะเป็นเกมคู่ไหนไปไม่ได้นอกซะจาก ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านดวลกับ ''ฉลามชล'' ชลบุรี เอฟซี ในวันที่ 1 พ.ค. 2559 นี้ เวลา 19.00 น. ที่ เอสซีจี สเตเดี้ยม สถิติการพบกันมาของคู่นี้เป็นอย่างไรไปรับชมกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »