ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอแชมป์ได้!รานิเอรี่พอใจจิ้งจอกบุกเจ๊าผี

รอแชมป์ได้!รานิเอรี่พอใจจิ้งจอกบุกเจ๊าผี

Posted 02/05/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ แฮปปี้แล้วที่บุกไปเจ๊า แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 แม้ว่ามันจะทำให้พวกเขายังไม่ได้การันตีการเป็นแชมป์ลีกก็ตาม ยัน ไม่ได้กะมาชนะ "ปีศาจแดง" อยู่แล้ว พร้อมเผย พอใจกับฟอร์มของลูกทีมแล้ว

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวว่ารู้สึกพอใจกับการได้ 1 คะแนนแล้ว หลังจากที่บุกไปเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 เลสเตอร์ จะเป็นแชมป์ลีกทันทีถ้าหากเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ได้ แต่กลายเป็นว่าเจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 8 จาก อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนไล่ตีเสมอได้จาก เวส มอร์แกน ในนาทีที่ 17 ซึ่งในช่วง 4 นาทีสุดท้าย เลสเตอร์ เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน จากการที่ แดนนี่  ดริงค์วอเตอร์ โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม ทว่าก็ไม่มีใครทำอะไรเพิ่มได้ ส่งผลให้ต้องแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

 "เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อได้แชมป์ลีก เรามาที่นี่เพื่อเล่นให้ดี เพราะเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก ในช่วงต้นเกม ยูไนเต็ด ทำได้ดีกว่าเรา และเราก็หาทางแก้ในการผ่านบอลเมื่อไร้ เจมี่ วาร์ดี้  พอเราอยากเริ่มตั้งต้นกันใหม่ พวกเขาก็เก็บบอลเอาไว้กับตัวได้ดี และมันทำให้เราเจองานยาก เราทำประตูได้ในช่วงเวลาที่เหมาะสม แล้วจากนั้นเราก็มีความมั่นใจมากกว่าเดิม ผมพอใจมากๆ ผมพอใจเสมอเมื่อได้เห็นลูกทีมเล่นได้ดีเหมือนอย่างในวันนี้" รานิเอรี่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอาแค่นี้!2แฟนจิ้งจอกชิงขึ้นเงินก่อนเกมเจ๊าผี
    สงสัยไม่อยากมานั่งลุ้นในอีก 2-3 เกมที่เหลือแล้วสำหรับ 2 แฟนบอล เลสเตอร์ ซิตี้ ที่วางเดิมพันก่อนเปิดซีซั่นว่า "จิ้งจอกสยาม" จะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ในอัตรา 5,000-1 เมื่อตัดสินใจขึ้นเงินเรียบร้อย เพียงไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกมเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด โดยได้ไปคนละ 4,381 ปอนด์
  • มาเน่แฮตทริก!นักบุญโหดจมเรือใบอับปาง4-2
    ซาดิโอ มาเน่ ดาวยิงเซเนกัลระเบิดฟอร์มสุดยอดหลังตะบันแฮตทริกคนเดียวสามประตูช่วยให้ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน เปิดรังไล่ถลุง "เรือใบสีฟ้า" แมนฯซิตี้ ไปขาดลอย 4-2 เก็บสามคะแนนพร้อมแซง ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอยู่อันดับ 7 แต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัดส่วนเรือใบรั้งอันดับ 4 มี64คะแนนตามอาร์เซน่อล 3 แต้ม ในศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559เซาธ์แ...
  • อายิวเบิ้ล!หงส์ขาวเปิดรังทุบหงส์แดง3-1
    "หงส์ขาว" สวอนซี เปิดบ้านอัด "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 3-1 อ็องเดร อายิว เหมาสองประตู ส่วนทีมเยือนเหลือ10คนในครึ่งหลัง โดย แบรด สมิธ ถูกไล่ออก ในเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559สวอนซี 3-1 ลิเวอร์พูล สนาม:ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม สวอนซีเปิดรังลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของลิเวอร์พูล โดยเจ้าบ้านมีการสลับให...
  • ยังรอฉลอง!เลสเตอร์บุกตามเจ๊าผี1-1ทิ้งไก่8แต้ม
    "จิ้งจอก" เลสเตอร์ ยังต้องรองานฉลองออกไปก่อน หลังยกพลบุกเจ๊า "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เก็บหนึ่งแต้มนำ สเปอร์ส 8 คะแนน แต่เตะมากกว่าหนึ่งนัด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม 2559แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 เลสเตอร์ สนาม:โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ''ปีศาจแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต้อนรับ ''จิ้งจอกสีน้ำเงิน'' ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »