ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผ่านนัด 9 ไทยลีกกับ 11 เพลงแข้งสุดเทพ

ผ่านนัด 9 ไทยลีกกับ 11 เพลงแข้งสุดเทพ

Posted 02/05/2016 by siamsport

ยังคงบรรเลงเพลงแข้งกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 9 ของฤดูกาล โดยเรายังคงมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่เพิ่งผ่านพ้นไป มาเสิร์ฟให้กับแฟนบอลได้ยลโฉมกันเหมือนเช่นเดิม กับระบบ 3-4-3


 

ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : กิตติพงศ์ ภูแถวเชือก (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        นายทวาร แบงค็อก ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มซุปเปอร์เซฟหลายครั้ง ในการบุกไปชนะ 1-0 โดยเฉพาะการหยุดลูกฟรีคิกของ เฮอร์เบอร์ตี้ แฟนันเดซ กัปตันทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปแบบอยู่หมัด

 

กองหลัง : สุรีย์ สุขะ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

        รับโอกาสมายืนเซนเตอร์ฮาล์ฟ แต่ สุรีย์ สุขะ ทำได้ไม่เลวทีเดียว เมื่อปิดการขึ้นเกมของกองหน้า บีบีซียู เอฟซี ได้หลายหน และเขาบัญชาเกมรับอย่างเหนียวแน่นแบบเพื่อนร่วมทีมหายห่วง

 

กองหลัง : มาริโอ อัลวาเรซ อบรานเต้ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        เป็นอีก 1 นัดที่ปราการหลังเลือดกระทิงอย่าง มาริโอ อัลวาเรซ อบรานเต้ โชว์เกมรับให้กับ เอสซีจี เมืองทองฯ ได้อย่างเด็ดขาดและหนักหน่วง เนื่องจากมีหลายหนที่เกมรุกของ ชลบุรี เอฟซี เปิดฉากเข้ามา แต่เขาสามารถช่วยสกัดกั้นไม่ให้เสียสกอร์ตีเสมอ

กองหลัง : นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

        แม้ว่า "เจ้าต้น" นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม จะถูกปรับไปเล่นทางฝั่งซ้าย แต่ถือว่าทำหน้าที่ได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถดักแนวรุก บีบีซียู เอฟซี  ได้หลายหน จนทีมชนะไป 1-0

 

กองกลาง : ติงก้า (สุพรรณบุรี เอฟซี)

        กองกลางตัวรุกรายนี้ของสุพรรณบุรี ทำเกมได้อย่างจี๊ดจ๊าดเขามีโอกาสสวยๆหลายหนที่จะทำเกมรุกไปให้กองหน้าเพื่อน ร่วมทีมทำประตูได้แถมยังช่วยเกมรับได้อย่างดีอีกด้วย

กองกลาง : ชนาธิป สรงกระสินธ์ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        กองกลางร่างเล็กอย่าง "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ จัดการทะลวงเกมรับของ ชลบุรี เอฟซี ซะจนขาดยุ่ย แถมยังเป็นผู้ซัดประตูชัยให้กับทีมเอาชนะ 1-0 และเป็นเม็ดแรกของจอมทัพรายนี้ในซีซั่น 2016 ที่ลงเล่นในนามสีเสื้อของ "กิเลนผยอง"

 

กองกลาง : มาริโอ้ ยูรอฟกี้ (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        เจ้าของประตูโทนในเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปชนะ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี 1-0 อย่าง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่แม้ว่าจะมีอกาสแสดงศักยภาพในเกมรุกได้ไม่มากแต่โดยรวมฮีโร่ของ แบงค็อก ยูไนเต็ด มีส่วนร่วมกับเกมตลอด 90 นาที

กองกลาง : จอห์น บาจโจ้ (สุโขทัย เอฟซี)

        ในเกมที่ สุโขทัย เอฟซี บุกไปชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 3-1 จอห์น บาจโจ้ เล่นได้อย่างโดดเด่น สามารถป่วนแนวรับเจ้าบ้านได้ดี พร้อมกับ ซัด 1 แอสซิสอีก 1

 

กองหน้า : โจซิมาร์ โรดริเกวซ (อาร์มี่ ยูไนเต็ด)

        หมอนี่ใช้ความสามารถเฉพาะตัวในแบบฉบับของนักเตะจากบราซิลเล่นงาน แนวรับเชียงรายฯซะยุ่ยโดยเฉพาะกับจังหวะที่รับบอลจากการทำเกมรุกเร็วและเปิด มาให้ของ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร เลยวงกลมกลางสนามมานิดเดียวแล้วโซโล่เข้าไปทำประตูชัยถือว่ายอดเยี่ยมและใน เกมนี้เขาเองก็มีโอกาสหลุดเข้าไปเล่นงานเกมรับ เชียงราย ยูไนเต็ด ได้อีกหลายหน

 

กองหน้า : จูเนียร์ เนเกรา (พัทยา ยูไนเต็ด)

        ฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับทางด้าน ไอยักษ์ จูเนียร์ เนเกรา เกมกับ ชัยนาท เจ้าตัวเหมาคนเดียวสองประตูและยังจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้อีกต่างหาก เรียกว่าครบเครื่องสุดสำหรับเกมนี้

 

กองหน้า : อาเรียล โรดริเกวซ (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        กองหน้าทีมชาติคอสตาริกาของทีม บางกอกกล๊าส ที่ยังคงโชว์ฟอร์มได้อย่างคงเส้นคงวา โดยประตูที่ซัดจุดโทษขึ้นนำ 1-0 ทำให้ดาวเตะหมายเลข 7 ของทีม บีจี ขยับขึ้นไปเป็นผู้นำดาวซัลโวไทยลีก 2016 แบบเรียลไทร์มด้วยจำนวน 9 ประตูด้วยกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดชื่นมื่นปิดฉากแคมป์ลูกหนังยช.MTUTD Ultimate
    ปิดฉากโครงการสุดพิเศษ ''MTUTD Ultimate Soccer Club'' สานเยาวชนก้าวสู่นักฟุตบอลอาชีพ พร้อมรับใบประกาศนียบัตรและของที่ระลึก รวมถึงสิทธิร่วมเกมชมไทยลีกซูเปอร์บิ๊กแมตช์ ''กิเลนผยอง'' ปะทะ ''ฉลามชล'' ส่วนเยาวชนผู้โชคดีจำนวน 40 ราย ได้รับโอกาสเป็น ''ลีกกี้บอย'' เดินจูงมือนักเตะลงสนาม ด้านเยาวชนส่วนใหญ่ให้การตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งได้เรียนรู้ทักษะด้านฟุตบอล และสัมผัสบรรยากาศอันสดชื่น
  • แฟนสบายใจได้!เจ้ากอล์ฟเย็บ7เข็มปลอดภัยแล้ว
    สืบเนื่องจากเกมที่ ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดบ้านชนะ ชลบุรี เอฟซี ไป 1-0 เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเกมใน น.21 อดิศักด์ ไกรษร โดนศอกของ อันเดอสัน ดอส ซานโตส จนหัวแตกทำให้ต้องเปลี่ยนตัวออกให้ไมเคิล เฮนดรี้ ลงไปบู๊แทนอีก 4 นาทีต่อมา
  • ชนาธิปฮีโร่!กิเลนผยองเปิดรังทุบฉลามชล1-0
    "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ฮีโร่ช่วยซัดประตูชัยให้ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ เปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เอาชนะ "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ไปได้อย่างสนุก 1-0 เก็บเพิ่มเป็น 21 แต้มรั้งรองจ่าฝูงในศึกโตโยต้าไทยลีก ประจำวันที่ 1 พ.ค. 2559
  • ซิโก้เตรียมเรียกแข้งลุยศึกคิงส์คัพก่อน20พ.ค.นี้
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย เตรียมเรียกตัวแข้งลุยศึกชิงถ้วยพระราชทานคิงส์คัพ ครั้งที่ 44 ระหว่างวันที่ 3 และ 5 มิ.ย. 59 ภายในวันที่ 20 พ.ค. ที่จะถึงนี้ ชี้เป็นศึกศักดิ์ศรี ถ้วยรางวัลแห่งเกียรติยศ ที่หวังจะเก็บรักษาเอาไว้ในเมืองไทย ทำให้ต้องมีการเตรียมความพร้อมแต่เนิ่นๆ ส่วนรายชื่อจะเป็นใครบ้างนั้นยังไม่สะเด็ดน้ำ กำลังติดตามฟอร์มผู้เล่น ซึ่งก็พร้อมเปิดโอกาสให้กับทุกคนเต็มที่ แต่จะมีเซอร์ไพรส์หรือไม่นั้นยังตอบไม่ได้ เพราะเกมในลีกยังมีหลายนัด ต้องรอดูความพร้อมของบรรดาแข้งทุกคนก่อนว่าใครพร้อมและดีที่สุดในชั่วโมงนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »