ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช็อก!ดาวรุ่งฮันโนเวอร์รถชนต้นไม้เสียชีวิต

ช็อก!ดาวรุ่งฮันโนเวอร์รถชนต้นไม้เสียชีวิต

Posted 02/05/2016 by siamsport

วงการลูกหนังเมืองเบียร์ต้องพบกับข่าวร้าย หลัง นิคลาส ไฟเอราเบนด์ กองหน้าดาวโรจน์ ฮันโนเวอร์ 96 ประสบอุบัติเหตุรถยนต์ชนต้นไม้เสียชีวิตในวัยแค่ 19 ปีเท่านั้น

นิคลาส ไฟเอราเบนด์ นักเตะดาวรุ่งของสโมสร ฮันโนเวอร์ 96 ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

รายงานระบุว่า ไฟเอราเบนด์ วัย 19 ปี นั่งรถไปกับอีก 4 คนในช่วงเช้าของวันอาทิตย์ ก่อนที่รถจะเสียหลักไปชนกับต้นไม้ ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 3 ราย ขณะที่คนอื่นๆ ถูกนำตัวส่งเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ฮันโนเวอร์ แถลงว่า "เมื่อเช้านี้เราได้รับข่าวร้ายกองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีของเราประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เราขอแสดงความเสียใจไปถึงครอบครัวของเขา, เพื่อนๆ และทุกคนที่เกี่ยวข้องในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้ พวกเราทั้งนักเตะ, โค้ช, สตาฟฟ์, แฟนบอล และทุกคนที่สโมสรต่างรู้สึกช็อก นิคลาส พวกเราจะไม่มีวันลืมคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮุมเมิ่ลส์โต้ไม่ได้ร้องขอย้ายซบเสือใต้
    มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังกัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โต้ไม่ได้ร้องขอย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ตามที่เป็นข่าวแต่อย่างใด บอกไม่เคยเสนอตัวให้ใครทั้งนั้น และทุกอย่างเป็นเรื่องไร้สาระ
  • โอบาเมยองหักอกผี!บอกต้องการโยกซบชุดขาวมากกว่า
    ความหวังในการคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง มาประจำการแนวรุกของ แมนฯ ยูไนเต็ด สลายกลายเป็นศูนย์ หลังกองหน้า ดอร์ทมุนด์ เอ่ยปากบอกทีมดังอังกฤษ ตามตรง ว่าต้องการโยกสวมเสื้อ "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้ แม้ "ปีศาจแดง" พร้อมประเคนค่าเหนื่อยก้อนโตให้ก็ตาม
  • เสือใต้ยังไม่แชมป์!สิงห์หนุ่มไล่เจ๊า1-1,เสือเหลืองถล่มหมาป่า5-1
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังต้องรอเวลาฉลองแชมป์ออกไปก่อน หลังเปิดบ้านเจ๊า "สิงห์หนุ่ม" มึนเช่นกลัดบัค 1-1 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ โหดยำ "หมาป่า" โวล์ฟสบวร์ก 5-1 ซิวสามแต้มยังยื้อไม่ให้ บาเยิร์น ซิวแชมป์ ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 30 เมษายน ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลยันฮุมเมิ่ลส์ยังเป็นกัปตันทีมเสือเหลือง
    โธมัส ทูเคิ่ล โค้ชโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยืนยันว่า มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังแชมป์โลกของพวกเขา จะเป็นกัปตันทีม "เสือเหลือง" และเป็นส่วนหนึ่งของทีมต่อไปจนจบซีซั่น แม้เจ้าตัวประกาศข่าวช็อกว่า ต้องการย้ายทีมไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »