ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฉุนโดนดึงผม!เฟลไลนี่ชักศอกใส่ฮูธ

ฉุนโดนดึงผม!เฟลไลนี่ชักศอกใส่ฮูธ

Posted 02/05/2016 by siamsport

มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นตีศอกใส่ โรเบิร์ต ฮูธ ปราการหลัง เลสเตอร์ หลังโดนอีกฝ่ายดึงผม โดยมีโอกาสสูงที่ เฟลไลนี่ จะโดนลงโทษย้อนหลังจากกรณีนี้

มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ศอกใส่ โรเบิร์ต ฮูธ กองหลัง เลสเตอร์ ซิตี้ ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 1-1 ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เล่นลูกเซตพีซในช่วงครึ่งแรก ซึ่ง ฮูธ ได้รับหน้าที่ตามประกบ เฟลไลนี่ และทั้งคู่ก็ดันกันไปมาอย่างดุเดือดในกรอบเขตโทษ

 อย่างไรก็ตาม ในจังหวะหนึ่งนั้น ฮูธ แอบดึงผมของ เฟลไลนี่ เพื่อไม่ให้กองกลางชาวเบลเยียมเล่นได้สะดวก และมันก็ทำให้อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ฉุนจัดจนศอกใส่อีกฝ่าย โดยกรรมการไม่เห็นเหตุการณ์นี้ ทำให้มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" ไม่โดนลงโทษใดๆ

 ถึงกระนั้น เฟลไลนี่ ก็อาจถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษย้อนหลังได้อยู่ดี โดยมีโอกาสที่เจ้าตัวจะโดนแบน 3 นัด ซึ่งหากเป็นอย่างนั้นจริง นั่นก็หมายความว่าแข้งวัย 28 ปี จะอดลงเล่นเกมลีกทุกนัดที่เหลือของซีซั่นนี้ และจะกลับมาได้ในเกม เอฟเอ คัพ รอบชิงชนะเลิศ ที่ต้นสังกัดมีคิวดวลกับ คริสตัล พาเลซ


TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »