ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บทสรุป 5 ข้อจากเกมผียืดเวลาฉลองแชมป์จิ้งจอกโดย "บอ.บู๋"

บทสรุป 5 ข้อจากเกมผียืดเวลาฉลองแชมป์จิ้งจอกโดย "บอ.บู๋"

Posted 03/05/2016 by siamsport

หลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ยอมให้ เลสเตอร์ มาฉลองแชมป์ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยผลเสมอกับจ่าฝูง เลสเตอร์ 1-1 แล้ว คอลั่มนิสต์สายปีศาจแดงอย่าง "บอ.บู๋" ก็ได้เขียนแสดงทรรศนะเช่นเคย ในเฟสบุ๊คแฟนเพจ "แฟนผี Project" เป็นบทสรุป 5 ข้อจากแม็ตช์นี้...

แม้จะไม่อนุญาตให้ เลสเตอร์ ซิตี้ มาฉลองแชมป์พรีเมียร์ลีกที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ทว่า....

1. ชอบระบบการเล่น 4-3-3 หรือ 4-1-4-1 ที่ปรับมาใช้ได้ 3-4 นัด แบบนี้มากกว่า 4-2-3-1 แต่การจัดตัวผู้เล่น 11 ตัวจริงยังมีขัดใจอยู่ 2 ตำแหน่ง
หนึ่งคือ ไมเคิ่ล คาร์ริค ในบทตัวรับที่ มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน น่าจะเหมาะสมกว่า สดกว่า ฟิตกว่า หนักกว่า อย่าลืมว่าต้องบดบี้กับทั้ง เอ็นโกโล่ ก็องเต้ และ แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ ส่วนวางบอลยาวก็มี เวย์น รูนี่ย์ อยู่แล้ว

หนึ่งคือ มาร์กอส โรโฮ ในตำแหน่งแบ็คซ้ายทั้งที่มีตัวเลือก (ที่น่าจะดีกว่า) อย่าง มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน กับ ทิมมี่ โฟซู-เมนซ่าห์ ไม่เข้าใจแม่งจริงๆ

2. แล้ว โรโฮ ก็ไม่ทำให้ผิดหวังด้วยการเติมขึ้นไปเปิดล้นๆ ไม่ก็ขาดๆ เกินๆ แม่งทุกลูก ผ่านบอลใกล้ๆ ยังไม่ค่อยตรงเลย ขณะเกมรับก็เหมือนเดิมคือวืดวาด โฉ่งฉ่าง และเลินเล่อในการประกบ - ประตูที่ถูกตีเสมอก็เพราะการละเลยในหน้าที่ของกองหลังผู้นี้นี่แหละ กูล่ะเบื่อ

3. 'ชายหมู' อวยกันเข้าไปในตำแหน่งมิดฟิลด์ แถมมีบอกเหมือน พอล สโคลส์ ด้วยนะ เหมือนตรงไหนวะ? แรกๆ อาจดูหวือหวา แต่พอเล่นไป-เล่นไปก็ชักจะไม่มีอะไร แค่วางยาวข้ามไปข้ามมา ไม่มีประโยชน์ ไม่มีลูกพลิกแพลง แรงหมด ไล่คู่แข่งไม่ทันก็หงุดหงิด ไล่เตะเขาตามฟอร์ม

เกมล่าสุดเล่นไม่ออก น่าถูกถอดออก แต่ดันมีปลอกแขนมาปกป้องอีก

4. อาจารย์หลุยส์ แสดงให้เห็นอีกครั้งว่า ณ ขณะนี้ พี่แกเป็นผู้จัดการทีมที่หมาไม่แดกอย่างแน่นอน เปลี่ยนตัว แก้เกม HERE อะไรไม่มีประโยชน์ แถมยังปอดแหกและตาขาวเหมือนเดิม เพราะกลัว เลสเตอร์ ที่ไม่มี เจมี่ วาร์ดี้ มากเกินไป ลูกทีมก็เล่นกันติ๋มเหลือเกิน ริยาด มาห์เรซ แม่งคล่อง พวกมึงก็อัดแม่งหนักๆ ให้มันแหยงบ้าง ไม่ใช่ปล่อยให้มันเลี้ยงอยู่ได้

เตะมุมแทบไม่เคยได้ประตู มึงก็ตะบี้ตะบันให้ ดาเล่ย์ บลินด์ มันเตะอยู่ได้ ก็เห็นๆ อยู่ว่าไม่ได้ผล มึงบ้าป่าว

กองหลัง เลสเตอร์ ป้องกันลูกกลางอากาศเก่งมาก มึงก็เปิดเข้าไปให้เขาโหม่งอยู่ได้ มีตัวเปรียวๆ อย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด ก็ไม่ค่อยใช้ให้เป็นประโยชน์ เพราะลูกทะลุช่อง ลูกชิ่ง 1-2 หน้ากรอบเขตโทษแทบมองไม่เห็น ตะบี้ตะบันครอสส์อย่างเดียว เพราะได้ประตูแรกจากการเปิดด้านข้างไง คงคิดว่าจะได้อีกเรื่อยๆ

5. ถ้าชนะจะตาม แมนฯ ซิตี้ แค่ 2 แต้ม แถมแข่งน้อยกว่า 1 นัด เรียกว่ากำหนดชะตาตัวเองความจริงตาม 4 แต้ม แข่งน้อยกว่า 1 นัด แถม เรือใบ กับ ปืน ต้องตัดกันเอง ถือว่าไม่มากเกิน เพียงแต่ดูแล้วคงอดแดก เพราะความไม่สม่ำเสมอ ฤดูกาลหน้าต้องทนดูทีมเตะในคืนวันพฤหัสฯ กับทีม อบต.ยุโรปในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ผู้จัดการทีมเสือกมั่นใจว่าตัวเองจะได้อยู่ต่อ 5555

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟานกัลจี้ใช้วีดีโอช่วยเชิ้ตดำหลังอดได้จุดโทษ
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ถึงเวลาแล้วที่ลีกลูกหนังควรเอาเทคโนโลยีวีดีโอมาช่วยการทำงานของผู้ตัดสิน หลังทีม "ปีศาจแดง" เสียผลประโยชน์ในเกมเสมอ เลสเตอร์ ซิตี้ 1-1 ในจังหวะที่ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ เหนี่ยว เมมฟิส เดอปาย ล้มกลิ้งในเขตโทษ แต่ได้แค่ฟรีคิกนอกเขตเท่านั้น
  • มูรินโญ่สนงาบอิกวากินเสริมทัพผี
    สื่อผู้ดีปูดข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส สนใจกระชาก กอนซาโล่ อิกวากิน ดาวยิงตัวเก่ง นาโปลี มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน ถ้าได้คุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ "อัซซูร่า" ต้องการเงินเป็นค่าฉีกสัญญาแข้งอาร์เจนไตน์สูงถึง 94 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • ฉุนโดนดึงผม!เฟลไลนี่ชักศอกใส่ฮูธ
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงขั้นตีศอกใส่ โรเบิร์ต ฮูธ ปราการหลัง เลสเตอร์ หลังโดนอีกฝ่ายดึงผม โดยมีโอกาสสูงที่ เฟลไลนี่ จะโดนลงโทษย้อนหลังจากกรณีนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »