ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาแค่นี้!2แฟนจิ้งจอกชิงขึ้นเงินก่อนเกมเจ๊าผี

เอาแค่นี้!2แฟนจิ้งจอกชิงขึ้นเงินก่อนเกมเจ๊าผี

Posted 02/05/2016 by siamsport

สงสัยไม่อยากมานั่งลุ้นในอีก 2-3 เกมที่เหลือแล้วสำหรับ 2 แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ที่วางเดิมพันก่อนเปิดซีซั่นว่า "จิ้งจอกสยาม" จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในอัตรา 5,000-1 เมื่อตัดสินใจขึ้นเงินเรียบร้อย เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยได้ไปคนละ 4,381 ปอนด์

2 กองเชียร์ เลสเตอร์ ซิตี้ จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ที่วางเดิมพันว่าสโมสรสุดรักจะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดฤดูกาลนี้ในอัตรา 5,000-1 (แทง 1 จ่าย 5,000 ไม่รวมทุน) ตัดสินใจขึ้นเงินรางวัลกับบริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษแล้ว เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ทีมจะบุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ก่อนเริ่มฤดูกาล "จิ้งจอกสยาม" ถูกวางราคาว่าจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก แบบแพงสุดกู่เนื่องจากถูกมองว่า แทบเป็นไปไม่ได้ที่ทีมซึ่งเคยลุ้นหนีตกชั้นเมื่อซีซั่นก่อนจะสร้างปรากฏการณ์คว้าแชมป์ แต่ตอนนี้ เลสเตอร์ ก็ใกล้คว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรเต็มแก่แล้ว

แล็ดโบรกส์ บ่อนดังเมืองผู้ดี เผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า มี 2 แฟนบอล เลสเตอร์ ขอขึ้นเงินรับรางวัลก่อนเกมเยือน "ปีศาจแดง" ไม่กี่ชั่วโมง จากทุนที่วางไว้ 1 ปอนด์ (ประมาณ 49 บาท) โดยตัดสินใจรับเงินรางวัล 4,381 ปอนด์ (ประมาณ 215,000 บาท) เรียบร้อยแล้ว

ขณะนี้มีเพียง 22 คนเท่านั้นที่ยังถือเดิมพันราคา 5,000-1 ไว้อยู่ และหาก เลสเตอร์ คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ แฟนบอลที่ยังไม่ขึ้นเงินและวางเดิมพันมากที่สุดคือ 20 ปอนด์ (ประมาณ 980 บาท) ก็จะรับทรัพย์เข้ากระเป๋าสูงถึง 100,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.9 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่แฮตทริก!นักบุญโหดจมเรือใบอับปาง4-2
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงเซเนกัลระเบิดฟอร์มสุดยอดหลังตะบันแฮตทริกคนเดียวสามประตูช่วยให้ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดรังไล่ถลุง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ไปขาดลอย 4-2 เก็บสามคะแนนพร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอยู่อันดับ 7 แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดส่วนเรือใบรั้งอันดับ 4 มี64คะแนนตามอาร์เซน่อล 3 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559เซาธ์แ...
  • อายิวเบิ้ล!หงส์ขาวเปิดรังทุบหงส์แดง3-1
    "หงส์ขาว" สวอนซี เปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 3-1 อ็องเดร อายิว เหมาสองประตู ส่วนทีมเยือนเหลือ10คนในครึ่งหลัง โดย แบรด สมิธ ถูกไล่ออก ในเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559สวอนซี 3-1 ลิเวอร์พูล สนาม:ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม สวอนซีเปิดรังลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล โดยเจ้าบ้านมีการสลับให...
  • ยังรอฉลอง!เลสเตอร์บุกตามเจ๊าผี1-1ทิ้งไก่8แต้ม
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ยังต้องรองานฉลองออกไปก่อน หลังยกพลบุกเจ๊า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เก็บหนึ่งแต้มนำ สเปอร์ส 8 คะแนน แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เลสเตอร์ สนาม:โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' ...
  • ปืนเล็งฉกแบ็กเซลติกช่วงซัมเมอร์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล อาจต้องเจองานหนัก เมื่อล่าสุดสื่อปูด อาร์เซน่อล พร้อมดึงตัว คีแรน เทียร์นีย์ ฟูลแบ็กดาวโรจน์ กลาสโกว์ เซลติก ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจกับต้นสังกัดในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »