ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฮือฮาหนังใหม่"หลิวอี้เฟย"เปลือยแผ่นหลังสะท้านใจ

ฮือฮาหนังใหม่"หลิวอี้เฟย"เปลือยแผ่นหลังสะท้านใจ

Posted 03/05/2016 by siamdara

ฉ่ำตาชื่นใจแฟนๆ เป็นที่แน่นอน! สำหรับภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ หลิว อี้เฟย (คริสตัล หลิว) นางเอกสาวหน้าใสชาวจีน-อเมริกัน เพราะเธอลงทุนอวดแผ่นหลังนวลเนียน ตลอดจนเนื้อสาวขาวผ่องในชุดว่ายน้ำให้ดูชมเป็นขวัญตาซะขนาดนี้แล้วนี่นา...

ภาพนิ่งจากหนัง "ไนท์ พีค็อก" (Night Peacock) หรือแปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "นกยูงราตรี" ที่แสดงนำโดยเจ้าของชื่อเล่น "ซีซี" วัย 28 ปี, หลิว เย่ ดาราหนุ่มจีน วัย 38 ปี และ หลี่ หมิง (เลออน ไหล) ตำนานพระเอกฮ่องกง วัย 49 ปี อันเป็นผลงานการเขียนบทและกำกับฯ โดย ไต้ ซื่อเจี๋ย นักประพันธ์และผู้สร้างภาพยนตร์ชาวฝรั่งเศสเชื้อสายจีน วัย 62 ปี กำลังแพร่กระจายไปทั่วโลกออนไลน์ โดยเฉพาะภาพสวยๆ ของ หลิว อี้เฟย ดังกล่าว

"ไนท์ พีค็อก" ถ่ายทำในเฉิงตู เมืองเอกของมณฑลเสฉวน ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน และกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส บอกเล่าความรักโรแมนติกที่น่าตื่นเต้นและกล้าบ้าบิ่นของ เอลซ่า (หลิว อี้เฟย) นักเป่าฟลุตสาวสวย กับผู้เชี่ยวชาญงานผ้าไหม (หลี่ หมิง) และช่างสัก (หลิว เย่) มีกำหนดฉายในโรงภาพยนตร์แดนมังกรในวันศุกร์ที่ 20 พฤษภาคมนี้

ทั้งนี้ ไต้ ซื่อเจี๋ย เคยมีผลงานเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ หรือ โกลเด้น โกลบ อวอร์ด (Golden Globe Award) สาขาภาพยนตร์ภาษาต่างประเทศยอดเยี่ยม (Best Foreign Language Film) มาแล้วในปี 2003 จากหนังเรื่อง "บัลซัค แอนด์ เดอะ ลิตเติ้ล ไชนีส ซีมสเทรสส์" (Balzac and the Little Chinese Seamstress) หรือ "บัลซัคกับสาวน้อยช่างเย็บผ้าชาวจีน" ที่ออกฉายเมื่อปี 2002

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัมเมอร์กิมจิส่อแววจี๊ดจ๊าด!"แจคยอง"ระเบิดศึกโชว์ของดี
    ซัมเมอร์เกาหลีร้อนแรงไม่แพ้ชาติใดในโลก! มีแนวโน้มว่าความเซ็กซี่ซู่ซ่าของดารานักร้องสาวๆ แดนกิมจิในชุดว่ายน้ำชายหาดจะทยอยกันมาจี๊ดจ๊าดบานตะไทเหมือนที่ผ่านๆ มาอย่างแน่นอน เพราะเมื่อใกล้ฤดูร้อนเมืองโสมขาวแบบนี้ ย่อมมีภาพสวยๆ งามๆ มาให้แฟนๆ "เคป็อป" ได้ชื่นชมกันตามระเบียบ และหนนี้ก็เป็นคิวของ แจคยอง (คิม แจคยอง) หัวหน้าวง เรนโบว์ (Rainbow) เกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง นั่นเอง
  • สาวๆ จิ้งจอก เลสเตอร์ น่ารัก น่าเชียร์เป็นที่สุด
    คิงพาวเวอร์ได้จัดงานนัด แมนยู-เลสเตอร์ ที่ผ่านมาเมื่อคืนนี้ (ผลจบเสมอ 1-1) ซึ่งในการนอกจากมีการถ่ายทอดสดการแข่งขัน ยังมีสีสันที่ทำให้หนุ่มๆ ก็อยากเชียร์ทีมเลสเตอร์ขึ้นมาทันที กับสาวๆ พริตตี้ foxes
  • เปรี้ยวซ่าส์เมื่อ"อ๋อม"เปรี้ยวปากต้องการทะเล
    ชีวิตต้องการทั้งสามี"เอ"และขณะเดียวกันชีวิตก็ต้องการทะเล๊ ทะเลด้วย แต่ไม่รู้จะอะไรยังไง "อ๋อม" สกาวใจ พูลสวัสดิ์ เลยงัดภาพเก่ามาเล่นใหม่ เป็นภาพที่ซุกเอาไว้ เห็นแล้นก็เซ็กซี่ซาบซ่าส์ บอกเลยว่า อ๋อมขาสวย หุ่นเซี้ยะอย่าบอกใคร
  • รับประกันความแซ่บ ! นางแบบเวียดนาม ถ่ายนู้ดในอ่างอาบน้ำ เอาไป 3 ผ่านเลยแบบนี้
    เด็ดจริงอะไรจริงสำหรับ นางแบบเวียดนาม รายนี้ ที่เปลือยกายถ่ายนู้ดในอ่างอาบน้ำชนิดที่โชว์หุ่นได้แบบสุดมั่น พกความมั่นใจมาแบบนี้ก็คงไม่มีอะไรให้แปลกใจแล้ว เพราะจากที่เห็นก็คงต้องยอมรับและให้ผ่านเพิ่มเป็น 4 ผ่านอย่างไม่ต้องลังเล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »